11 bộ drama Hàn sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên mùa hè này

TV Series · Tin điện ảnh · KNTT ·

Mùa hè đang đến rất gần, và còn gì tuyệt vời hơn để tránh xa cái nóng ra ngoài việc cầm lấy những bịch bánh snack và nằm trong nhà thưởng thức một bộ phim kịch tính! Sau đây là 11 bộ drama từ xứ sở kimchi chắn chắn sẽ khiến bạn hài lòng mùa hè này.

Mùa hè đang đến rất gần, và còn gì tuyệt vời hơn để tránh xa cái nóng ra ngoài việc cầm lấy những bịch bánh snack và nằm trong nhà thưởng thức một bộ phim kịch tính! Sau đây là 11 bộ drama từ xứ sở kimchi chắn chắn sẽ khiến bạn hài lòng mùa hè này.

1. Let’s Eat 3 (đài tvN)

Series phim thơm ngon Let’s Eat đã trở lại với mùa ba mùa hè này! Bộ phim sẽ kể câu chuyện về Goo Dae Young (thủ vai bởi thành viên nhóm nhạc Highlight Yoon Doojoon), người đang ở trong tình trạng khủng hoảng và cuộc đoàn tụ của anh với Ji Woo (thủ vai bởi Baek Jin Hee).

Đây là sẽ là lần đầu tiên bộ phim khởi chiếu trong mùa hè và dự định sẽ làm ngây ngất cả thị giác và thính giác của người xem. Let’s Eat 3 sẽ khởi chiếu vào 16/7 ngay sau bộ phim About Time.

2. Life (đài JTBC)

Life là một bộ drama về ngành y kể về câu chuyện của những tham vọng và sự tranh giành quyền lực tồn tại trong một bệnh viện.

Bộ phim được viết bởi biên kịch của Khu Rừng Bí Mật (Stranger hay Secret Forest) Lee Soo Yeon và sự tham gia của dàn sao gồm Lee Dong Wook, Jo Seung Woo, Won Jin Ah, và Moon So Ri.

Life sẽ khởi chiếu vào 23/7 trên đài JTBC.

3. My ID is Gangnam Beauty (đài JTBC)

My ID is Gangnam Beauty (tựa chưa chính thức) được dựa trên một webtoon nổi tiếng ra mắt lần đầu vào năm 2016.

Bộ phim là một drama lãng mạn về Mi Rae (thủ vai bởi Im Soo Hyang), người đang có một cuộc sống mới sau khi thực hiện phẫu thuật thẫm mỹ và chàng trai phải lòng với cô, Do Kyung Suk (thủ vai bởi thành viên nhóm nhạc ASTRO Cha Eun Woo).

Cốt truyện vui nhộn của phiên bản truyện tranh và các diễn viên được tuyển chọn đều có ngoại hình giống với các nhân vật gốc đã biến nó trở thành bộ phim rất được mong đợi mùa hè này. Bộ phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào tháng bảy.

4. Mr. Sunshine (đài tvN)

Mr. Sunshine kể câu chuyện về một người đàn ông Hàn Quốc trở về quê hương của mình sau khi lớn lên ở nước Mĩ.

Biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn sản xuất Lee Eung Bok của hai bộ phim Yêu Tinh (Goblin) và Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants of the Sun) sẽ lần thứ ba hợp tác với nhau qua bộ phim này. Dàn diễn viên bao gồm Lee Byung Hun, Kim Tae Ri, Yoo Yeon Seok, Kim Min Jung, và Byun Yo Han.

Mr. Sunshine sẽ khởi chiếu vào 7/7.

5. Voice 2 (đài OCN)

Bộ phim drama tội phạm Voice sẽ sớm quay trở lại với mùa thứ 2!

Voice 2 sẽ kể câu chuyện về một trung tâm ứng cứu khẩn cấp và các cuộc điều tra hiện trường vụ án của họ.

Giống như mùa 1, Lee Ha Na sẽ thủ vai nhà nghiên cứu hành vi tội phạm Kang Kwon Joo và Lee Jin Wook trong vai thám tử Do Kang Woo.

Voice 2 sẽ khởi chiếu vào 11/8.

6. Your House Helper (đài KBS)

Your House Helper (tựa chưa chính thức) cũng được dựa trên một webtoon nổi tiếng khác về một housekeeper, người hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa và suy nghĩ của những khách hàng của anh.

Ha Suk Jin, thành viên của nhóm WJSN (Comic Girls) Bona, Lee Ji Hoon, Go Won Hee, Jeon Soo Jin, và Seo Eun Ah đều được xác nhận sẽ xuất hiện trong bộ phim.

Your House Helper sẽ khởi chiếu vào 4/7 theo sau bộ phim Đấu Trí (Suits).

7. Today’s Detective (KBS 2TV)

Today’s Detective (tựa chưa chính thức) là một bộ thriller kinh dị về một thám tử ma, một trợ lí người, và những sự kiện kì quái diễn ra sau khi họ bắt gặp một người phụ nữ bí ẩn.

Choi Daniel, Park Eun Bin, và Lee Joo Young sẽ xuất hiện trong bộ phim, với Lee Ji Ah đang trong quá trình thương thảo để gia nhập dàn diễn viên. Bộ phim sẽ khởi chiếu vào tháng bảy.

8. Terius Behind Me (đài MBC)

Terius Behind Me (tựa chưa chính thức) kể về câu chuyện của một người phụ nữ có chồng mới chết và người hàng xóm bí ẩn của cô. Cả hai hợp tác cùng nhau để lật tẩy một âm mưu to lớn.

Dàn diễn viên bao gồm So Ji Sub, Jung In Sun, Son Ho Jun và dự kiến sẽ khởi chiếu vào tháng chín.

9. About Her (đài SBS)

About Her (tựa chưa chính thức) là một bộ melodrama bí ẩn về một người phụ nữ cố gắng tìm lại bản thân sau khi khuôn mặt của cô thay đổi và cô bị mất trí nhớ.

Han Eun Jung, Jeong Jinwoon của 2AM, Kim Jae Won, và Nam Sang Mi sẽ góp mặt và bộ phim sẽ khởi chiếu vào tháng bảy.

10. To. Jenny (KBS 2TV)

To. Jenny là một bộ drama âm nhạc với sự tham gia của Jung Chaeyeon thuộc nhóm DIA và Kim Sung Chul trong bộ phim Đời Sống Ngục Tù (Prison Playbook).

Bộ phim sẽ kể câu chuyện về một người đàn ông bộc lộ những cảm xúc khiến tim đập loạn xạ về mối tình đầu của anh qua âm nhạc và một người phụ nữ làm việc cực nhọc để đạt được ước mơ dẫu gặp phải những tình huống khó khăn.

To. Jenny sẽ khởi chiếu vào 10/7.

11. Tofu Personified

Bộ web-drama (phim chiếu mạng) Tofu Personified (tựa chưa chính thức) là một sự hợp tác giữa Olleh TV mobile and iMBC Heyo TV.

Series dài 8 tập sẽ kể câu chuyện về một người nổi tiếng tên Kim Joo Heon (thủ vai bởi Ken của nhóm VIXX), người đàn ông dễ thương bí ẩn tên Tofu (thủ vai bởi Park Ji Bin) và nhân vật nữ đáng yêu Baek Min Kyung (thủ vai bởi Kim Jin Kyung).

Tofu Personified sẽ khởi chiếu trong tháng bảy July trên Olleh TV mobile và iMBC Heyo TV.

 

Nguồn: Soompi