6 nhân vật cũng mang biểu tượng S mà bạn chưa biết

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Biểu tượng S cho niềm hy vọng của Superman đã trở nên quá quen thuộc nhưng có nhiều nhân vật khác cũng sử dụng biểu tượng này. Trong số này có 6 nhân vật nổi bật.

1. Steel

Tên thật của Steel là John Henry Irons, từng là kỹ sư chế tạo vũ khí ở AmerTek Industries. Anh từ bỏ công việc khi 1 vũ khí mà anh chế tạo rơi vào tay những kẻ xấu và bắt đầu làm hại người khác. Anh giả chết và di chuyển đến Metropolis, sống ẩn dật. Một ngày nọ anh bị rơi từ 1 tòa nhà và được Superman cứu. Muốn đền ơn Superman nhưng anh chỉ nhận được yêu cầu, “Hãy sống 1 cuộc đời xứng đáng.” Trong suốt cuộc chiến với Doomsday, Irons đã cố giúp Superman nhưng bị đánh bất tỉnh. Sau khi tỉnh dậy và phát hiện Superman đã chết, Irons quyết định tạo ra 1 bộ giáp đầy sức mạnh để ghi nhớ về Superman và thay anh bảo vệ Metropolis. Steel chưa bao giờ nhận mình là Superman nhưng là 1 anh hùng rất mạnh.

2. Supergirl

Supergirl là họ hàng xa với Superman, có tên thật là Kara Zor-El. Cho đến nay, đã có rất nhiều phiên bản của Supergirl cũng như nhiều câu chuyện khác nhau. Tuy nhiên, nhân vật được nhắc đến ở đây là trong New 52. Cũng giống Superman, Supergirl được đưa đến trái đất khi Krypton bị phá hủy, vốn dự định đáp ở Kansas nhưng lại lạc đến Siberia. Sau nhiều sự kiện, Supergirl cũng chọn trái đất là ngôi nhà thứ 2.

3. Eradicator

Eradicator là 1 công nghệ cổ xưa được phát hiện ở Krypton. Nhiệm vụ duy nhất của nó là trở thành kẻ bảo tồn nền văn hóa lý tưởng của người Krypton bằng cách loại bỏ những kẻ khác. Superman phát hiện ra Eradicator ở Warworld và đem nó về trái đất Tuy nhiên sau đó, anh phát hiện ra nhiệm vụ của nó và có nguy cơ nó sẽ biến trái đất thành Krypton, Superman đã tắt Eradicator.

Tuy nhiên, sau khi Superman chết trong tay Doomsday, Eradicator đã được mang đi và còn tạo cho cơ thể từ “đống tro tàn” của Superman. Điều này là Eradicator tin rằng nó là Superman. Thay vì hấp thu năng lượng mặt trời, nó lại sử dụng nguồn năng lượng sót lại của Superman và dẫn đến nguồn bức xạ mặt trời. Và Superman đã trở lại cùng với Eradicator (đã hấp thụ hết năng lượng của Fortress of Solitude) chiến đấu với Mongul và Cyborg Superman.

4. Bizarro

Bizarro là kết quả từ thí nghiệm của Lex Luthor khi cố gắng kết hợp Superman và DNA của con người. Phiên bản này yếu hơn nhiều so với Superman và có sức mạnh ngược với bắn ra tia lạnh và thở ra lửa. Trước khi trở thành kẻ xấu, hắn cũng là 1 kẻ tốt!

5. Superboy

Cũng là Kent nhưng là Conner Kent aka Kon-El, Superboy là 1 phiên bản vô tính của Cadmus. Superboy có nhiều sức mạnh tương đồng như Superman nhưng không phải tất cả. Superboy không muốn là cái bóng mà trở thành Superman thực thụ nhưng sau khi Superman “quay lại” anh đã được Superman nhận làm học trò và đặc tên là Kon-El.

5. Cyborg Superman

Cyborg Superman từng được gọi là Superman hồi sinh nhưng sự thật được tiết lộ khi Eradicator bị tấn công trong khi đang cố bảo vệ Coast City.

Cyborg Superman thực ra là 1 người đàn ông tên Hank Henshaw, từng là 1 nhà du hành vũ trụ bị phơi nhiễm bức xạ không gian. Cả nhóm của hắn bị biến dị nhưng sự biến dị của hắn được Lex Corp chú ý và được biến đổi thành Cyborg. Điều này vượt qua sức chịu đựng của vợ hắn và cô ấy đã tự sát. Cyborg đã đổ tội lỗi tất cả cho Superman và…