4 lý do để chờ đợi phim Flash

Tin điện ảnh · Acyslz ·

Batman v Superman: Dawn of Justice giới thiệu đến khán giả một loạt nhân vật của DC Comics – bao gồm Dark Knight, Wonder Woman, Cyborg và Aquaman. Chúng ta có nhiều lý do để cảm thấy phấn kích và chờ đợi những thành viên của Justice League này trong Vũ Trụ Phim DC, nhưng siêu anh hùng mà mình muốn nói đến bây giờ là Flash do Ezra Miller hóa thân.

Anh hùng siêu tốc độ này có hai khoảnh khắc trong bộ phim bom tấn của Zack Snyder, không chỉ xuất hiện trong tương lai, mà còn trong máy quay an ninh khi bắt tên trộm trong siêu thị. Hai khoảnh khắc đó khiến chúng ta cảm thấy thích thú với sự hiện diện của siêu anh hùng này.

Du hành thời gian lúc nào cũng tuyệt vời

Fan của truyện tranh DC sẽ cảm thấy quen thuộc với sự xuất hiện đầu tiên của Flash trong Batman v Superman, khi mà Barry Allen xuất hiện trong giấc mơ của Bruce Wayne. Thì mọi người sẽ biết được rằng “vệt đỏ” đó là về từ tương lai để cảnh báo Batman. Đây là một điểm quen thuộc trong truyện tranh, và việc đó cũng mở màn cho một tương lai sáng lạng của Vũ Trụ Phim DC.

Chúng ta vẫn chưa rõ được Flash của Ezra Miller sẽ như thế nào để có thể phù hợp với Justice League, nhưng rồi cuối cùng anh cũng sẽ tìm ra cách để du hành thời gian để có thể thay đổi hiện thực, thay đổi tương lai.

Anh sẽ là chìa khóa để mở ra nhiều hành trình mới

Rất có thể việc Flash quay trở lại quá khứ sẽ được sử dụng trong những bộ phim tiếp theo. Việc này có thể sẽ xảy ra trong Justice League: Part One hay phim riêng Flash, và nó chính là chìa khóa để kết nối và củng cố cốt truyện còn non trẻ và rời rạc của Vũ Trụ Phim DC.

Ngay trong Batman v Superman, Flash cũng đã thể hiện sự quan trọng của mình khi là điềm báo của Batman về sự quan trọng của Lois Lane, nếu cô ấy chết đi, Superman thật sự sẽ thay đổi rất nhiều.

Flash giới thiệu khoa học viễn tưởng nhiều hơn cho Vũ Trụ Phim DC

Du hành thời gian thú vị, nó cũng xảy ra như một nguyên lý tảng băng trôi khi còn là một nguyên lý khoa học viễn tưởng với năng lực đặc biệt của Flash. Không chỉ mong chờ về cuộc tranh luận về Speed Force và các nguyên lý khoa học về sức mạnh tuyệt vời này, mà còn là chìa khóa để Vũ Trụ Phim DC này bàn về cái lý thuyết đa vũ trụ nữa.

Đây cũng là cơ hội tốt để thay đổi tông phim

Khán giả có thể đã xem Flash của đài truyền hình CW Series, Barry Alle/The Flash tươi sáng và tràn đầy năng lượng tươi vui giống như nhân vật này vốn có. Siêu tốc độ của chàng trai này đôi khi cũng rất tếu lâm. Và với màu sắc đen tối như Batman v Superman, thì Flash quả là một nhân tố cần thiết để đem lại ánh sáng cho những bộ phim sau này.