12 nữ diễn viên phim tình cảm xuất sắc của truyền hình Hàn Quốc

Tin điện ảnh · VLynd ·

12 nữ diễn viên này hiếm khi nào làm khán giả thất vọng với bộ phim mà họ đóng chính.

Nhắc tới những nữ diễn viên phim truyền hình hài tình cảm của Hàn Quốc, thật khó để liệt kê hết những cái tên xuất sắc vì ai cũng ngang tài ngang sức. Những nữ hoàng của phim hài tình cảm diễn rất tự nhiên, cùng lúc mang đến sự hài hước, đồng cảm và tình yêu với nam chính. Có rất nhiều nữ diễn viên hài tình cảm và danh sách này tập trung vào 12 cái tên có kinh nghiệm diễn xuất lâu năm và chiếm được sự yêu mến của khán giả. 

1. Hwang Jung Eum

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Bất kỳ bộ phim truyền hình nào có sự tham gia của Hwang Jung Eum, nhiều khả năng đó là một phim hài tình cảm. Nữ diễn viên luôn thể hiện sức hút trong các vai nữ chính nhanh chóng bị cuốn vào lưới tình. Đáng nhớ hơn hết là nhân vật Oh Ri Jin trong Kill Me Heal Me, đặc biệt là cảnh cô trổ tài rap một đoạn nhạc.

2. Park Min Young

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Park Min Young luôn thể hiện hết mình trong bất kỳ phim truyền hình nào. Nữ diễn viên sở hữu tài năng nghệ thuật và gần như phim nào có cô tham gia đều thành công. Nổi bật hơn hết vẫn là các vai diễn hài hước trong phim tình cảm. Vài năm gần đây, Park Min Young đóng chính trong các phim hài tình cảm nổi tiếng như What’s Wrong with Secretary Kim (Thư Ký Kim Sao Thế)Her Private Life (Bí Mật Nàng Fangirl). Kịch bản và dàn diễn viên đều ăn ý, riêng Park Min Young thể hiện sự hài hước vô cùng mượt mà. 

3. Jun Ji Hyun

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Danh sách này không thể hoàn thiện nếu thiếu Jun Ji Hyun, nữ diễn viên kỳ cựu của ngành công nghiệp giải trí. Cô là một trong những biểu tượng về nữ chính sắc sảo trong phim hài tình cảm, nổi tiếng nhất là nhân vật trong My Sassy Girl (Cô Nàng Ngổ Ngáo). Dù không tham gia nhiều phim truyền hình nhưng cô vẫn là một ngôi sao sáng với diễn xuất hoàn toàn tự nhiên. 

4. Jang Nara

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Jang Nara đã đóng nhiều vai hài hước, sảng khoái mà còn cảm động nữa. Một trong những vai đó là nàng Kim Mi Young bình thường của Fated to Love You (Định Mệnh Anh Yêu Em), có thể khiến khán giả vừa khóc vừa cười. Nhân vật Ma Jin Joo trong Go Back Couple (Quay Lại Tuổi 20) cũng mang lại cảm xúc tương tự. Quả là một tài năng không thể phủ nhận mà.

5. Son Ye Jin

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Dù nhiều khán giả nhớ tới Son Ye Jin qua những vai nghiêm túc, nhưng cô cũng để lại dấu ấn trong các phim hài tình cảm như Personal Taste (Nàng Ngốc và Quân Sư), Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh). Nhân vật chaebol Yoon Se Ri của cô là định nghĩa hoàn hảo về một sự hài hước đầy thông thái. Qua bộ phim này, nữ diễn viên chứng tỏ cô không chỉ chuyên đóng melodrama mà có thể cân được các thể loại. 

6. Gong Hyo Jin

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Danh sách phim truyền hình mà Gong Hyo Jin tham gia phải nói là vô tận vì cô đã tham gia ngành công nghiệp này từ lâu, cũng như gầy dựng được tiếng tăm, đặc biệt là qua các phim hài tình cảm. Một trong những vai diễn đáng nhớ là Seo Yoo Kyung trong drama Pasta (Xà Lách Kim Chi), cô nàng vừa thụ động, vừa cứng đầu và vô cùng giải trí. Từ đó, nữ diễn viên tham gia nhiều phim cực kỳ thành công như The Greatest Love, The Master’s Sun, It’s Okay, That’s Love, Don’t Dare to DreamWhen the Camellia Blooms (Khi Đoá Trà Nở).

7. Park Bo Young

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Nếu là một khán giả trung thành của phim Hàn, ắt hẳn bạn đã chứng kiến sự trưởng thành và thành công của Park Bo Young. Nữ diễn viên đã thử sức với các nhân vật đa dạng, nổi bật là Oh My Ghost (Ma Nữ Đáng Yêu)Strong Woman Do Bong Soon (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon). Hai bộ phim đều cho thấy tài năng hài hước của cô nàng. 

8. Shin Min Ah

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Qua thời gian, Shin Min Ah chứng tỏ rằng cô ấy là một viên ngọc sáng của phim hài tình cảm. Dù cũng chinh phục được các vai nghiêm túc khác nhưng nữ diễn viên thật sự toả sáng khi hoá thân vào các vai hài hước. Hai vai diễn đáng nhớ của cô là nàng hồ ly Mi Ho trong My Girlfriend is a Gumiho (Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly Tinh) và Kang Joo Eun trong Oh My Venus (Nữ Thần Của Tôi)

9. Kim Seul Gi

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Dù Kim Seul Gi không nổi tiếng bằng những diễn viên trong danh sách này nhưng nàng vẫn xứng đáng được liệt kê. Khi Kim Seul Gi tham gia một phim hài tình cảm, nhiều khả năng nó sẽ chất lượng. Dù đôi khi cô không đảm nhận vai chính nhưng nhân vật của cô vẫn đủ hài hước và để lại ấn tượng. Nếu yêu thích Kim Seul Gi, bạn nên xem qua phim Splash Splash Love (Rơi Vào Tình Yêu).

10. Nam Ji Hyun

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Nam Ji Hyun là một nữ diễn viên khác mà chúng ta chứng kiến cô tham gia diễn xuất từ nhỏ. Cô đã thể hiện bản thân là một diễn viên đầy hứa hẹn khi đóng phim từ sớm nên không ngạc nhiên khi giờ đây cô rất thành công. Tài năng của cô được chứng tỏ qua nhân vật Go Bok Sil trong Shopaholic Louis (Ông Hoàng Mua Sắm) và Eun Bong Hee trong Suspicious Partner (Đối Tác Đáng Ngờ).

11. Jung Yu Mi

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Khi Jung Yu Mi nhận một vai nào đó, cô đều có tương tác tuyệt vời với bạn diễn, giúp bộ phim hài tình cảm của cô trở nên hấp dẫn hơn hẳn. Hai vai Joo Yeol Mae trong I Need Romance 2 (Khát Khao Hạnh Phúc 2) và Han Yeo Reum trong Discovery of Love (Tình Yêu Đích Thực) đều đáng yêu và dễ đồng cảm. Jung Yu Mi mang lại cảm giác cô là một người bạn và dễ dàng lay động khán giả. 

12. Choi Kang Hee

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Không thể nào quên các phim hài tình cảm của Choi Kang Hee được. Người hâm mộ đều biết họ sẽ thấy được gì qua các màn trình diễn của cô trong các phim truyền hình. Họ sẽ cảm thấy năng lượng như thế, cũng như sự chân thật trong tính cách. Hầu hết đều công nhận sự toả sáng của nữ diễn viên, một trong những yếu tố giúp cô thành công như ngày hôm này. 

Bên cạnh 12 cái tên được kể ở trên, người viết cũng gợi ý thêm các nữ diễn viên khác như Lee Sung Kyung, Yoo In Na, Kim Ji Won, Han Ye Seul và Yoon Eun Hye.

Nguồn: Soompi