5 ngôi sao nổi trội của năm 2016 theo Entertainment Weekly

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Cùng điểm qua những ngôi sao nổi bật trong một năm tất bật nhé!

Trong danh sách này có những cái tên khá mới mẻ, tuy nhiên tất cả họ đều đã để lại ấn tượng rất mạnh trong lòng người xem bởi những vai diễn của mình. Hãy cùng Moveek điểm qua 5 cái tên đấy nhé:

1. Gal Gadot

Wonder Woman - công chúa, nữ chiến binh dũng cảm của vùng đất Amazon. Xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim Batman vs Superman: Dawn of justice, Gal Gadot đã thật sự chiếm được lòng tin và trái tim của nhiều người hâm mộ, đặc biệt là tín đồ Dc Comics. Trong năm sau, cô sẽ tiếp tục trở lại trong bộ phim Wonder Woman vào tháng 6. Gal Gadot chia sẻ:

"Sau khi được Zack Snyder mời tham gia BvS, tôi đã chuẩn bị tinh thần. Và giờ chúng tôi chuẩn bị để kể một câu chuyện về Wonder Woman, chúng tôi không muốn chỉ nói về việc cô ấy sẽ trở thành một siêu anh hùng như thế nào, mà chúng tôi muốn nói hết tất cả mọi điều về người phụ nữ này."

2. Tom Holland

Từ khi Marvel Studios chọn Tom Holland cho vai Peter Parkers trong Captain America: Civil War thì họ đã nhận ra đây chính là "cái chất" còn thiếu cho bộ phim. Thế là Tom được nhận vào vai diễn này cùng các ngôi sao Chris Evans và Robert Downey Jr., và ngoài cả mong đợi, Spider-Man mới đã làm thỏa mãn sự mong chờ của người xem. Trong hè năm sau, gánh nặng của Tom sẽ càng lớn hơn khi bộ phim Spider-Man: Homecoming được ra mắt. Tom cho hay:

"Mọi thứ đã thật sự đảo lộn khi tôi bắt đầu quay phim vào cuối tuần trước, giờ tôi phải vừa làm bài tập về nhà vừa cứu thành phố New York."

3. Issa Rae

"Chết tiệt!"

Đấy là những gì mà cô gái này đã thốt lên khi biết mình nằm trong danh sách những ngôi sao đột phá của EW của năm 2016. Trên thực tế, cô có vai trò là người đồng sáng lập, nhà văn, ngôi sao, và EP của series Insecure trên kênh HBO, series đã được chính thức triển khai thêm mùa thứ 2. Tuy nhiên, dù đã được ký hợp đồng đến 2 năm với HBO nhưng thật sự Issa vẫn muốn có sự thay đổi, chẳng hạn như biệt danh của nhân vật cô trong phim hay là việc mọi người lo lắng cho sự bấp bênh của cô. Issa chia sẻ:

"Chúng tôi đã chia sẻ rất nhiều, nhưng tôi đã trưởng thành hơn một chút và đang tiếp tục cuộc hành trình của mình để tự tin hơn với vai diễn ấy."

4. Riz Ahmed

Series mới phát sóng The Night Of trong hè vừa rồi đã thật sự gây ấn tượng mạnh cho khán giả cũng như sự nổi trội của nam diễn viên 34 tuổi người Anh - Riz Ahmed. Không những vậy, Riz Ahmed còn tham gia bộ phim hành động Jason Bourne và góp mặt trong cuộc du hành đến với thần lực trong Rogue One: A Star Wars Story, và anh cũng là thành viên của nhóm nhạc hip-hop Swet Shop Boys vừa tung ra album mới. Riz trò chuyện với trang EW:

"Tôi có nhiều kinh nghiệm mới trong chuyến lưu diễn của mình mới đây, rồi những fan của Star Wars đến xin tôi chữ ký, đấy là điều hiếm khi thấy trong những live show nhạc Rạp. Tôi nghĩ đây là sự bắt đầu cho một cơn thủy triều đây."

5. Kiiara

Thời điểm này năm ngoái, đã có một vài biến động trong sự nghiệp âm nhạc của Kiiara khi cô phải cắt amidan. Giờ đây, khi đã 21 tuổi, được công nhận có tài năng thật sự bởi Uber Drivers và gần đây nhất là trong bài hát của cô có tên là Gold. Tuy nhiên một phần nào đó cô vẫn không thấy tự tin về điều này.

Nguồn: EW