4 lý do Captain America sẽ chiến thắng cuộc Nội Chiến

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Captain America: Civil War là câu chuyện kể về sự đấu đá bên trong nội bộ của Avengers, nơi mà các siêu anh hùng bất đồng quan điểm với nhau và dẫn đến những cuộc chiến nảy lửa.

Về phía đội của Captain America, họ là những người không muốn chịu sự ràng buộc của chính phủ và Cap không muốn họ cướp đi sự tự do cho người đồng đội, người anh em từ bé của anh là Bucky Barnes/ Winter Soldier.

Còn về phía Iron Man và đồng đội, họ là những người cảm thấy tội lỗi vì những hậu quả của những gì đã xảy ra ở Sokovia và những cuộc chiến trước. Họ cảm thấy các anh hùng phải được nằm dưới sự quản lý của chính phủ để hạn chế những thiệt hại không đáng có.

Thế nhưng ai sẽ là người đứng về phía công lý? Mỗi phe đều có chính kiến của mình, đều muốn mang lại điều xác đáng cho cộng đồng và cá nhân.

Theo như nguyên tác của tác giả Mark Millar, Captain America sẽ đầu hàng vì anh bất chợt nhận ra, trong cuộc chiến này người chịu nhìu đau thương nhất lại là nhân dân. Nhưng liệu ở trong phiên bản điện ảnh này, liệu mọi thứ có xảy ra giống như nguyên tác, khi mà các anh hùng đã nhận ra là mình đã gây ra quá nhiều thiệt hại cho nhân dân.

Đây là những lý do đội của Cap sẽ chiến thắng:

1. Captain America là trái tim của Avengers

Với một người luôn nghĩ đến nhân dân và bạn bè, thì nói Cap là một người có trái tim to lớn vẫn còn quá khiêm tốn với anh. Với một nhân vật mang tính hình tượng, luôn đại diện cho cái tốt hoàn mỹ thì chẳng có ai muốn trong thấy anh ấy gục ngã.

2. Lực lượng hùng hậu

Đội Iron Man bao gồm Black Widow, War Machine, Vision, Black Panther và có thể là cả Spider-Man.

Đội của Cap tuy không được trang bị những thứ vũ khí tối tân, nhưng lại có hai siêu chiến binh và con át chủ bài Scarlet Witch. Chúng ta vẫn chưa biết hêt được sức mạnh của cô, nếu như khả năng của cô như trong truyện tranh thì đội Iron Man khó mà xoay sở.

3. Spider-Man đổi phe

Trong truyện tranh, có thể nói Spider-Man là một nhân vật chủ chốt đối với người đọc. Anh đã phản đối Iron Man và chuyển sang đứng về phía Cap, vì nhận ra Iron Man đang làm những điều rất phát xít.

Thế cho nên trong phim, cậu nhóc 15 tuổi này cũng sẽ sớm nhận ra ai đúng ai sai và chọn cho mình đâu là công lý thực sự.

4. Tựa đề phim là Captain America: Civil War

Một bộ phim riêng của mình thì khó có thể nào nhân vật chính lại là người thua cuộc.