7 Bom tấn mùa hè trong tháng 7 mà các mọt phim cần chú ý!

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Đây là 7 bộ phim tháng 7 mà bạn không thể bỏ qua.

Những bộ phim không thể bỏ qua trong tháng 7 | Loud and Clear Review
Những bộ phim không thể bỏ qua trong tháng 7 | Loud and Clear Review

Tháng 8 thường là bước chuyển tiếp vào mùa phim lãng mạn và kinh dị, nên các bộ phim cuối tháng 7 có xu hướng đa dạng thể loại như một cách để kết thúc mùa hè bom tấn. Nên thật không ngạc nhiên khi tháng sắp tới quy tụ những cái tên mang tính bùng nổ. Sau đây là những phim và ngày bạn cần đánh dấu vào lịch của mình khi lên kế hoạch ra rạp vào tháng 7.

Xem lịch chiếu và mua vé dễ dàng tại Moveek

1. Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 Nghiệp Báo Phần 1 – 14.07

Ethan Hunt đối đầu kẻ thù mới trong Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 Nghiệp Báo Phần 1
Ethan Hunt đối đầu kẻ thù mới trong Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 Nghiệp Báo Phần 1

Tháng 7 sẽ bắt đầu với một trong những bom tấn được mong chờ nhất năm 2023. Là phần mới nhất của thương hiệu đình đám Mission Impossible (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi), Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 Nghiệp Báo Phần 1 được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy những đặc trưng đã khiến thương hiệu ăn khách đến vậy. Đó là những màn hành động mạo hiểm và cốt truyện phản gián giật gân đầy ly kỳ, và tất nhiên, phong độ của Tom Cruise nữa.

[youtuhe id=S6hHHUExknQ]

Điệp viên Ethan Hunt phải đối mặt với một tên ác nhân nguy hiểm đến mức đẩy anh vào thế mà anh khiếp sợ nhất – lựa chọn giữa đồng đội và nhiệm vụ. Không những thế, anh còn phải đối mặt với hậu quả mà những quyết định của phần trước để lại.

2. Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định – 14.07

Vốn định ngày khởi chiếu vào ngày 7.07, Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định lại có quyết định khó hiểu là dời lịch hẳn một tuần so với mốc thời gian đầu tiên. Nhưng quan trọng là phim vẫn chiếu. Cũng đến từ một thương hiệu kinh dị rất được yêu thích là Insidious (Quỷ Quyệt), Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định trở lại với câu chuyện của nhà Lambert, khi mà quá khứ kinh hoàng một lần nữa ám ảnh hai cha con Josh và Dalton vì khả năng đặc biệt của họ.

Quỷ Quyệt được đánh giá cao nhờ vào những màn hù dọa được thực hiện vô cùng thông minh và hiệu quả, cùng với đó là những câu chuyện ma sở cả gai ốc. Tiếp tục tuyến truyện hay nhất trong thương hiệu, bộ phim chắc chắn sẽ khiến khán giả chết khiếp trong rạp – một điều khiến các fan kinh dị hài lòng đây!

3. Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen – 21.07

Sau Mèo Ú màu xanh, thám tử teo nhỏ Conan/Shinichi có lễ là nhân vật anime được yêu thích thứ hai đối với những mọt phim ở Việt Nam. Song, khác với Doraemon, câu chuyện mà chúng ta hy vọng không bao giờ kết thúc, Conan là câu chuyện mà chúng ta mong muốn được chứng kiến cái kết nhất, hoặc ít nhất là sang trang mới. Chuyện đó còn lâu mới đến, cho nên chúng ta có thêm một phần phim Conan nữa mang tên Thám Tử Lừng Danh Conan: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen.

Lần này, đây sẽ là trận đối đầu mà chúng ta muốn chứng kiến – một trận đấu trí với tổ chức Áo đen với Haibara trở thành mục tiêu đắt giá nhất của bọn chúng vì tổ chức dường như đã khám phá ra thân phận thật của Haibara. Conan và các đồng minh sẽ phải nỗ lực hết mình để chặn đứng kế hoạch của bọn chúng.

4. Oppenheimer – 21.07 (Chưa chính thức)

Oppenheimer hứa hẹn làm phòng vé bùng nổ
Oppenheimer hứa hẹn làm phòng vé bùng nổ

Không có gì có thể hâm nóng phòng vé bằng một vụ nổ nguyên tử. Oppenheimer là bộ phim sẽ mang đến điều đó. Đến từ bộ não điện ảnh đáng kinh ngạc của Christopher Nolan, Oppenheimer sẽ tái hiện sự ra đời của bom nguyên tử và vai trò của Oppenheimer trong quá trình đó. Và thế giới đã thay đổi.

[youtuube id=BAwzByilPzc]

Lần gần nhất chúng ta được chiêm ngưỡng thế giới tưởng tượng của Nolan là Tenet. Tiếc thay, bộ phim này là một dự án hiếm hoi của vị đạo diễn thất bại. Nhưng điều đó không khiến những mọt điện ảnh trông ngóng dự án tiếp theo mang nhãn Nolan. Sự trông mong đó càng mãnh liệt hơn khi Oppenheimer sẽ là lần đầu tiên Nolan tiếp cận thể loại tiểu sử.

5. Barbie – 21.07

Barbie sẽ là chuyến hành trình của Barbie vào thế giới thật
Barbie sẽ là chuyến hành trình của Barbie vào thế giới thật

Ngày 21.07 có thể ngày khiến các mọt điện ảnh “đa nhân cách” nhất trong tháng 7 với hai siêu phẩm khác nhau một trời một vực, dù hứa hẹn những dải cảm xúc sâu sắc như nhau. Bên cạnh Oppenheimer, Barbie cũng là cái tên gây tò mò và hứng thú nhất đối với khán giả.

Khắc họa chuyến phiêu lưu vào thế giới thực của búp bê Barbie sau khi gặp phải một cuộc khủng hoảng hiện sinh, Barbie không phải là một kiểu phim mà bạn có thể hình dung ngay được. Và trong thời đại mà khán giả đang trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết, hình mẫu gắn liền với những tiêu chuẩn hình thể phụ nữ được cho là đã lỗi thời càng không lý tưởng. Nhưng, những điều đó chỉ làm Barbie thêm bí ẩn, đồng thời là một phim ẩn chứa rủi ro cao. Nếu chinh phục được khán giả, đây sẽ là một trong những bộ phim đáng kinh ngạc nhất năm.

Thế giới của danh vọng trở nên nguy hiểm chết người trong Fanti
Thế giới của danh vọng trở nên nguy hiểm chết người trong Fanti

Sau một thời gian im ắng, điện ảnh Việt lại rục rịch trở lại cuộc đua phòng vé với Fanti. Thuộc thể loại kinh dị, Fanti giải phẫu nỗi ác mộng “anti-fan cuồng” dưới góc nhìn của thể loại kinh dị.

Một hotgirl mạng xã hội khao khát trở thành diễn viên nổi tiếng. Sự xuất hiện của một kẻ theo đuôi bí ẩn, rình rập và khiến cuộc sống của cô dần trở nên tồi tệ và nguy hiểm. Trong đây, Fanti sẽ diễn giải mạng xã hội và danh vọng có thể trở nên đáng sợ đến mức nào.

7. Dinh Thự Ma Ám – 28.07

Dinh Thự Ma Ám 2023 là bộ phim pha lẫn hài và kinh dị | Bloody Disgusting
Dinh Thự Ma Ám 2023 là bộ phim pha lẫn hài và kinh dị | Bloody Disgusting

Dinh Thự Ma Ám không phải cái tên lạ lẫm đối với những khán giả 9x, đặc biệt là những ai lớn lên với kênh Disney Channel. Đây là bộ phim từng được trình chiếu trên đây với nam diễn viên Eddie Murphy thủ vai chính. Dinh Thự Ma Ám của 2023 sẽ là màn reboot thương hiệu này với một câu chuyện đã được gia tăng mức độ kinh dị, dù không đánh mất độ hài hước.

Xem lịch chiếu và mua vé dễ dàng tại Moveek

Một trận chiến nảy lửa giữa người sống và các hồn ma là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn để kết thúc tháng 7. Bộ phim này cũng sẽ là bộ phim kết thúc mùa hè bom tấn của chúng ta.

Oppenheimer - Cha đẻ bom nguyên tử sẽ được khắc họa như thế nào trong phim của Christopher Nolan?

Oppenheimer - Cha đẻ bom nguyên tử sẽ được khắc họa như thế nào trong phim của Christopher Nolan?

Cuộc đời của Robert Oppenheimer có gì đặc biệt để bộ phim Oppenheimer sắp tới đây khai thác?

Trước khi trở thành búp bê Barbie, Margot Robbie đã cân qua những vai diễn nào?

Trước khi trở thành búp bê Barbie, Margot Robbie đã cân qua những vai diễn nào?

Từ một cô gái “dân quê”, bằng tài năng, Margot Robbie đã vụt lên và trở thành ngôi sao sáng trong làng điện ảnh Hollywood. Barbie là dự án điện ảnh mới nhất Margot Robbie sẽ tham gia.

4 yếu tố làm nên thành công của thương hiệu Insidious

4 yếu tố làm nên thành công của thương hiệu Insidious

Những điểm hay của thương hiệu liệu sẽ được duy trì trong Insidious 5 Quỷ Quyệt Cửa Đỏ Vô Định sắp ra mắt tới đây?