5 Vòng Vàng Kỳ Ảo tập 7 - Sự xen lẫn thú vị giữa hai lớp nghệ sĩ Chí Tài - Phi Phụng và Bạch Công Khanh - Khánh Hiền

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

5 Vòng Vàng Kỳ Ảo tập 7 mang đến không khí đặc biệt cho khán giả bởi có sự tham gia của những nghệ sĩ ở hai thế hệ: nghệ sĩ gạo cội Chí Tài – Phi Phụng và nghệ sĩ trẻ Bạch Công Khanh – Khánh Hiền.

5 Vòng Vàng Kỳ Ảo tập 7 mang đến không khí đặc biệt cho khán giả bởi có sự tham gia của những nghệ sĩ ở hai thế hệ: nghệ sĩ gạo cội Chí Tài – Phi Phụng và nghệ sĩ trẻ Bạch Công Khanh – Khánh Hiền. Đặc biệt, việc chia đội xen lẫn hai lớp nghệ sĩ càng khiến khán giả thích thú.

Điều này không chỉ cân bằng “sức chiến đấu” mà còn thể hiện sự đoàn kết, tương trợ lẫn nhau giữa các nghệ sĩ bất kể lứa tuổi. Đặc biệt, đây còn là một cơ hội tốt để các nghệ sĩ trẻ được học hỏi kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu của thế hệ đi trước.

Vừa xuất hiện trên sân khấu, Chí Tài đã thể hiện sự yêu thương, quan tâm đến đồng đội nhỏ tuổi hơn. Anh nhớ đến dự án phim mới được phát sóng của Khánh Hiền – Hoa Cúc Vàng Trong Bão và còn hát tặng chương trình, khán giả một đoạn bài hát Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh. Đây là bài hát trong bộ phim cùng tên mà Khánh Hiền từng tham gia. Trong khi đó, Phi Phụng cùng đàn em Bạch Công Khanh lại dùng âm nhạc để “dằn mặt” đội đối thủ.

Phi Phụng còn khiến khán giả “cười té ghế” khi đi catwalk chuẩn siêu mẫu và khoe “chân dài”. Là người ít nhận lời tham gia các chương trình truyền hình, Phi Phụng tiết lộ vì biết có Chí Tài cùng chơi nên cô mới nhận lời. Chia sẻ của Phi Phụng khiến Chí Tài hết sức cảm động.

Là đối thủ “không đội trời chung” trong 5 Vòng Vàng Kỳ Ảo nhưng ít ai biết rằng Khánh Hiền từng là “người tình trong mộng” của Bạch Công Khanh khi tham gia bộ phim Hoa Cúc Vàng Trong Bão. Trong phim, Khánh Hiền đảm nhận vai Cúc – một cô sinh viên xinh đẹp, thông minh. Đức (Bạch Công Khanh) là con trai duy nhất của một đại gia ở Đà Lạt. Anh yêu thầm Cúc đã lâu nhưng chưa kịp tỏ tình thì cô bị kẻ xấu tạt a xít hủy hoại khuôn mặt. Bộ phim hiện đang phát sóng lúc 14h thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Khi bước vào cuộc thi chính thức, hai đội Chí Tài – Khánh Hiền và Phi Phụng – Bạch Công Khanh rượt đuổi điểm số hết sức gay cấn. Chí Tài – Khánh Hiền liên tục trả lời sai và bị đội đối thủ giành lượt, giành tiền.

Dù liên tục trả lời sai nhưng lên trả lời câu hỏi, Chí Tài vẫn không quên nằm dài ra sàn tạo “dáng độc” khiến khán giả “không nhịn được cười”. Bị Đại Nghĩa trêu là ca sĩ nhưng không nhớ lời bài hát nên mới trả lời sai, Chí Tài “chống chế” đứng bên người đẹp khiến anh quên lời.

Ở những câu hỏi quen thuộc như tìm mang cá mập, tìm điểm còn thiếu ở nhà thờ Đức Bà… kỳ lạ là cả hai đội đều chịu thua. Nguyên nhân chính là sự căng thẳng trên sân thi đấu khiến người chơi dễ bị rối và quên mất những kiến thức quen thuộc.

Xuất sắc dẫn đầu ở những vòng đầu tiên nhưng cuối cùng Phi Phụng – Bạch Công Khanh lại “tay trắng” ra về. Nguyên nhân bởi đội Chí Tài – Khánh Hiền lấy lợi thế là đội dẫn trước toàn cuộc không trả lời câu hỏi khó của vòng thi đặc biệt. Phi Phụng – Bạch Công Khánh bắt buộc phải tự mình tìm câu trả lời cho câu hỏi “nhanh mắt – ghi nhớ lâu”.

Đương nhiên để tìm hình của NSƯT Chí Trung trong 17 tấm hình bị cất giấu không phải là điều dễ dàng. Khi Phi Phụng đưa ra câu trả lời của mình, Chí Tài liền trêu câu trả lời chính xác là ở đó đấy. Phi Phụng liền thách đố anh tự ra đặt câu trả lời. Qua một hồi “tranh cãi nảy lửa”, Chí Tài đành phải nhận rằng mình đoán thôi chứ không biết kết quả ở đâu.

Cuối cùng, Chí Tài – Khánh Hiền chỉ cần đứng xem vòng thi đặc biệt nhưng lại có 32 triệu đưa về còn Phi Phụng – Bạch Công Khanh đau đầu tìm câu trả lời lại phải về “tay trắng”.