4 nhân vật cần phải xuất hiện trong Homecoming

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Spider-Man đã được giới thiệu trong Captain America: Civil War, và cậu đã hoàn thành vai trò của mình một cách xuất sắc. Đây chính là một Peter Parker/Spider-Man mà mọi người luôn tìm kiếm.

Và vào năm sau, bộ phim riêng của cậu cũng sẽ được ra mắt khán giả. Marisa Tomei sẽ vào vai dì May của Peter Parker, nữ ca sĩ Zendaya vào vai nữ chính có tên Michelle, Laura Harrier, Tony Revolori vào vai bạn học của Peter Parker và Robert Downey Jr. đương nhiên sẽ là Tony Stark/Iron Man rồi.

Nhưng trong suốt 50 năm qua, đã có rất nhiều người quan trọng xuất hiện trong đời Peter Parker, và với lần hồi sinh này, chúng ta chắc chắn sẽ gặp lại họ. Bỏ qua những nhân vật hiển nhiên như Mary Jane Gwen Stacy và bác Ben đi, thì đây là những nhân vật nên xuất hiện trong Spider-Man: Homecoming.

J. Jonah Jameson

Sau nhiều thập kỉ la lối nhân viên ở tòa soạn của mình trong phim hoạt hình, thì cuối cùng nhân vật này cũng được xuất hiện trên màn ảnh rộng trong loạt phim Spider-Man của Sam Raimi. Đây là 1 nhân vật hài hước, đem lại sự vui tươi hài hước cho phim lẫn truyện . Trong Amazing Spider-Man, chúng ta vẫn chưa có dịp được gặp lại nhân vật này, nhưng với MCU thì có lẽ ai cũng sẽ mong chờ sự xuất hiện của ông chủ biên luôn muốn đem lại tai tiếng cho Spider-Man này.

Nam diễn viên làm cho nhân vật này được yêu thích chính là J.K. Simmons, mọi người cũng đã từng mong ông sẽ quay lại với vai diễn này một lần nữa trong MCU, nhưng tiếc thay giờ đây ông đã là Ủy Viên  Gordon trong vũ trụ DC mất rồi.

Liz Allan

Liz Allan có thể khá xa lạ với người hâm mộ Spider-Man, nhưng trong truyện tranh, cô ấy lại là một trong những cô gái nổi tiếng trong ngôi trường mà Peter Parker đang học. Cô gái này kiểu xinh đẹp xấu tính, nhưng lại có lần cảm nắng Peter Parker và lại không được cậu hồi đáp.

Cô gái này chưa từng được xuất hiện trên phim, nhưng biết đâu đây sẽ là lần đầu được trông thấy nhân vật Liz Allan này. Có thể đây chính là nhân vật Michelle của Zandaya hoặc nữ diễn viên Laura Harrier sẽ vào vai nhân vật này.

Flash Thompson

Dù cho Flash Thompson từng nhiều lần xuất hiện trong các phim Spider-Man trước đây, nhưng chỉ là một nhân vật phụ mờ nhạt. Cả hai lần xuất hiện trong hai phim phiên bản Spider-Man và Amazing Spider-man đều làm cho Peter Parker phải có một cuộc sống học đường khó khăn.

Thiết nghĩ Peter Parker cần có một Flash Thompson để diễn tả cuộc sống trước khi trở thành Người Hàng Xóm Thân Thiện của anh khó khăn đến mức nào. Và biết đâu, khi đã vào được MCU như thế này, lại là cơ hội cho Flash Thompson trở thành Agent Venom như trong truyện thì sao?

Betty Brant

Trước khi Mary Jane và Gwen Stacy xuất hiện, Betty Brant là người tình đầu tiên của Peter Parker trong truyện tranh. Là một thư ký của J. Jonah Jameson tại  Daily Bugle, cô ấy có cảm tình với anh chàng thợ nhiếp ảnh mới của tòa soạn, và rồi sau đó họ hẹn hò. Sau cùng họ cũng chia tay vì Peter không thể giành thời gian cho cô. Cô từng xuất hiện trong phiên bản Spider-Man của Sam Raimi, nhưng vai trò của cô khá nhỏ bé. Betty có thể xuất hiện trong MCU, và tất nhiên là không cần phải làm người yêu của Peter rồi, nhưng cũng đáng để mong đợi thấy mối quan hệ của cô và Peter được chớm nở, sau những lần yêu đương với Mary Jane và Gwen Stacy, thì một luồn gió mới cũng rất cần thiết đấy.