Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm - Đả nữ "Fast and Furious" Michelle Rodriguez vào vai kẻ trộm

Tin điện ảnh · anan681 ·

Trong Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm, Michelle Rodriguez tham gia cùng dàn diễn viên sáng giá gồm Chris Pine, Regé-Jean Page, Justice Smith, Sophia Lillis, Hugh Grant, Daisy Head và Chloe Coleman.

Lịch chiếu Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves (Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm) 21.04.2023

Nổi danh với vai diễn Letty Ortiz trong loạt bom tấn Fast & Furious, Michelle Rodriguez có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ với nhiều giải thưởng điện ảnh. Sắp tới đây, người hâm mộ sẽ gặp lại cô trong siêu phẩm hành động Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves (Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm).

Lịch chiếu Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm và mua vé Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm tại Moveek

Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm official trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Năm sau đó, Michelle Rodriguez nhận lời tham gia bom tấn The Fast and the Furious (2001). Vai Letty Ortiz đã theo cô trong suốt hơn 20 năm, được đánh dấu bằng các tác phẩm Fast & Furious (2009), Fast Five (2011), Fast & Furious 6 (2013), Furious 7 (2015), The Fate of the Furious (2017), F9 (2021) và sắp tới là Fast X.

Trong suốt sự nghiệp điện ảnh của mình, Rodriguez nổi bật với hình tượng đả nữ cứng cỏi, độc lập với hàng loạt tác phẩm hành động thành công như Blue Crush, S.W.A.T., Battle: Los Angeles, Avatar, Resident Evil: Retribution, Machete Kills… Rodriguez từng góp mặt trong Widows của đạo diễn Steve McQueen bên cạnh các bạn diễn Viola Davis, Elizabeth Debicki và Cynthia Erivo.

Nữ minh tinh còn được biết tới qua vai Ana Lucia Cortez trong mùa hai của loạt phim truyền hình từng giành giải thưởng Emmy và Quả Cầu Vàng của ABC Network là Lost. Cô cũng đã thực hiện nhiều công việc lồng tiếng trong các trò chơi điện tử như Call of Duty, Halo, Fast & Furious Crossroads, đồng thời lồng tiếng cho các phim hoạt hình như Turbo hay Smurfs: The Lost Village.

Trở lại với hình tượng nữ chiến binh

Lịch chiếu Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm và mua vé Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm tại Moveek

Trong Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm, Michelle Rodriguez tham gia cùng dàn diễn viên sáng giá gồm Chris Pine, Regé-Jean Page, Justice Smith, Sophia Lillis, Hugh Grant, Daisy Head và Chloe Coleman. Đồng hành cùng tên trộm hào hoa Edgin (Chris Pine) là Holga Kilgore – một chiến binh đáng gờm của tộc Babbarian.

Dù ghê gớm, nguy hiểm và đáng sợ nhưng chiến binh quả cảm này lại cực kỳ trung thành với những người mà cô yêu thương. “Đối với Holga, Edgin giống như một người anh trai.” Michelle Rodriguez đưa ra những nhận định. “Tuy chưa bao giờ thừa nhận điều này, nhưng khi đang bị cả thế giới xa lánh và bỗng dung được đón nhận ở một nơi nào đó, đó quả là một điều tuyệt vời. Sự gắn kết giữa Edgin và Holga một phần nào đó đã được củng cố dựa trên mối quan tâm chung dành cho Kira – con gái của Edgin. Họ đều hết mực yêu thương Kira, và giải cứu cô bé chính là động lực thúc đẩy họ tiến bước trong hành trình này.”

Rodriguez sở hữu cả sự quyến rũ lẫn sự mạnh mẽ để thủ vai một nữ cường. Nhà sản xuất Latcham đánh giá. “Holga là một chiến binh ngoan cường, và chắc chắn khán giả sẽ ủng hộ cổ vũ cho cô ấy.”