Joss Whedon bất ngờ thay thế nhà soạn nhạc chính của Justice League sau khi Zack Snyder rời đi

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · khacduy ·

Mối nghi ngờ này càng có cơ sở khi mới đây vị đạo diễn đáng kính đã quyết định thay thế nhạc sĩ đồng thời là nhà soạn nhạc chính của Justice League Antonius Holkenborg (Junkie XL) - học trò của nhà soạn nhạc vĩ đại Hans Zimmer - bằng Danny Elfman.

Trong niềm hân hoan khi Wonder Woman đang thắng lớn ở phòng vé, tin Zack Snyder sẽ không tiếp tục là một phần của vũ trụ DC khiến cộng đồng fan DC vô cùng bàng hoàng. Ngay sau Zack Snyder rút lui vì bi kịch gia đình, DC ngay lập tức chỉ định đạo diễn kì cựu Joss Whedon ngồi vào ghế nóng nhằm đảm bảo vũ trụ siêu anh hùng của DC sẽ được tiếp tục triển khai để cạnh tranh trực tiếp với kì phùng địch thủ Marvel. Việc tin tưởng Joss Whedon sẽ đem đến thành công cho vũ trụ DC nhận được sự hoan nghênh của cộng đồng fan DC, nhưng một bộ phận fan bày tỏ sự quan ngại về khả năng của Whedon vì sự hụt hơi ở Age Of Ultron, khả năng chịu đựng sức ép khi ông bất ngờ khóa tài khoản Twitter của mình trước sức ép từ cộng đồng. Mối nghi ngờ này càng có cơ sở khi mới đây vị đạo diễn đáng kính đã quyết định thay thế nhạc sĩ đồng thời là nhà soạn nhạc chính của Justice League Antonius Holkenborg (Junkie XL) - học trò của nhà soạn nhạc vĩ đại Hans Zimmer - bằng Danny Elfman.

Tạm biệt Zack Snyder! (Art by Cantinho do Caio)
Tạm biệt Zack Snyder! (Art by Cantinho do Caio)

Mới đây Antonius đã phản hồi về việc này trên Twitter của ông rằng được làm việc cùng với Zack Snyder là một vinh dự của ông, dù rất buồn khi phải rời dự án nhưng ông vẫn chúc Joss và Danny lời chúc tốt đẹp nhất và mong họ sẽ tiếp tục đem đến thành công cho vũ trụ DC trong những phim tiếp theo.

Cộng đồng fan DC đã bày tỏ sự tiếc nuối cho sự ra đi của Antonius, nhất là khi ông và nhạc soạn nhạc tài ba Hans Zimmer đã gây ấn tượng mạnh cho cộng đồng fan DC với đoạn nhạc nền cực “epic” vang lên khi Wonder Woman xuất hiện trong phần đầu tiên.

Cùng nghe lại đoạn nhạc cực “đã” tai này bắt đầu từ 0:50 nhé

Mặc cho hàng loạt đồn đoán xung quanh những kế hoạch của Joss cho phần tiếp theo của Justice League, mọi ánh mắt của fan điện ảnh và DC toàn thế giới đang hướng về phần phim Justice League ra rạp vào tháng 11 tới đây. Sau những trailer hoành tráng, mọi ánh mắt đang hướng về đáp án cho câu hỏi: liệu DC có đủ sức để cạnh tranh với đối thủ Marvel cũng như các Multiverse đang được khởi động từ các hãng khác hay không?

Nguồn: CinemaBlend