1922 - Thêm một tựa truyện của Stephen King được dựng thành phim

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Có vẻ như năm nay là một năm đầy may mắn cho ông hoàng của dòng tiểu thuyết kinh dị - Stephen King khi hàng loạt tựa truyện của ông được hồi sinh.

Có vẻ như năm nay là một năm đầy may mắn cho ông hoàng của dòng tiểu thuyết kinh dị - Stephen King khi hàng loạt tựa truyện của ông được hồi sinh. Chúng ta có It - sẽ ra mắt trong hai tuần nữa, trước đó là The Dark Tower, TV series The Mist và Mr. Mercedes. Nhà đài Netflix cũng đã xác nhận sẽ ra mắt một tựa phim dựa trên tiểu thuyết bán chạy của King là 1922.

Mới đây, nhà đài Netflix đã lên lịch chiếu cho bộ phim 1922 - dựa trên tập tiểu thuyết cùng tên bán chạy của Stephen King. Đây sẽ là bộ phim thứ 2 của Netflix dựa trên tựa truyện của Stephen King sẽ được ra mắt trong năm nay, vào tháng 9 tới người hâm mộ sẽ được đón nhận bộ phim đầu tiên có tên là Gerald’s Game. 1922 là một dự án đang được nhà sản xuất triển khai, sẽ ra mắt đồng thời trên rạp chiếu phim lẫn màn ảnh nhỏ.

Tác giả Stephen King
Tác giả Stephen King

1922 là câu chuyện tập trung vào Wilfred James, một nông dân đã tàn bạo giết người vợ của mình sau khi cô ấy chán ghét cuộc sống ở nông thôn và muốn chuyến lên thành phố sinh sống. Vì nhiều lý do, Wilfred không thể cho phép điều này, một cách tự nhiên - trong câu chuyện của King - anh ta đã giết cô ấy, đó là lựa chọn ưa thích của anh ta. Tình cảm của anh dành cho vợ ngày một tồi tệ, rất khó khắn để Wilfred tiếp tục mối quan hệ.

Về phần tập truyện, 1922 là câu chuyện nằm trong bộ tứ có tên là Full Dark, No Stars được xuất bản vào năm 2010. Đây là câu chuyện thứ ba đã được dựng thành phim. Hai câu chuyện trước đấy là A Good Marriage và Big Driver đã được chuyển thể thành phim từ năm 2014. Theo trang Bloody Disgusting đưa tin, 1922 sẽ chính thức phát hành trên hệ thống mạng Netflix vào ngày 20.10 tới đây, đúng vào dịp lễ Halloween.

Về phần diễn viên tham gia vào phim, hóa thân vào vai người chồng nông dân máu lạnh Wilfred chính là nam diễn viên Thomas Jane, người đã từng góp mặt trong hai bộ phim khác cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King có tên là The Mist, do đạo diễn Frank Darabont chỉ đạo vào năm 2007 và Dreamcatcher trong vai Henry Devlin vào năm 2003. Trong đó, The Mist là bộ phim được coi là thành công nhất và ngược lại, Dreamcatcher là một sự thất bại lớn, đương nhiên lỗi lầm ở đây không phải do Thomas gây ra.

Các diễn viên khác tham gia là Molly Parker (House of Cards) trong vai Arlette - vợ của Wilfred, Dylan Schmid (Once Upon a Time) trong vai con trai của họ Henry và Neal McDonough (Arrow) trong vai Harlan. Một tin vui khác nữa dành cho tín đồ của King, ngoài Netflix ra thì nhà đài Hulu cũng đang triển khai một vài dự án khác của ông như Castle Rock và The Dark Tower phiên bản TV series. Đồng thời, vào ngày 8.9 tới hãy đừng quên cuộc chiến chống lại Gã hề Sát nhân Pennywise trong phiên bản It reboot nhé!

Nguồn: Screen Rant