Giáng Sinh sẽ đầy ám ảnh với 10 bộ phim dành cho "tín đồ" kinh dị (P.2)

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Blueric ·

10 phim kinh dị dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không khí thật khác trong đêm Giáng Sinh.

Mời các bạn tiếp tục theo dõi phần 2 của bài viết. Nếu 5 phim của phần 1 chưa đủ làm bạn thỏa mãn, thì 5 phim dưới đây biết đâu sẽ hợp ý bạn? Xem phần 1 tại đây

[TỔNG HỢP] 10 bộ phim

[TỔNG HỢP] 10 bộ phim "đổi gió" không khí Giáng Sinh

Thay vì không khí gia đình và tình yêu, 10 phim kinh dị dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một sắc đỏ khác lạ trong mùa Giáng Sinh.

6. P2 (2007)

Bộ phim thriller thú vị, lôi cuốn với hầu hết các cảnh phim chỉ xoay quanh hai diễn viên. Nội dung nói về một nữ doanh nhân làm khuya trong dịp giáng sinh nhưng khi cô xuống tần hầm P2 lấy xe thì bị mắc kẹt tại đây (Xe hư, cửa công ty khóa, cổng đậu xe chặn lại, điện thoại thì không có sóng). Nguy hiểm hơn, gã bảo vệ của tòa nhà lại là người hâm mộ cuồng nhiệt và muốn làm quen với cô. Với sự góp mặt của hai diễn viên chính là Rachel Nichols (Star Trek, G.I. Joe) và Wes Bentley (Mission: Impossible, Interstellar) đã mang khán giả đến những phút giây hồi hộp trong cuộc trốn chạy của nữ doanh nhân khỏi tên bảo vệ bệnh hoạn kia.

Hai diễn viên chính Rachel Nichols và Wes Bentley.
Hai diễn viên chính Rachel Nichols và Wes Bentley.

7. Jack Frost (1997)

Jack Frost là một tên tội phạm giết người hàng loạt nhưng đã bị bắt và kết án tử hình. Trong lúc vận chuyển đến nơi tử hình, Jack đã bị một chất hoá học tạt vào người và tan chảy trong tuyết. Sau đó, y biến thành một người tuyết và bắt đầu hành trình giết người của mình trong bộ dạnh mới. Phim kinh dị/hài này đã tạo ra một sát thủ vừa vui nhưng cũng vừa ghê rợn. Các giết người của Jack cũng rất dã man không kém gì Chucky trong Child's Play. Điểm yếu của Jack là máy sấy tóc vì nhiệt độ nóng của máy sẽ làm Jack tan chảy ra nhưng trước khi hắn biến mất đã tạo ra nhiều vụ giết người máu lạnh trong phim.

Một cảnh giết người của Jack Frost trong phim.
Một cảnh giết người của Jack Frost trong phim.

8. Better Watch Out (2016)

Một người giữ trẻ phải bảo vệ cậu bé 12 tuổi khỏi những tên đột nhập vào nhà cậu. Tuy nhiên những tên đột nhập lại bị chính cậu bé 12 tuổi này trừng trị lại bằng những thử nghiệm dã man của mình! Bộ phim hài/thriller này sẽ mang bạn đến những twist không ngờ trong dịp Giáng Sinh cùng những ý tưởng thử nghiệm hành hạ đầy mới lạ từ đầu óc của cậu nhỏ kia.

Ba diễn viên chính trong phim.
Ba diễn viên chính trong phim.

9. Silent Night, Deadly Night (1984)

Cậu bé Billy khi 8 tuổi phải chứng khiến gia đình mình bị sát hại khi hung thủ đang mặc bộ đồ ông già Noel. Sau đó cậu được đưa vào trại mồ côi, đáng buồn thay cậu lại bị ngược đãi trong đó bởi người quản lí là sơ Mother Superior. Khi trưởng thành, Billy dược nhận làm tại một tiệm bán hàng Giáng Sinh. Cậu vô tình nhìn thấy 2 người đang ân ái trong tiệm làm cậu nhớ về lúc cha mẹ mình bị giết và từ đây, cậu mặc bộ đồ ông già Noel đi giết người hàng loạt. Tuy là phim xưa và chưa có nhiều hiệu ứng nhưng những cảnh giết người trong phim rất dã man và bạo lực. Bộ phim này đã trở thành biểu tượng văn hóa nổi tiếng trong dòng phim kinh dị slasher vì độ bạo lực của nó.

Hình ảnh Billy trong trang phục ông già Noel cùng chiếc rìu giết người.
Hình ảnh Billy trong trang phục ông già Noel cùng chiếc rìu giết người.

10. A Christmas Horror Story (2015)

Bộ phim tập hợp nhiều yếu tố khác nhau như quái vật, ma quỷ, slasher, zombie... Chuyện xảy ra trong một ngôi trường từng có hai học sinh bị giết dưới tầng hầm, ba học sinh của trường trở lại vào đêm Giáng Sinh để quay lại video tìm bằng chứng. Khi đó những yêu tinh của ông già Noel bị virus zombie xâm nhập và tấn công ông. Ngoài ra, ông già Noel sẽ chạm trán Krampus (hộ vệ của quỷ), con quái vật bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết của 2 học sinh trong trường trước đây. Tất cả các nút thắt của câu chuyện sẽ được mở ra trong phim cùng những điều bất ngờ khi các nhân vật chúng ta yêu thích trong đêm Giáng Sinh chạm trán với nhau.

Màn đối đầu giữa Krampus và ông già Noel
Màn đối đầu giữa Krampus và ông già Noel

Hy vọng những bộ phim kinh dị này sẽ làm bạn cảm thấy ấm cúng bên người thân, gia đình và bạn bè trong mùa Giáng Sinh này !