6 Underground của Michael Bay chiêu mộ thêm các diễn viên nổi tiếng

Tin điện ảnh · Maii ·

6 Underground có sự tham gia của Ryan Reynolds trong vai chính.

Dự án tiếp theo của Michael Bay - 6 Underground, vừa có sự tham gia của 4 diễn viên mới khác là Dave Franco (The Disaster Artist), Manuel Garcia-Rulfo (The Magnificent Seven), Adria Arjona (Pacific Rim: Uprising) và Corey Hawkins (Kong: Skull Island), theo tin từ Variety.

Dave Franco sẽ có một vai trong phim. (Via Coming Soon)
Dave Franco sẽ có một vai trong phim. (Via Coming Soon)

Các diễn viên này sẽ tham gia cùng Ryan Reynolds (Deadpool 2), người sẽ đóng vai chính trong dự án. Nam diễn viên sẽ hợp tác lần nữa với kịch bản gia Rhett Reese và Paul Wernick sau Deadpool Life. Bộ phim cũng sẽ đánh dấu lần đầu hợp tác với Netflix của Michael Bay và Reynolds.

Franco gần đây tham gia vào series gốc 6 Balloons của Netflix, bên cạnh Abbi Jacobson, và đã nhận được nhiều lời phê bình tích cực, The Disaster Artist, do anh trai của anh - James Franco sản xuất và đạo diễn nhận được nhiều lời khen gợi. Hawkins được biết đến nhiều nhất qua vai Dr. Dre trong Straight Outta Compton và vai chính trong Legacy. Sắp tới anh sẽ xuất hiện trong phim hài tội phạm của Spike Lee - BlacKkKlansman.

Arjona vẫn còn đang tận hưởng thành công sau vai diễn đầu tay tại Hollywood của cô trong Pacific Rim: Uprising và sẽ xuất hiện trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết năm 1990 của Neil Gaiman – Good Omens trên Amazon Prim. Garcia-Rulfo đã xuất hiện trong nhiều phim bom tấn Hollywood như The Magnificent Seven, Murder on the Orient Express và mới đây nhất là Sicario: Day of the Soldado.

Quá trình quay sẽ diễn ra vào cuối tháng này, ngày công chiếu được định đâu đó vào hè năm sau.

 

Nguồn: Coming Soon