30 Chưa Phải Tết tung OST với sự kết hợp ăn ý giữa AMEE và Huỳnh James

Video - Trailer · Moveek ·

OST của 30 Chưa Phải Tết có cái tên đầy tính ứng dụng: Giận Muốn Chết Đến Tết Cũng Quên.

Tiếp nối những hình ảnh, thông tin đã được tung ra trước đó và được khán giả hưởng ứng, thích thú, ekip phim điện ảnh 30 Chưa Phải Tết tiếp tục giới thiệu đến khán giả MV nhạc phim Tết cực kì hợp thời, dễ thương, đầy tính ứng dụng có tên Giận Muốn Chết, Đến Tết Cũng Quên.

Bám sát chủ đề “Có nhiều nơi để đi, Tết đến chỉ một nơi chốn quay về” của 30 Chưa Phải Tết, nhạc phim do Kai Đinh sáng tác có giai điệu dễ thương, dễ nghe và dễ nhớ, đặc biệt lại rất bổ ích cho tâm hồn vì thông điệp lành mạnh. Cũng là lần đầu tiên, cô công chúa nhỏ của V-Pop AMEE thể hiện một ca khúc nhạc phim Tết, kết hợp cùng rapper Huỳnh James.  

Nội dung bài hát với câu hát được lặp đi lặp lại “Giận ta nói giận muốn chết, đến Tết cũng quên” như thể một câu thần chú khiến người nghe quên đi những bực dọc, giận hờn, tâm trạng thư thái đón Tết đang sang. Giai điệu bài hát thì rất sống động và đáng yêu, cực kì hợp không khí Tết, tràn đầy năng lượng tích cực, “mang tính kế thừa rất cao từ Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy”, đạo diễn Quang Huy chia sẻ. 

Bối cảnh MV tuy chỉ xoay quanh không gian trong nhà, kết hợp với những hình vẽ kí hoạ nhưng lại mang đậm không khí trong mùa Tết: khi các thành viên gia đình trở về sum họp với nhau. Không thể phủ nhận, chính sự sum họp ngày Tết lại vô tình mang đến những rắc rối, ồn ào trong nhà. Ví dụ như anh chị em tị nạnh xem ai dọn dẹp nhà cửa, bố mẹ thì cằn nhằn nhau chuyện mua sắm Tết….

 

Tất thảy những chuyện đó, nhà nào cũng trải qua, và chẳng có gì to tát. Thế nên, tết đến nơi rồi thì giận cỡ nào cũng quên, nhường chỗ cho những cuộc vui đầu năm. AMEE với tạo hình tóc búi như Na Tra, trở thành một cô gái mang sự hàn gắn đến các thành viên trong gia đình, khiến mọi người quên mất là mình đang còn giận nhau. Qua tiếng hát của AMEE và Huỳnh James, người nghe sẽ có thể dễ dàng bỏ qua những chuyện hục hặc trong năm cũ, để đón Tết mới thật vui. 

AMEE vốn là một gương mặt mới của V-POP thế nhưng trong năm vừa qua, cô nàng đã bỏ túi 3, 4 bài hit triệu view, đạt top thịnh hành cùng độ phủ sóng rất rộng rãi trong giới trẻ. Vừa qua, AMEE còn được Zing Music Awards 2019 trao giải Phát hiện của năm. Giọng hát AMEE tươi sáng, trẻ trung lại rất hợp với ca khúc nhạc phim cũng như tinh phần tươi mới của 30 Chưa Phải Tết.

Đây cũng là lần đầu tiên AMEE được kết hợp với Huỳnh James, một rapper đình đám với những bản hit quốc dân như Mình Cưới Nhau Đi, Quăng Tao Cái Boong… Chất chơi như Huỳnh James và đáng yêu như AMEE hoá ra lại kết hợp với nhau nhịp nhàng đến bất ngờ trong Giận Muốn Chết, Đến Tết Cũng Quên. Trường Giang đảm nhận vai chính trong phim Tết đầu tay của đạo diễn Quang Huy, tưởng không liên quan mà lại hợp đến lạ kì.

 

Bằng những sự kết hợp “tréo ngoe” kia, 30 Chưa Phải Tết đang dần chứng tỏ với khán giả chất lượng của chính mình với tiêu chí phim hài nhưng không hời hợt, câu chuyện xúc động không thể không xem vào mùa Tết. Với sự chăm chút từ những mảnh ghép bên ngoài đến cả chất lượng nội dung bên trong, chủ đề, không khí, có thể nói 30 Chưa Phải Tết muốn hướng đến một tổng thể giải trí đồng nhất, hợp thời, văn minh và thuần Việt. 

30 Chưa Phải Tết bắt đầu khi Hân (Trường Giang) trở về quê sau 12 năm xa cách với mục đích lấy được sổ hồng từ ba mình, kể cả khi biết ông bệnh sắp mất. Thế nhưng, Hân lại bị mắc kẹt trong vòng lặp thời gian và không thể bước qua ngày mùng Một. Cùng với người bạn thân ngày thơ ấu nay đã là thầy sư Thích Tu (Mạc Văn Khoa), Hân dần tìm lại được những điều đáng quý mà mình đã khuyết mất bấy lâu.  

Với sự dẫn dắt tài tình của đạo diễn Quang Huy, Trường Giang sẽ mang đến cho khán giả một góc nhìn thật khác trong 30 Chưa Phải Tết với diễn xuất chín mùi, đầy tiếng cười và cảm xúc. Phim có sự tham gia của các diễn viên từ Bắc chí Nam như Mạc Văn Khoa, NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, Tấn Beo, Phương Thanh, Lê Như…

 

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 25.01.2020, nhằm mùng Một Tết Canh Tý.