7 nhân vật có thể sẽ xuất hiện trong Wonder Woman 2

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · Genis ·

Bộ phim sẽ tiếp tục được thực hiện bởi đạo diễn Patty Jenkins cùng với Gal Gadot sẽ trở lại với vai nàng công chúa, nữ chiến binh hùng mạnh của Themyscira Diana Prince, và lần này chúng ta sẽ được thưởng thức những thứ mới mẻ hơn so với phần 1.

DCEU hiện có hàng tá dự án đang trong giai đoạn phát triển, nhưng một trong số những bộ phim được quan tâm nhất chính là Wonder Woman 2. Bộ phim sẽ tiếp tục được thực hiện bởi đạo diễn Patty Jenkins cùng với Gal Gadot sẽ trở lại với vai nàng công chúa, nữ chiến binh hùng mạnh của Themyscira Diana Prince, và lần này chúng ta sẽ được thưởng thức những thứ mới mẻ hơn so với phần 1. Cụ thể, cuộc hành trình của Diana lần này có thể sẽ diễn ra vào những năm 1980.

Chúng ta đều quan tâm đến việc liệu những gương mặt nào của DC sẽ được đưa vào phim. Nữ diễn viên Kristen Wiig trước đó đã được xác nhận sẽ vào vai Barbara “Cheetah” Minerva, nhưng với bối cảnh là những năm 1980, đây sẽ là mảnh đất màu mỡ cho nhiều nhân vật khác có cơ hội ra mắt. Theo đó, chúng tôi đã lập ra một danh sách bao gồm các siêu anh hùng cũng như phản diện khả năng cao sẽ xuất hiện trong Wonder Woman 2 ra mắt ngày 01/11/2019.

1. Ted Kord

Một trong những điều tuyệt vời nhất trong thế giới truyện tranh đó là những những nhân vật biểu tượng có thể giữ được chất riêng của mình trong suốt nhiều thập niên. Và đó là Ted Korg a.k.a Blue Beetle đời thứ 2, một trong số những nhân vật được yêu thích nhất của DC. Kord Industries đã từng được đề cập trong Batman V Superman: Dawn of Justice thuộc top 3 tập đoàn đóng góp từ thiện lớn nhất nước Mỹ bên cạnh LexCorp và Wayne Enterprises. Đây sẽ là yếu tố thuận lợi cho biên kịch Wonder Woman 2 đưa vào và khai thác Kord dưới nhân dạng Beetle trong những năm 1980. Họ sau đó có thể sẽ lấy Korg làm tiền đề cho Blue Beetle đời thứ 3 Jaime Reyes xuất hiện vào thời điểm hiện tại, chính xác như những gì đã xảy ra trong Young Justice mùa 2.

2. Vandal Savage

Các nhà làm phim có thể sẽ tiếp tục khai thác những nhân vật có tuổi thọ vượt xa những người bình thường. Yếu tố này trước đây đã được người Amazon đảm nhận, nhưng cái mà các biên kịch của Wonder Woman 2 sẽ cần là một kẻ phản diện bất tử, và ứng viên thích hợp cho vị trí này chính là Vandal Savage. Xuất thân là một người tiền sử sống cách đây hơn 50.000 năm, Vandal Savage trong một lần tình cờ đã hấp thụ toàn bộ lượng phóng xạ của một mảnh thiên thạch rơi xuống Trái Đất, hắn bỗng chốc sở hữu khả năng trường sinh bất lão cùng với trí thông minh tột đỉnh để rồi trở thành một trong những kẻ phản diện hấp dẫn nhất DC. Nhiều người hâm mộ đã đặt giả thuyết cho sự tồn tại của Vandal Savage dựa vào những chi tiết xuất hiện trong Batman V Superman (dù những giả thuyết này chưa được xác nhận), nên việc hắn sẽ góp mặt trong Wonder Woman 2 là điều rất hợp lí.

3. Martian Manhunter

Sự vắng mặt của Martian Manhunter trong DCEU đến nay vẫn còn là vấn đề gây tranh cãi đối với người hâm mộ của loạt phim hoạt hình Justice League. Đứa Con Cuối Cùng Của Sao Hỏa, J’onn J’onzz là một thành viên của Justice League rất được yêu thích trong cả truyện tranh lẫn phim hoạt hình, sở hữu rất nhiều siêu năng lực như ngoại cảm, bay, siêu sức mạnh và khả năng thay đổi hình dạng. Với việc J’onn luôn chọn Trái Đất là nơi trú ẩn sẽ là điều dễ dàng để vẽ nên một kịch bản mà trong đó Diana và anh sẽ gặp nhau đâu đó vào những năm 80. Wonder Woman 2 sẽ phải giải thích vì sao anh không bao giờ lộ diện và DC sẽ dễ dàng giải quyết chuyện đó.

4. Hawkman và Hawkgirl

Cũng như Martian Manhunter, cặp đôi Hawkman và Hawkgirl là hai nhân vật luôn đồng hành trong các trang truyện của DC Comics và trên phim hoạt hình suốt nhiều năm. Thế nhưng họ vẫn chưa có được một bộ phim chuyển thể cho riêng mình. Đôi khi được kể như là một cặp tình nhân từ thời Ai Cập cổ đại và đôi khi lại là thành viên của một giống loài ngoài hành tinh, Hawkman và Hawkgirl là những chiến binh ngoan cường của Justice League luôn chiến đấu trên đôi cánh lớn cùng một chiếc chùy trong tay. Cả hai đều phù hợp với những màn đấu kiếm trong Wonder Woman và sự xuất hiện của họ sẽ làm mới lại hình ảnh vốn nghèo nàn trong Legends of Tomorrow mùa 1.

5. Doctor Fate

DCEU đang muốn đào sâu hơn vào thế giới của phép thuật và thần bí, đặc biệt khi so với với những đối thủ tầm cỡ như MCU và dòng phim X-Men. Yếu tố phép thuật từng được xây dựng trong những phim như Suicide Squad và phần đầu của Wonder Woman, nhưng việc đưa vào một nhân vật như Doctor Fate sẽ là khởi đầu cho một chặng đường dài hướng tới sự hiện diện sâu rộng hơn của thế giới huyễn thuật ở DCEU. Bất cứ ai đội chiếc mũ giáp ấy lên sẽ trở thành sẽ trở thành phù thủy hùng mạnh bậc nhất vũ trụ. Fate là một phù thủy ra mắt từ thời Golden Age và là một siêu anh hùng kết nối với thế giới cổ đại sẽ khiến ông có thể có một cuộc gặp gỡ thoáng qua với Diana. Rất có thể lúc này cô đang làm việc trong một viện bảo tàng với hàng tá những bảo vật và trang sức cổ.    

6. Abin Sur

Tiếp tục danh sách những nhân vật để lại nhiều di sản, Abin Sur (tiền bối của Hal Jordan) là cái tên tiếp theo cần được nhắc đến trong DCEU. Justice League đã cho khán giả thấy sự hiện diện của quân đoàn Green Lantern trong DCEU và Wonder Woman biết khá rõ về sự tồn tại của sự sống ngoài hành tinh (cô chẳng hề bất ngờ khi chứng kiến sự xuất hiện của đội quân Parademon trong Justice League). Chính vì vậy nên đây là một ý tưởng độc đáo cần được khai thác sâu rộng. Thập niên 80 có lẽ còn khá sớm để đem đến một Lantern con người nên sẽ dễ dàng hơn khi thể hiện một Abin Sur bảo vệ phân khu 2814.

7. Zeus

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nhân vật đứng trong danh sách đầy tiềm năng này chính là cha của Diana Prince: Zeus. Vị thần này chỉ xuất hiện thoáng qua trong một cảnh hồi tưởng về cuộc chiến đầu tiên chống lại Steppenwolf trong Justic League của Zack Snyder, nhưng những sự kiện trong Wonder Woman có đề cập đến các Cổ Thần đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc hình thành Trái Đất, rất lâu trước khi kỷ nguyên của các anh hùng đến. Chúng ta không biết Zeus sẽ trở lại như thế nào nhưng sự xuất hiện khả dĩ của ông vào thập niên 80 sẽ là khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng cho Wonder Woman 2 và càng làm tăng thêm giá trị của người Amazon trong DCEU tiếp theo sau sự xuất hiện của Ares.                     

                                  

Nguồn: Cinemablend