5 drama xứ Hàn 2017 khiến bạn chết chìm... trong bể mật ngọt

TV Series · Tin điện ảnh · huylock ·

Khép lại năm 2017, Moveek xin giới thiệu đến bạn những bộ phim được yêu mến nhất về những chuyện tình đẹp nhất 2017.

Để bắt trọn những khoảng khắc rung động, Moveek đã tổng hợp một danh sách đặc biệt về những chuyện tình lãng mạn nhất năm 2017 vào dịp cuối năm này. Từ những cung bậc cảm xúc tột cùng đến những cốt truyện ấn tượng, chắc chắn những bộ phim này sẽ mang đến cho bạn cảm giác chìm đắm vào từng mảnh ghép cảm xúc mang tên tình yêu.

Những câu chuyện tình lãng mạng xứ Hàn đã thu hút một lượng fan K-drama đông đảo nhất. Do đó, sự cạnh tranh khốc liệt để sản xuất ra những bộ phim tình cảm phải đạt được số lượng lớn người xem và phổ biến trên mạng xã hội. Từ những bộ phim lớn năm ngoái như GoblinDescendants of the Sun, thì năm nay lại trở nên yên ắng hơn so với mức đột phá của năm ngoái. Nhưng đó không có nghĩa là những câu chuyện tình hay nhất năm 2017 sẽ kém cỏi hơn những bộ phim trước đó. Thực chất, năm nay có những bộ phim hài hòa hơn khi cân bằng giữa những cung bậc tình cảm lãng mạn và cốt truyện dẫn dắt khéo léo.

Dưới đây là những bộ phim tình cảm lãng mạn nhất 2017 mà bạn không nên bỏ lỡ trước khi chào đón năm mới.

1. Because This Is My First Life - Cuộc Đời Đầu Tiên

Trong một năm tràn ngập những công tố viên và thám tử, Because This Is My First Life là một ốc đảo mới mẻ khiến khán giả phải tự hào được đắm chìm trong chặng đường tình yêu của cả nhân vật chính và nhân vật phụ. Câu chuyện tình trọn vẹn để lại dư vị làm ấm mọi con tim sau mỗi tập phim. Cuộc hôn nhân theo hợp đồng giữa hai con người thực dụng đã được kể lại một cách tuyệt vời cùng cách dẫn truyện thẳng thắn, đã thúc đẩy một tình yêu ngọt ngào từ một cốt truyện không quá phức tạp.

Bộ phim có cách dẫn dắt khéo léo, đưa các nhân vật tự tìm đến nhau như cách họ cùng lớn lên dưới một mái nhà, mà ở đó những nỗi đau, những mất mát và cả hạnh phúc đều được chia sẻ một cách thật tự nhiên. Because This Is My First Life đã chứng minh một câu chuyện tình không nhất thiết phải quá hoàn hảo hay nhiều yếu tố bất ngờ thì người xem mới cảm nhận được. Nó chỉ cần thể hiện sự chân thật của cảm xúc đi theo tiếng gọi của tình yêu.

2. While You Were Sleeping - Khi Nàng Say Giấc

Bộ phim hài lãng mạnh của Lee Jong Suk và Bae Suzy đã được dự đoán sẽ vượt xa ngoài mong đợi, thậm chí vượt cả bộ phim được xếp hạng cao cùng khung giờ phát sóng. Bỏ qua những khung cảnh sến sẩm và các tai nạn ly kỳ nhưng dễ đoán trong phim, thế mạnh của câu chuyện này là sử dụng yếu tố sợi dây định mệnh và những giấc mơ có liên kết với nhau giữa hai nhân vật chính, đã gây nghiện cho khán giả. Bộ phim có cả sự cân bằng và tiết chế trong cách dẫn truyện. Đưa câu chuyện lãng mạn và những yếu tố kỳ ảo vào trong While You Were Sleeping là một điều không hề dễ dàng. Hãy dành một tràng pháo tay đến nhà sản xuất vì đã mang đến cho khán giả những giai điệu bay bổng, say đắm trong câu chuyện tình và hồi hộp với những khoảnh khắc siêu nhiên.

3. Fight for My Way - Đời Tôi Hạng Bét

Câu chuyện tình của Choi Ae Ra và Go Dong Man đã vượt ra khỏi kiểu dẫn dắt thường thấy của một bộ phim hài lãng mạn về một tình yêu hoàn hảo. Thông thường, tình yêu giữa những người bạn mới quen có thể chỉ là kiểu thoáng qua, thế nhưng, một khi tình yêu đó đủ lớn thì mức độ bền chặt vượt lên gấp 2 lần so với những câu chuyện tình khác. Ấn tượng còn đọng lại thông qua bộ phim là thông điệp tình yêu và hạnh phúc sẽ luôn nằm trong tầm tay nếu chúng ta dũng cảm và chấp nhận hy sinh để nắm lấy nó.

4. Queen For Seven Days - Bảy Ngày Làm Vương Hậu

Queen For Seven Days có dàn diễn viên ấn tượng đủ để thu hút người xem. Lấy bối cảnh cổ trang làm chủ đề chính, bộ phim mang đến câu chuyện về 1 người phụ nữ, luôn dựa vào tình yêu nhưng lại do dự vì cô cho rằng yêu có thể mang lại bất hạnh. Bộ phim mang đến cho khán giả những khoảnh khắc đỉnh cao yêu thương ngọt ngào và cả những lúc tuyệt vọng, nghi ngờ, phản bội. Queen For Seven Days để lại thông điệp sâu sắc về tình yêu nếu không trọn vẹn ở thực tại, thì cũng không có nghĩa tương lai nó sẽ vẫn mãi còn dang dở. Mối tình của Chae Gyung và hoàng tử Jin Seong nhắc nhở chúng ta phải biết hy sinh khi thực sự yêu một ai đó.

5. Strong Woman Do Bong Soon - Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon

Strong Woman Do Bong Soon thực sự đã chạm đến trái tim khán giả khi trình làng thông điệp về một tình yêu thực sự chỉ đến khi chúng ta kiên nhẫn chờ đợi. Nếu bạn không phải là fan của K-drama, thì bộ phim này sẽ đủ để bạn dấn thân vào thế giới của những bộ phim Hàn. Bộ phim hài lãng mạn này hứa hẹn sẽ gây nghiện và mang đến những cung bậc cảm xúc bay bổng với cốt truyện hấp dẫn, có điểm thêm vài yếu tố li kỳ. Đây quả thực là câu chuyện tình kỳ quặc với những tên côn đồ, nhà tâm lý, cảnh sát, CEO công ty cá cược, và người phụ nữ với sức mạnh phi thường.