150 người Mỹ quyết định chọn Netflix thay vì “yêu đương” và các bạn FA biết phải làm gì trong buổi tối Valentine rồi chứ?

Tin điện ảnh · VLynd ·

Theo nghiên cứu của HSI (HighSpeedInternet), người Mỹ rất nghiện Netflix và họ chẳng ngại ngùng gì khi bày tỏ điều này.

Netflix có thể ảnh hưởng nhiều đến một mối quan hệ nếu cả hai không cùng gu phim (Laughing Squid)
Netflix có thể ảnh hưởng nhiều đến một mối quan hệ nếu cả hai không cùng gu phim (Laughing Squid)

Với ngày lễ tình yêu Valentine đang tới gần, cả tuần lễ này đều tràn ngập tinh thần yêu thương với những màu hồng hồng, đỏ đỏ cùng những trái tim sến súa đến gai mắt. Nếu đã trót an phận độc thân và chung thuỷ với việc “cày” phim trên Netflix, yên tâm đi, bạn sẽ không cô đơn đâu vì 150 người Mỹ cũng chọn giải pháp này.

Theo nghiên cứu của HSI (HighSpeedInternet), người Mỹ rất nghiện Netflix và họ chẳng ngại ngùng gì khi bày tỏ điều này. Hiện tại, Netflix thu hút được 139 triệu lượt đăng ký trên khắp 190 quốc gia nhưng khảo sát của HSI chỉ tập trung tại Mỹ. Nghiên cứu đã tiến hành phỏng vấn khoàng 500 người Mỹ trong độ tuổi 18-54 về mối quan hệ của họ giữa Netflix và người yêu, 56% là nữ giới và 44% là nam giới.

Tất cả đều cởi mở khi thực hiện bài phỏng vấn và khi được hỏi liệu họ sẽ từ bỏ quan hệ tình dục trong 1 năm để xem truyền hình và ngược lại, 70% người đồng ý từ bỏ Netflix để được “mây mưa” nhưng những tín đồ của màn ảnh nhỏ, chiếm 30%, thì lại sẵn sàng hy sinh “chuyện ấy” để xem Netflix. Thậm chí, 10% còn thừa nhận từng hẹn hò một người nào đó để được dùng ké tài khoản Netflix. 33% cho hay họ từng dùng tài khoản của người yêu cũ và 36% xác nhận từng chia sẻ tài khoản cho người yêu cũ.

Đến với câu hỏi về thị hiếu, 33% cho hay họ phải cãi nhau với người yêu về việc chọn phim gì để xem. Đặc biệt, những cặp đôi đã kết hôn có xu hướng mâu thuẫn nhiều hơn những đôi chỉ mới hẹn hò. Điều này giải thích vì sao 50% thừa nhận lừa dối bạn tình vì Netflix, đặc biệt là những người bị bắt xem chung phim. Dù 92% chấp nhận tha thứ nhưng 8% sẵn sàng chia tay chỉ vì họ xem hết cả phim mà không đợi xem cùng. Thậm chí 7% cho hay họ từng chia tay chỉ vì gu xem phim của người yêu trên Netflix.

Chính vì thế, khi được hỏi Netflix có tầm quan trọng thế nào trong một mối quan hệ, 33% xác nhận rằng họ dành phần lớn thời gian xem Netflix cùng người yêu và 67% cho rằng họ phải chắc chắn đối phương có cùng gu phim trên Netflix.

Mặc cho giá cả vừa tăng, Netflix vẫn nắm giữ ngôi vị số 1 trong các dịch vụ trực tuyến với những khán giả trung thành. Có lẽ công ty nên phát hành một trang hẹn hò để kết nối những người có cùng gu.

Nguồn: Forbes