[Tổng Hợp] 5 bộ phim giải trí dành cho gia đình vào nửa cuối năm 2019

Tin điện ảnh · VLynd ·

Hãy cùng Moveek điểm qua 5 bộ phim có nội dung vui nhộn, đầy tính giải trí trong nửa cuối năm 2019 mà thích hợp dành cho các gia đình cùng xem nhé.

Bên cạnh những bạn trẻ – khán giả thường xuyên đến rạp chiếu phim thì các gia đình, gồm bố mẹ và con trẻ cũng chọn thưởng thức phim ngoài rạp là một trong các loại hình giải trí. Hãy cùng Moveek điểm qua 5 bộ phim có nội dung vui nhộn, đầy tính giải trí trong nửa cuối năm 2019 mà thích hợp dành cho các gia đình cùng xem nhé.

1. Đẳng Cấp Thú Cưng 2

Tiếp nối thành công của bộ phim Đẳng Cấp Thú Cưng đầu tiên, thu về $875 triệu trên toàn thế giới, Đẳng Cấp Thú Cưng 2 (The Secret Life Of Pets 2) chính thức được ra mắt khán giả Việt vào ngày 07.06 sắp tới.

Max luôn lo lắng và chăm sóc cho Liam
Max luôn lo lắng và chăm sóc cho Liam

Tiếp tục lấy bối cảnh về cuộc sống của đám boss thú cưng lắm chiêu nhiều trò cùng các sen tại Manhattan, Đẳng Cấp Thú Cưng 2 bắt đầu với một nhân vật hoàn toàn mới và thay đổi cuộc sống yên bình của chú chó Max. Đó chính là cậu nhóc Liam, con của cô chủ Katie. Với áp lực trở thành chú chó ngoan, cộng thêm việc phải bảo vệ cậu nhóc, Max lại càng trở nên dễ vào trạng thái hoảng loạn quá mức. Trong lúc còn loay hoay với chứng “rối loạn lo âu”, Max đã gặp Rooster và tìm lại được sự dũng cảm trong mình. Chuyến hành trình của biệt đội siêu quậy sẽ bật mí cho khán giả những cuộc phiêu lưu kỳ thú, thậm chí có phần quái lạ của đám thú cưng khi sen đi vắng.

Bên cạnh Max, liệu lần này Snowball và Chloe lại tiếp tục “cầm đầu” trong pha giải cứu sắp tới của cả team thú cưng?
Bên cạnh Max, liệu lần này Snowball và Chloe lại tiếp tục “cầm đầu” trong pha giải cứu sắp tới của cả team thú cưng?

Song song với những yếu tố hài hước, đáng yêu, bộ phim còn khai thác nhiều hơn về khía cạnh đời sống, tâm tư tình cảm và mối liên hệ sâu sắc giữa bọn thú cưng với gia đình.

2. Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích

Là phiên bản live action từ series hoạt hình nổi tiếng, Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích (Dora & The Lost City Of Gold) sẽ đưa khán giả theo chân cô bé Dora ưa mạo hiểm trải qua cuộc phiêu lưu kịch tính chẳng kém Indiana Jones hay Tomb Raider.

Dora và những người bạn mới trong cuộc hành trình giải cứu bố mẹ và tìm kiếm Thành Phố Vàng
Dora và những người bạn mới trong cuộc hành trình giải cứu bố mẹ và tìm kiếm Thành Phố Vàng

Với sự góp mặt của cô nàng diễn viên tuổi teen gốc Latin Isabela Moner – người từng góp mặt trong hàng loạt bom tấn điện ảnh như Transfomers: The Last Knight, Sicario: Days of Soldado hay Instant Family, Dora Và Thành Phố Vàng Mất Tích xoay quanh hành trình tìm kiếm và giải cứu bố mẹ của Dora khỏi bọn tổ chức xấu xa đang hoạt động tại một hòn đảo bí ẩn. Đồng hành cùng cô bé là những người bạn quen thuộc như phiên bản hoạt hình.

Cuộc phiêu lưu kỳ thú tìm thành phố vàng mất tích của Dora dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 09.08

3. Everest Người Tuyết Bé Nhỏ

Sau khi kết thúc chặng đường với bộ ba phim hoạt hình Bí Kíp Luyện Rồng (How To Train Your Dragon), hãng Universal Studio và DreamWorks giới thiệu đến khán giả một bộ phim hoạt hình mới mang tên Everest Người Tuyết Bé Nhỏ (Abominable). Phim lấy bổi cảnh ở Thượng Hải, nói về hành trình trở về nhà ở tận đỉnh núi cao Everest của chú người tuyết Yeti cùng những người bạn trẻ đầy tình cảm. Xuyên suốt chuyến đi, họ đã phải vượt qua rất nhiều chông gai, khó khăn và cả sự đe dọa của đám người xấu luôn tìm cách truy bắt, săn lung người tuyết Yeti.

Cuộc hành trình đưa chú người tuyết Yeti trở về nhà của 3 người bạn đầy thú vị nhưng cũng lắm gian nan
Cuộc hành trình đưa chú người tuyết Yeti trở về nhà của 3 người bạn đầy thú vị nhưng cũng lắm gian nan

Trải qua một hành trình dài 3000 dặm từ Thượng Hải đến vùng tuyết của dãy núi Himalaya, khán giả sẽ được chứng kiến những khung cảnh đặc trưng của các khu phố ở Thượng Hải, hay đến với những cảnh quan hùng vĩ và tuyệt đẹp của vùng núi Everest của dãy Himalayas. Với những thước phim huyền ảo cũng kỹ xảo hành động ấn tượng, Everest Người Tuyết Bé Nhỏ sẽ là lựa chọn thích hợp với các khán giả ưa phiêu lưu và những bạn đam mê văn hóa vùng Á Đông.

Khung cảnh đẹp như mơ với hình ảnh Đức Phật – một biểu tượng đặc trưng của nền văn hóa Á Đông xuất hiện trong phim
Khung cảnh đẹp như mơ với hình ảnh Đức Phật – một biểu tượng đặc trưng của nền văn hóa Á Đông xuất hiện trong phim

Everest Người Tuyết Bé Nhỏ sẽ đến với khán giả vào ngày 13.09

4. Gia Đình Addams

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh dị gốc Charles Addams được xuất bản gần 90 năm trước, bộ phim hoạt hình Gia Đình Addams (The Addams Family) sẽ được ra mắt quý khán giả vào dịp Halloween 2019 năm nay. Xuất hiện lần đầu những năm 1930, Gia Đình Addams bằng cá tính kỳ quái “độc nhất vô nhị” đã tạo nên cơn sốt toàn cầu, đưa phong cách thời trang gothic trở thành xu hướng và chiếm được cảm tình của khán giả qua loạt phim hoạt hình, truyền hình và cả live action đã đi vào hàng kinh điển.

Bộ phim kinh dị lý tưởng cho mùa Halloween năm nay
Bộ phim kinh dị lý tưởng cho mùa Halloween năm nay

Với lần trở lại này, Gia Đình Addams phiên bản hoạt hình remake ở định dạng 3D sẽ tiếp tục đem đến một câu chuyện với tông màu đen tối và thâm thúy vừa đủ, nhưng không thiếu những trò đùa ngốc nghếch và hài hước dành cho mọi lứa tuổi trong dịp Halloween năm nay.

Gia đình Addams với những đoạn hội thoại kì quái đến buồn cười
Gia đình Addams với những đoạn hội thoại kì quái đến buồn cười

Bộ phim quy tụ một loạt ngôi sao Hollywood lồng tiếng như Oscar Isaac trong vai ông bố Gomez, Charlize Theron vai bà mẹ Morticia, Chloe Grace Moretz vai con gái lớn Wednesday, Finn Wolfhard vai con trai Pugsley, Nick Kroll vai cậu Fester, và Bette Midler vai bà cố nội Grandmama…

Gia Đình Addams với có kế hoạch tái xuất màn ảnh rộng vào ngày 18.10

5. Sonic The Hedgehog

Được chuyển thể từ tựa game cùng tên nổi tiếng, Sonic The Hedgehog xoay quanh cuộc hành trình phiêu lưu của chú nhím huyền thoại Sonic và cảnh sát trưởng Tom Wachowski trong chuyến phiêu lưu đến San Francisco chống lại bác sĩ xấu xa Robotnik.

Chú nhím xanh Sonic với tốc độ thần sầu
Chú nhím xanh Sonic với tốc độ thần sầu

Sonic The Hedgehog là sự kết hợp của đội ngũ đã mang DeadpoolThe Fast and the Furious đến với màn ảnh, chú nhím Sonic sẽ được thể hiện một cách sống động với tốc độ phi thường cùng những pha hành động mang hơi hướng của các phim bom tấn. Ngoài ra, bộ phim còn được cầm trịch bởi đạo diễn Jeff Fowler – người từng được đề cử Oscar 2005 và có sự góp mặt của Jim Carrey trong vai phản diện Robotnik, sau thời gian dài vắng bóng.

Bác sĩ phản diện Robotnik do huyền thoại Jim Carrey thủ vai
Bác sĩ phản diện Robotnik do huyền thoại Jim Carrey thủ vai

Hành trình giải cứu thế giới của chú nhím huyền thoại Sonic sẽ bắt đầu từ ngày 08.11

Lựa chọn của gia đình bạn là gì?