Manga 4-Gatsu no Kimi sẽ có phim live action vào mùa xuân 2019

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Shogakukan đã công bố manga tình cảm 4-Gatsu no Kimi, Spica của tác giả Miwako Sugiyama sẽ được chuyển thể thành phim live action và ra mắt tại Nhật vào mùa xuân 2019.

Hôm thứ hai, Shogakukan đã công bố manga tình cảm 4-Gatsu no Kimi, Spica của tác giả Miwako Sugiyama sẽ được chuyển thể thành phim live action và ra mắt tại Nhật vào mùa xuân 2019. Phim có sự tham gia của thành viên nhóm FANTASTICS from EXILE TRIBE – Taiki Sato trong vai Taiyo Udagawa và nữ diễn viên Haruka Fukuhara trong vai Sei Saotome.

(Ảnh: Anime News Network)
(Ảnh: Anime News Network)

Kentaro Otani (live action NANA, NANA 2, Black Butler) đang đạo diễn cho phim, còn Natsuko Ikeda viết kịch bản. Ryo Yoshimata (Shin Megami Tensei Devl Children, After the Rain) đang soạn nhạc cho phim.

Nội dung manga xoay quanh Sei Saotome – một nữ sinh trung học vừa mới thất bại trong một kỳ thi, và bắt đầu vào trường dự bị để chuẩn bị cho kỳ thi kế tiếp. Nhưng cô không thể theo kịp chương trình, và ngại nói chuyện với bạn bè, vì thế cô nghĩ đời sống trung học của cô đã kết thúc từ đây. Tuy nhiên, cô gặp được hai chàng trai: Mizuki – một anh chàng điển trai, trầm tính thích thiên văn học; và Taiyo – một chàng trai ăn nói thô tục nhưng lại giỏi một cách phi thường và luôn đứng đầu lớp. Cả hai đều đang dự định vào câu lạc bộ thiên văn, và họ mời Sei Saotome tham gia. Cuộc sống thường nhật của Sei từ đó đã trở nên tươi sáng hơn.

Sugiyama đã cho ra mắt manga trên tạp chí Sho-Comi vào tháng 01.2015, và manga này kết thúc vào tháng 04.2017. Shogakukan cũng đã xuất bản 9 tuyển tập của manga này. Trước đó, manga này đã truyền cảm hứng cho một phim live action và phiên bản truyện audio. Live action này có sự tham gia của Tomu Fujitta trong vai Taiyo Udagawa, Misata Kawauchi trong vai Sei Saotome và Koji Kominami trong vai Mizuki Otaka.

Nguồn: Anime News Network