5 Vòng Vàng Kỳ Ảo tập 6 - Cuộc "đại chiến" giữa Hà Trí Lâm - Hồ Bích Trâm và Dương Lâm - MiA

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

5 Vòng Vàng Kỳ Ảo tập 6 sôi động và náo nhiệt hơn hẳn bởi có sự tham gia của hai đôi trẻ trung và nhiệt huyết: Hà Trí Quang – Hồ Bích Trâm và Dương Lâm – MiA.

5 Vòng Vàng Kỳ Ảo tập 6 sôi động và náo nhiệt hơn hẳn bởi có sự tham gia của hai đôi trẻ trung và nhiệt huyết: Hà Trí Quang – Hồ Bích Trâm và Dương Lâm – MiA. Cả hai đội đã có màn chào sân ấn tượng nhưng cũng đậm mùi “thuốc súng”.

Đội chơi Hà Trí Quang và Hồ Bích Trâm xuất hiện với tư cách là một cặp đang yêu nhau khiến Đại Nghĩa hoang mang không biết hai người “đốt lửa tình yêu” từ lúc nào. Khi hỏi rõ ngọn ngành, MC 5 Vòng Vàng Kỳ Ảo mới biết được rằng mối nhân duyên của cặp đôi là do bộ phim Hoa Cúc Vàng Trong Bão.

Trong bộ phim này, Hồ Bích Trâm đảm nhận vai Thảo, Hà Trí Quang đóng vai Hoàng Thiên. Cả hai đều là tiểu thư, công tử nhà giàu, ăn chơi sa đọa. Hai người đã tạo nên cặp đôi “nồi nào úp vung nấy” chắc hẳn sẽ khiến khán giả phải lắc đầu ngao ngán.

Cặp đôi đảm nhận vai phản diện, tạo nên cơn “bão lớn” hủy hoại cuộc đời Cúc (Khánh Hiền) – cô sinh viên giỏi giang, hiền lành và dịu dàng. Bộ phim hiện đang được phát sóng trên kênh VTV3 vào khung giờ Rubic 8 thứ bảy, chủ nhật hàng tuần.

Cũng nhờ vào vai đôi tình nhân trong phim mà Hà Trí Quang và Hồ Bích Trâm hiểu và hợp tác ăn ý với nhau hơn khi tham gia 5 Vòng Vàng Kỳ Ảo. Hồ Bích Trâm còn giống như “nữ cường nhân” chủ động đòi Hà Trí Quang đưa tay ra cho cô nắm khiến khán giả không thể nhịn được cười.

Đội chơi Dương Lâm và MiA lại xuất hiện cực “sang chảnh” và “quý tộc” để chọc đối thủ. Tuy nhiên, đối diện với Hồ Bích Trâm hơi đanh đá thì Dương Lâm đã để rớt “mặt nạ quý tộc” và trở nên đanh đá không kém. Thậm chí, khi Hồ Bích Trâm sang “giao chiến”, anh còn đòi “cào nát mặt” đối thủ xinh đẹp. Chưa bắt đầu vào cuộc chơi nhưng hai đội đã nhất định “không đội trời chung”.

Đội Hà Trí Quang và Hồ Bích Trâm khởi đầu thuận lợi hơn khi liên tục trả lời đúng những câu đầu tiên. Và đương nhiên, Hồ Bích Trâm vẫn giữ vững phong độ “nữ cường nhân” của mình khi la hét chỉ đạo Hà Trí Quang trả lời câu hỏi khiến anh cũng thấy choáng váng. Có nhiều khả năng, trong phim, nhân vật của Hồ Bích Trâm thường xuyên bắt nạt Hà Trí Quang nên bây giờ tham gia 5 Vòng Vàng Kỳ Ảo, “cô người yêu” cũng có phần lấn át “anh người yêu”.

Khi trả lời được đúng câu hỏi mắt của cá ngựa nằm ở đâu, Hà Trí Quang đã phấn khích tới mức hứa rằng không bao giờ ăn loài động vật này nữa. Anh cũng xuất sắc “cướp tiền” của đội Dương Lâm và MiA khi trả lời đúng câu hỏi tìm đầu của chú kangaroo con mà đội chơi đối thủ vừa trả lời sai.

Đội của Dương Lâm và MiA lại rất ngoạn mục vượt lên ở những câu hỏi sau. Dương Lâm thể hiện khả năng am hiểm âm nhạc của mình khi lời đúng câu hỏi về bài hát Cho con. Khi phải tìm đường bay của một chú chim trong chương trình, Dương Lâm còn hài tới mức cúng chú chim để có thể trả lời đúng.

Kết thúc 5 vòng thi, Dương Lâm - MiA tạm thời dẫn trước với 47 triệu đồng. MiA đã ngay lập tức hí hửng rủ Dương Lâm đi tắm trắng sau khi chương trình kết thúc dù trước đó, đồng đội đã “chê” cô chân ngắn khi cô đang lăn xả trả lời câu hỏi.

Tuy nhiên, ở vòng thi đặc biệt quyết định đội nào có quyền được đưa tiền về thì MiA đã trả lời sai. Đội của Hà Trí Quang và Hồ Bích Trâm “ngồi không xơi nước” cũng được đưa tiền về còn Dương Lâm và MiA lại trắng tay. MiA đã phải xin MC Đại Nghĩa cứu mình vì suýt bị Dương Lâm xử đẹp bởi chỉ một chút sơ sẩy đã khiến 47 triệu đồng “bay theo chiều gió”.

5 Vòng Vàng Kỳ Ảo tập 7 sẽ có sự tham gia của cặp đôi 2 cặp đôi: Danh Hài Chí Tài – diễn viên Khánh Hiền và Nghệ Sĩ Phi Phụng - ca sĩ Bạch Công Khanh sẽ được phát sóng vào 20h thứ bảy ngày 12.01 trên VTV3.