Related Articles

Hoy Boy Nổi Loạn 2 - Cảm ơn Cục Điện Ảnh

Đánh giá phim · Moveek ·

Khi càng mong chờ một bộ phim nào, tôi càng phớt lờ mọi thông tin về nó, preview, review hay thậm chí cả trailer, để có được một cái nhìn công tâm nhất trước khi đến rạp thưởng thức bộ phim, và đối với Hot Boy Nổi Loạn 2 cũng vậy.


Hot Boy Nổi Loạn 2 – Như những con đường một chiều dẫn về ai đó, cứ đi mà chẳng thiết quay đầu

Đánh giá phim · PhucDu ·

Không còn những mộng mơ, Hot Boy Nổi Loạn 2 khoác lên bản thân mình một tấm áo tình yêu chằng chịt các vết thương, như bước chân liêu xiêu của những kẻ mãi bước theo bóng lưng người khác.


Khi ta còn trẻ, liệu ta có thể yêu một người đã chết?

Đánh giá phim · hotakky ·

Hãy xem phim với trái tim của 1 thiếu (hủ) nữ, bạn mới hiểu hết.


Hot boy nổi loạn 2 – Không hay, không dở, nhưng lại khiến ta nhớ

Đánh giá phim · Moveek ·

Sau khi bước ra khỏi rạp, chắc hẳn bạn cũng như tôi, đều có chung một cảm giác khó tả, khó nói và khó diễn đạt chạy dọc sống lưng…


Hot Boy Nổi Loạn 2 - Phim Việt Nam dán nhãn 18+ đầu tiên

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Năm 2011, bộ phim “Hot Boy Nổi Loạn và Câu chuyện về thằng Cười, cô gái Điếm và con vịt” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã tạo ra một cơn sốt trên diễn đàn điện ảnh lúc bấy giờ. Bộ phim được xem như một trong những tác phẩm tiên phong của điện ảnh Việt về đề tài đồng tính, mại dâm nam với cái nhìn trực diện và công bằng.


6 bộ phim mới dán nhãn C18 nhưng sẽ vẫn bị cắt tại Việt Nam?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Tuy đã có những mức phân loại độ tuổi, khán giả vẫn không khỏi bàn hoàng khi một số cảnh trong John Wick 2, Fifty Shades Darker và Rings bị cắt không thương tiếc. Chính vì thế, Moveek đưa ra danh sách một số bộ phim có thể rơi vào mức C18 và có nguy cơ bị cắt trong tháng 2 và tháng 3, vì lý do quá bạo lực hay có quá nhiều cảnh tình dục.


La Quốc Huy – Huy Anh bật mí chuyện hậu trường vui nhộn trong Hot Boy Nổi Loạn 2

Video - Trailer · MarsLe ·

Cách đây 5 năm, bộ phim Hot boy nổi loạn và câu chuyện về Thằng Cười, cô gái điếm và con vịt của Vũ Ngọc Đãng đã từng ra mắt rất thành công và nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.