5 hotboy "Khi ta 16" tham gia chương trình 8 Xi-Nê

TV Series · Video - Trailer · Moveek ·

Tham gia talkshow 8 Xi-Nê, “những chàng trai của Luk Vân” - nhóm nhạc The Air hào hứng chia sẻ những kỉ niệm khi quay bộ phim Khi ta 16 - sản phẩm truyền hình đang được phát sóng trên HTV2.

Tham gia talkshow 8 Xi-Nê, “những chàng trai của Luk Vân” - nhóm nhạc The Air hào hứng chia sẻ những kỉ niệm khi quay bộ phim Khi ta 16 - sản phẩm truyền hình đang được phát sóng trên HTV2.

The Air là nhóm nhạc trẻ với 5 thành viên nam. Sở hữu gương mặt sáng, ngoại hình bắt mắt cùng khả năng biểu diễn trẻ trung, The Air được kỳ vọng trở thành boy-band thu hút trong thời điểm khan hiếm nhóm nhạc nam như hiện tại. Được biết, Khi ta 16 là dự án mở đầu cho kế hoạch dài hơi của nhóm trong năm 2018.

Nội dung phim xoay quanh 5 cậu bạn thân cùng lớp và những câu chuyện tình yêu tuổi học trò. Tình cảm học đường trong sáng cùng bối cảnh phim đan xen hiện tại và quá khứ đáng yêu nhanh chóng thu hút khán giả trẻ. Hai tập đầu của Khi ta 16 vừa được phát sóng trên kênh HTV2 và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Hiện trên trang Youtube của The Air, tổng lượt xem của tập 01 đã lên đến 1.400.000.

Được biết Luk Vân cũng chính là quản lý của The Air, nữ đạo diễn chia sẻ: “Luk gặp năm bạn trẻ trong buổi casting phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu. Ngoài diễn xuất, các bạn còn cho thấy mình là những tài năng âm nhạc. Từ rất lâu, Luk đã có mong muốn thành lập một nhóm nhạc và đây chính là lúc mình thực hiện nó. Chuyên môn chính của các bạn vẫn sẽ là hát nhưng Luk cũng muốn các bạn diễn xuất, đào tào các bạn thành những người đa-zi-năng”.

Trò chuyện trên chuyến xe 8 Xi-Nê, hai đại diện nhóm là Q-Lin và Him đã thoải mái chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ khi lần đầu đóng phim. Him thổ lộ bản thân khá xấu hổ và lúng túng khi đóng cảnh hôn vì từ trước tới giờ anh chưa từng hôn một người bạn gái nào. Trạm cuối cùng của 8 Xi Nê là một quán cà phê, nơi 5 thành viên The Air có dịp kể xấu nhau và quậy tưng bừng trong thử thách của hai MC. Kết thúc chương trình là một bài hát mới mà The Air dành tặng riêng cho chương trình và fan hâm mộ.

Chương trình 8 XI-NÊ Season 2:

8 Xi-Nê là một chương trình truyền hình thực tế, với hai MC Miko Lan Trinh và Dustin Phúc Nguyễn. “Tài xế” Dustin cùng “phụ xế” Miko sẽ có nhiệm vụ đưa đón khách mời là những diễn viên, đạo diễn, ca sĩ, nhạc sĩ,… như: Hoàng Yến Chibi, Minxu Quốc Minh, Puka, Phạm Toàn Thắng, Trương Thế Vinh,… du ngoạn khắp TP.HCM và tất nhiên là còn phải “chăm sóc họ đến nơi đến chốn”. Những thử thách và câu chuyện thú vị là điểm nhấn mới lạ của chương trình.