Những cảnh phim bị cắt trong Train to Busan khi chiếu ở Việt Nam

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bom tấn của Hàn Quốc, Train to Busan đã chính thức được trình chiếu tại Việt Nam trong gần 2 tuần qua. Phim nhận được vô số quan tâm và lời khen của khán giả sau khi xem.

Nhưng liệu chúng ta đã được xem một bản phim đầy đủ?

Câu trả lời chắc chắn là chưa, mặc dù phim đã được gán mác 16+ dành cho những cảnh phim kinh dị, máu me, bạo lực nhưng đến khi được trình chiếu chính thức tại Việt Nam, khán giả vẫn thiệt thòi vì không được thấy những cảnh phim mà trước đó trong trailer đã nhắc đến, không những vậy một vài cảnh đó còn góp phần khá quan trọng trong phim.

Cụ thể nhất là trường đoạn sau khi nhân vật phản diện leo lên được chiếc tàu hỏa để bỏ đi, bỏ lại người trưởng tàu tôi nghiệp bị lũ zombie cấu xé thì đồng thời kha khá lũ zombies rượt theo và níu đuôi chiếc tàu, đây có thể nói là một cảnh hãi hùng nhất phim, tiếc thay nó đã bị cắt khi lên rạp.

Theo như một vài người xem phản ánh, thì những cảnh giết nhau máu me, dữ dội giữa con người và lũ xác sống cũng bị lượt bớt để phù hợp với người xem ở Việt Nam.

Vậy để muốn chắc chắn phim bị cắt bao nhiêu, cắt những cảnh nào thì chúng ta chỉ cần đến rạp xem thật kỹ rồi sau đó vài tháng sau xem lại bản DVD/Bluray hay HD digital để nhận ra được điều này. Đấy cũng là một thú vui tao nhã đối với dân mê phim chúng ta!

Việc những bộ phim kinh dị gán mác 16 + khi về Việt Nam bị cắt là chuyện hết sức bình thường, không có gì phải ngạc nhiên. Ví dụ như hồi Deadpool đầu năm nay hay ngay cả phim hoạt hình Minion cũng từng phản ảnh bị cắt ở những phút cuối phim (cảnh đạp vỡ cây Guitar hay Gru xuất hiện).

Train to Busan hiện đang trong giai đoạn chiếu nước rút tại các rạp trên toàn quốc, những ai chưa xem phim thì hãy nhanh tay đặt vé để có những trải nghiệm “hú hồn” đúng nghĩa và ý nghĩa từng giây phút với bộ phim.