Nhà sản xuất Stranger Things xác nhận Dr. Brenner vẫn còn sống

TV Series · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Shawn Levy, nhà sản xuất của Stranger Things đã xác nhận Dr. Brenner (Matthew Modine) vẫn còn sống sau những sự kiện của mùa thứ 2.

Shawn Levy, nhà sản xuất của Stranger Things đã xác nhận Dr. Brenner (Matthew Modine) vẫn còn sống sau những sự kiện của mùa thứ 2. Stranger Things mùa thứ 2 có thể đã kết thúc với sự hồi phục, nhưng cái ác đã tàn phá Hawkins, Indiana vẫn đang ẩn hiện tại đó. Trong cảnh kết của tập cuối, mặc dù rõ ràng là Eleven đã đóng cánh cửa dẫn tới Upside Down, Shadow Monster vẫn đang ẩn náu bên dưới thị trấn, và số phận của một nhân vật phản diện khác – Dr. Brenner nham hiểm – thì chưa rõ ràng.

Là người đứng đầu Phòng thí nghiệm Hawkins, Brenner là nhân vật phản diện chính trong mùa 1, bị tấn công và có vẻ là đã bị giết bởi Demogorgon trong tập cuối, trong cuộc đối đầu hỗn loạn tại trường trung học Hawkins. Không mấy ngạc nhiên khi ông ta gần như đã vắng mặt trong mùa 2 – cho đến khi một trong những nhà khoa học mà Eleven và người đồng hành Kali (Linnea Berthelsen) theo dõi, tiết lộ Brenner vẫn còn sống, sau đó nói rằng có thể đưa họ tới chỗ ông ta. Họ bị cảnh sát làm gián đoạn trước khi có cơ hội nhận lời, và không biết được ông ta đang nói thật hay chỉ đơn giản là cố gắng tự cứu mạng mình.

Tuy nhiên, giờ thì nhà sản xuất Shawn Levy đã làm sáng tỏ sự việc. Trong bài phỏng vấn gần đây với Collider, ông đã xác nhận là Brenner còn sống khi đang nói về tập 7 gây tranh cãi của series phim:

Cho dù mọi người có cảm thấy tập phim đó đã thành công hay không thì anh em nhà Duffer cũng muốn có một số sự thay đổi, và họ biết rằng họ sẽ không làm hài lòng tất cả mọi người. Nhưng cảm giác về thế giới ngày càng lớn hơn, đặc biệt khi liên kết với việc rõ ràng là Brenner còn sống, Brenner đang ở ngoài đó.

Ông đề cập đến sự đối đầu giữa Eleven với Brenner – cảnh tưởng tượng nhưng cảm xúc mãnh liệt mà Kali tạo ra để thuyết phục Eleven ở lại Chicago và truy lùng kẻ đã biến cuộc sống của họ thành địa ngục. Mặc dù Eleven biết nó không có thật, sự hiện diện của ông ta đã làm cô rối loạn, và sự tổn thương đau đớn đó là đủ cho cuộc thám hiểm sâu hơn. Levy tiếp tục:

Tôi cho rằng cảnh Modine và Millie trong tập 7 là một trong những cảnh thú vị nhất, và nó khiến tôi nhớ lại Modine bị ám ảnh với vai Brenner ra sao. Đó là một câu hỏi lớn chưa được giải đáp, và bây giờ chúng tôi xác nhận rằng Eleven không phải người duy nhất. Còn có những con số khác.

Không khó để nhận ra chỉ một cảnh đó có thể dựng lên cốt truyện trong tương lai như thế nào. Giờ đã có kiến thức về những người giống như mình, Eleven và Kali có thể tập trung lại để tìm những người từng bị cầm tù giống họ, tạo thành một đội và cùng nhau săn lùng Brenner. Có thể đó không phải là một cuộc rượt đuổi mà Kali đang hình dung – Eleven rõ ràng vẫn mâu thuẫn khi giết người – nhưng dù sao thì vẫn có một sự trả thù nào đó, và có vẻ như ngày tái xuất của nhân vật Brenner không còn xa nữa.

Stranger Things 2 hiện đã có trên Netflix.

Nguồn: Screen Rant