5 điều trong Batman v Superman khiến bạn mong đợi Wonder Woman

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Ngoài 2 nam chính trong Batman v Superman: Dawn of Justice, chúng ta còn được giới thiệu thêm vài nhân vật truyện tranh khác sẽ xuất hiện trong Justice League và rồi sẽ có phim riêng của chính mình. Trong số đó, Wonder Woman của nữ diễn viên xinh đẹp Gal Gadot có vai trò lớn nhất, rất hiển nhiên. Vì sau những phim như The Dark Knight và Man of Steel, cô ấy là nhân vật DC nổi tiếng nhất, và phim riêng của nhân vật này sẽ được trình chiếu đầu tiên, cụ thể là vào năm sau.

Chúng ta không được xem nhiều cảnh có Wonder Woman trong BvS, nhưng đối với những khách mời khác, thì cô vẫn còn nhiều cảnh hơn hẳn. Và nếu như bạn yêu mến công chúa Diana, và đã xem Dawn of Justice, thì hãy đọc qua những điều này nhé:

1. Cô ấy rất ngầu

Chúng ta đều biết Wonder Woman có thể tự lo liệu mọi việc của mình. Cô có thể đánh ngang với cả Doomsday, vung kiếm chém đứt tay con quái vật làm cho cả Superman phải dè chừng. Vào phút giây ấy ta biết rằng cô có thể vừa chiến đấu như một siêu chiến binh và bộc lộ vẻ đẹp quyến rũ của một nàng công chúa.

2. Quá nhiều bí ẩn

Như đã nói, Zack Snyder và đoàn phim không đưa ra nhiều thông tin về Wonder Woman trong Batman v Superman: Dawn of Justice, và cái mà chúng ta làm là ngồi dò xem những thông tin ẩn bên trong BvS. Chúng ta không biết khi mà cô công chúa ấy đi đâu khi lên chiếc máy bay ấy, còn nhiều thứ để tìm hiểu về cô quá.

3. Cả một câu chuyện dài hấp dẫn về cô

Trong BvS, chúng ta được biết rằng Wonder Woman đã hơn trăm tuổi, nếu không muốn nói là có thể đã cả nghìn tuổi rồi. Tấm ảnh cô cố lấy lại từ Lex Luthor, tấm mà cho thấy cô có mặt trong Thế Chiến Thứ Nhất, điều ấy lại gợi lên một câu chuyện khác nữa. Nữ nhân vật này có cả một bề dày lịch sử trong truyện tranh, và hiển nhiên là nhà làm phim sẽ sử dụng nguyên liệu từ đấy, đương nhiên sẽ không quên thêm vào những chi tiết khác để làm nên sự mới mẻ cho nhân vật.

4. Bối cảnh/ thời kì

Ngoài bộ phim Captain America: The First Avengers (và bộ phim truyền hình Agent Carter) ra, thì hầu hết những bộ phim siêu anh hùng điều lấy bối cảnh thời hiện đại. Nhiều bài báo, tin đồn và hình ảnh đã cho thấy rằng Wonder Woman sẽ có những cảnh quay ở thời kì Chiến Tranh Thế Giới Thứ Nhất, và được xác nhận trong tấm ảnh trong BvS. Có rất nhiều phim lấy bối cảnh Chiến Tranh Thế Giới Thứ Hai, nhưng Thế Chiến Thứ Nhất thì hiếm khi được sử dụng, và sẽ rất hứng thú để xem đạo diễn sẽ khai thác bối cảnh đấy ra sao.

5. Đạo diễn

Zack Snyder là một nhà làm phim giỏi về mặt hình ảnh, mọi người xem Batman v Superman sẽ dễ dàng nhận thấy điều ấy. Nhưng vấn đề về cốt truyện thì quả thật cần phải xem lại. Và khi mà Wonder Woman được đạo diễn bởi một người khác thì mình cảm thấy an tâm phần nào. Nữ đạo diễn Patty Jenkins, người đã làm ra bộ phim Monster đã đem về cho nữ diễn viên Charlize Theron một giải Oscar, và hơn nữa, cô còn cho thấy khả năng gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ của các diễn viên, tạo nên một cốt truyện chặt chẽ.