6 câu hỏi lớn cần lời giải đáp sau màn crossover trong vũ trụ Arrow

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Sự kiện này chắc chắn sẽ thay đổi toàn bộ 4 phần 1 cách đáng kể, nhưng kết thúc cũng không có nghĩa là sẽ đóng lại toàn bộ.

Màn crossover hoành tráng Crisis On Earth-X cuối cùng cũng được lên sóng trên The CW, và cũng là màn chiến đấu ác liệt dài 4 tập không giống với bất kỳ sự kiện nào đã diễn ra trong vũ trụ Arrow cho đến hiện tại. Sự kiện này chắc chắn sẽ thay đổi toàn bộ 4 phần 1 cách đáng kể, nhưng kết thúc cũng không có nghĩa là sẽ đóng lại toàn bộ. Vẫn còn những câu hỏi lớn được đặt ra và sớm muộn gì cũng cần phải tìm câu trả lời cho Arrow, The Flash, Legends of Tomorrow và Supergirl. Dưới đây là 6 câu hỏi lớn mà Moveek muốn tìm được câu trả lời sau lần crossover mới nhất của vũ trụ Arrow.

1. Thawne sẽ làm gì tiếp theo?

Tên ác nhân đã đến cùng với đội quân Nazi trong Crisis On Earth-X đã có những trận chiến với những anh hùng vĩ đại nhất Earth-1, mặc dù gã xấu xa này không phải là phiên bản khác của Barry. Eobard Thawne đã trở lại để làm mọi thứ rối tung lên một lần nữa tại Central City dưới nhân dạng của Harrison Wells. Ở đỉnh điểm của trận chiến, Barry đã có thể đánh bại Thawne. Nhưng cuối cùng, anh lại không thể tự mình giết Thawne, và anh thực sự đã để kẻ thù không đội trời chung bước đi mà không hề cố gắng bắt hay tống giam hắn. Thawne đã được tự do và gây ra nhiều rắc rối cho mọi người ở vũ trụ Arrow, và Barry đã rất hối tiếc khi để hắn đi. Chúng ta không thể biết được, tại thời điểm này, Thawne sẽ tái tấn công như thế nào.

2. Cô bồi bàn trong tiệc cưới là ai?

Trước khi đội quân Nazis xâm lược ở giai đoạn đầu tiên của Crossover và mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ trong lễ cưới của Barry và Iris, Barry đã có cuộc gặp gỡ kỳ lạ với cô bồi bàn. Anh cảm thấy cô gái trẻ quen thuộc với mình một cách kỳ lạ, bất chấp lời khẳng định của cô là họ chưa từng gặp nhau, và dường như cô ta đã thăm dò mối quan hệ của Barry và Iris. Đã có nhiều việc diễn ra trong sự kiện Crossover, có nghĩa là không có tập nào phí thời gian với những cảnh quay không ảnh hưởng quá nhiều đến cuốt truyện của vũ trụ Arrow. Trang Cineblend đã có những giả thuyết riêng về danh tính thật của cô vào đêm đầu tiên sự kiện Crossover diễn ra, nhưng cô ta đã không trở lại sau đó. Không thể nói trước được sau bao lâu nữa chúng ta mới có câu trả lời cho câu hỏi này.

3. Liệu Firestorm có trở lại?

Một thảm kịch lớn đã xảy ra trong tập cuối của Crisis On Earth-X khi Martin Stein đã bị chấn thương nặng sau cuộc đụng độ với Earth-X. Cái chết đang tiếc của ông thực sự là nỗi mất mát lớn đối với Legends, vì họ đã mất một trong 2 người, Martin hoặc Firestorm. Tuy vậy, Jax vẫn muốn giữ lại một Legend với siêu năng lực, và những show trước đó của Arrow đã chứng minh rằng những điều tưởng chừng như là không thể vẫn có thể biến thành sự thật. Có thể đó sẽ là vẫn còn cách để hồi phục lại năng lực Firestorm cho Jax. Nếu trường hợp này xảy ra, thật sự rất thú vị để xem liệu họ làm cách nào để tìm ra đối tác cho Firestorm hoặc bằng cách nào đó cho anh toàn bộ năng lực của Firestorm mà không cần phải liên kết với bất kỳ ai.

4. Snart sẽ ra sao?

Crisis On Earth-X đã giới thiệu một phiên bản mới toanh của Leonard Snart, người mà các fan vũ trụ Arrow đã biết đến với cái tên Captain Cold. Phiên bản Snart ở Earth-X là một anh hùng nổi tiếng với cái tên Citizen Cold. Anh và Ray đang yêu nhau, và họ đều đến Earth-1 nhằm giúp chống lại Nazi. Khi mà Ray chuẩn bị trở lại Earth-X, thì Snart quyết định sẽ ở lại Earth-1. Anh ta đã không giải thích lý do tại sao mình lại muốn ở lại một Earth mà anh không làm chủ, và nam diễn viên Wentworth Miller gần đây đã tiết lộ rằng thời gian của anh trong vũ trụ Arrow sắp hết. Rất có thể anh sẽ ra đi trong một trong những phần phim tiếp theo, nhưng chỉ có thời gian mới trả lời được câu hỏi này. 

5. Chuyện gì sẽ xảy ra với Earth X?

Khi các anh hùng rời khỏi Earth-X, nó đã trở nên khá tồi tệ với việc Nazis đang làm chủ mọi thứ. Tin tốt cho những người ở Earth-X là cả Overgirl và Dark Arrow đã bị giết trên Earth-1, và Thawne dường như không có ý định trở lại vũ trụ Nazi. Còn tin xấu là hiện tại có thể có máy hút năng lực, và hỗn loạn có thể thống trị nơi đây trong một thời gian. Tuy nhiên, vẫn còn có cơ hội đánh bại Nazi thậm chí khi không có Citizen Cold. Barry đã đề nghị giúp một tay nếu Ray cần hỗ trợ, vì vậy, rất có thể series nói về Ray sẽ không phải là cơ hội duy nhất chúng ta được nhìn thấy Earth-X 1 lần nữa.

6. Ai là người tạo ra các Earths?

Trước khi có sự kiện Crisis On Earth-X, đã có lời xác nhận rằng có 52 Earth trong đa vũ trụ này, nhưng Wells đã tiết lộ trong tập đầu rằng có một Earth thứ 53 hay còn được gọi là Earth-X. Không một bộ phim nào trong vũ trụ Arrow thật sự nói rõ về việc ai là người tạo ra các Earth. Đó là lý do tại sao Team Flash có thể chắc chắn rằng họ đang ở Earth-1, nhưng ai là người quyết định đó là Earth thứ mấy? Những vật thể trên các Earth khác có ảnh hưởng đến Earth-1 hay không? Harrison Wells có lẽ không phải là người duy nhất biết chắc điều đó, nhưng ông ta vẫn chưa tiết lộ sự thật.

Còn có một số câu hỏi nhỏ nữa mà chúng tôi đặt ra từ Crisis On Earth-X

1. Tại sao Barry và Iris đợi RSVPs quá lâu? Họ thậm chí còn không biết chắc liệu 2 thành viên này có đến tiệc cưới hay không.

2. Barry Allen của Earth-X đang ở đâu? Các phiên bản Oliver, Kara, và Sara trên Earth-X đã được nhắc đến, nhưng Barry thì chưa thấy đâu.

3. Khi nào Eobard Thawne chiến đấu với Superman? Hắn ta đã đề cập với Kara rằng hắn đã tìm ra một phiên bản của anh họ cô.

4. Làm thế nào mà việc các anh hùng đánh bại Nazi có tác động đến thái độ của những người đã căm ghét các anh hùng trong Star City? Người dân có lẽ sẽ phải thay đổi thái độ căm ghét của họ đối với những người hùng.

5. Tại sao Nazi lại tấn công Earth-1 thay vì Earth-38? Họ sẽ không cần phải đối mặt với Green Arrow, Flash, hoặc bất kì ai trong Legends trên Earth-38, mặc dù Martian Manhunter và Superman sẽ có mặt quanh đó.

4 bộ phim trong vũ trụ Arrow sẽ phát sóng các tập midseason finale vào tuần tới trên The CW, vì thế đừng để bỏ lỡ nhé.

Nguồn: Cinema Blend