30 Chưa Phải Tết chính thức được cấp phép, công chiếu ngày mồng 1 Tết

Tin điện ảnh · Moveek ·

30 Chưa Phải Tết đã được Cục Điện Ảnh chính thức cấp phép phát hành.

30 Chưa Phải Tết - phim chiếu Tết được trông đợi bậc nhất - sẽ chính thức ra mắt khán giả toàn quốc vào ngày 25.01, tức ngày mùng Một Tết Canh Tý. Mới đây, 30 Chưa Phải Tết hé lộ sự góp mặt của những tên tuổi nhiều thế hệ, từ các diễn viên gạo cội như NSND Việt Anh, NSND Hồng Vân, Tấn Beo, Phương Thanh cho đến ngôi sao Trường Giang và hiện tượng mới Mạc Văn Khoa. Tác phẩm hứa hẹn đem đến những tràng cười sảng khoái dịp Tết Canh Tý, cùng với câu chuyện cảm động, ấm áp về tình cha con.

Sau nhiều đồn đoán rằng bom tấn gia đình trị giá 20 tỉ của Trường Giang và đạo diễn Quang Huy gặp trục trặc về vấn đề kiểm duyệt, cuối cùng sau gần hai tuần chờ đợi "tin nóng" từ Cục Điện ảnh, 30 Chưa Phải Tết đã được cấp giấy phép phát hành. Bộ phim sẽ vẫn ra rạp vào ngày 25/1/2020 (nhằm ngày mùng Một Tết) như dự kiến ban đầu.

"Chúng tôi đã nhận được thông báo sẽ có giấy phép phổ biến phim 30 Chưa Phải Tết sau khi chúng tôi nộp bản phim lưu chiểu đúng theo bản đã được duyệt. Bằng tinh thần lắng nghe, nghiêm túc tôn trọng luật điện ảnh và các cơ quan quản lý nhà nước, sự kiên trì bảo vệ tác của chúng tôi cùng sự cởi mở chia sẻ tầm nhìn sáng tác của chúng tôi từ Hội Đồng Duyệt Phim và Cục Điện Ảnh, chúng tôi vẫn giữ được câu chuyện nguyên vẹn ý nghĩa, thông điệp của mình. Thật may mắn vì điều khiến tôi lo lắng nhất đã không xảy ra đó là mất đi cảm xúc của tôi tạo ra, cảm xúc luôn là yếu tố quan trọng nhất trong các bộ phim của tôi. Thật nhàm chán nếu xem một bộ phim mà không có cảm xúc, nhất là một bộ phim gia đình. Tôi cảm kích tất cả những lời hỏi thăm động viên và cầu nguyện của những đồng nghiệp, bạn bè, ekip và khán giả dành cho bộ phim 30 Chưa Phải Tết." - Đạo diễn Quang Huy chính thức chia sẻ.

30 Chưa Phải Tết với sự góp mặt của ngôi sao hài Trường Giang hứa hẹn trở thành một tác phẩm dành cho mọi đối tượng khán giả: từ Nam ra Bắc, từ già đến trẻ nhờ dàn diễn viên đa dạng, thực lực: Trường Giang, Mạc Văn Khoa, NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, Tấn Beo, Phương Thanh, Như Lê, Đức Phúc, Oanh Kiều, Kiến An, Lãnh Thanh, Huỳnh James, Kai Đinh, Pjn Boy, Phi Phụng, Phan Lê Ái Phương, Lê Trang, Puka, Mai Huỳnh…

“Khán giả sẽ thấy ngạc nhiên vì 30 Chưa Phải Tết quy tụ các tên tuổi từ già đến trẻ, từ gạo cội đến mới nổi, từ Bắc vào Nam. Nhưng đó đều là những lựa chọn phù hợp nhất bởi bộ phim của tôi mang rất nhiều màu sắc, mỗi nhân vật lại cùng nhau tạo nên những màu sắc riêng biệt và mang đến một trải nghiệm điện ảnh thú vị cho mọi đối tượng khán giả vào ngày mùng Một Tết Canh Tý”, đạo diễn Quang Huy khẳng định về phim điện ảnh thứ 3 của mình.

“Trường Giang, Mạc Văn Khoa, NSND Việt Anh đều là những gương mặt đối lập đại diện cho các thế hệ khác nhau. Chính vì thế khi cùng xuất hiện trong 30 Chưa Phải Tết, họ mang đến một câu chuyện vừa mới lạ, thú vị, vừa đời thường, gần gũi, khiến khán giả phải khóc cười, chiêm nghiệm cùng nhân vật”, anh nói thêm.

30 Chưa Phải Tết không những là một bộ phim giải trí đơn thuần mà còn khiến khán giả xúc động bởi tình cha con và không khí gia đình ấm áp. Với dàn diễn thực lực và có sức hút như Trường Giang, Mạc Văn Khoa, NSND Việt Anh và khả năng cầm trịch của đạo diễn Quang Huy. Bộ phim chắc chắn sẽ là một món ăn ngon dịp đầu năm Âm lịch 2020 với tiếng khóc, tiếng cười và tình cảm thương yêu, trân trọng từng khoảnh khắc bên người thân, gia đình.

“Chúng tôi không chỉ là những diễn viên, những người đem đến tiếng cười cho khán giả. Bản thân chúng tôi ai cũng có cha, có mẹ, người thì đã làm cha, làm mẹ. Chính vì thế chúng tôi đặt nhiều tình cảm, tâm huyết vào bộ phim, như muốn kể chính câu chuyện, thể hiện tình yêu của mình với gia đình trong bộ phim chiếu Tết này”, nam diễn viên Trường Giang – người vẫn còn hạnh phúc khi mới lên chức bố - xúc động kể lại.

Tết là thời điểm để người người, nhà nhà sum họp, đoàn viên, 30 Chưa Phải Tết hứa hẹn là một bộ phim phù hợp cho khán giả cùng ra rạp với bạn bè, người thân. Không chỉ là một câu chuyện thú vị, hài hước và cảm động, tác phẩm của đạo diễn Quang Huy còn quy tụ dàn diễn viên tên tuổi, đa dạng với mọi đối tượng khán giả.

30 Chưa Phải Tết dự kiến khởi chiếu vào Mùng Một Tết Canh Tý 2020.