7 siêu anh hùng của The Umbrella Academy (Netflix) là ai?

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

The Umbrella Academy hiện đang phát sóng trên Netflix. Cùng tìm hiểu xem các nhân vật chính là ai và họ có sức mạnh gì nhé!

Kéo xuống để xem tiếp

The Umbrella Academy, series gốc mới nhất dựa trên các siêu anh hùng truyện  tranh đã chính thức ra mắt trên Netflix. Phim bắt đầu bằng việc 43 người phụ nữ trên toàn thế giới bỗng hạ sanh cùng ngày, và điều kỳ lạ là trước đó, không ai trong số họ có thai. Tỷ phú và là nhà khoa học Reginald Hargreeves đã cố gắng nhận nuôi những đứa trẻ này và cuối cùng, ông ta có được 7 đứa, lập thành một đội siêu anh hùng với những khả năng phi thường nhằm chống lại bọn tội phạm. Mỗi đứa trẻ được ông ta đặt tên từ Số Một đến Số Bảy, còn tên như người bình thường được mẹ của chúng (vốn là một robot) đặt.

Học viện Umbrella, tập hợp những đứa trẻ phi thường. (Ảnh: IMDb)
Học viện Umbrella, tập hợp những đứa trẻ phi thường. (Ảnh: IMDb)

Để dễ dàng theo dõi bộ phim, mời các bạn cùng điểm qua những năng lực phi thường của 7 đứa trẻ thuộc Umbrella Academy.

1. Số Một – Luther (Tom Hopper)

Luther có thân hình to lớn, là Số Một của Umbrella Academy. (Ảnh: IMDb)
Luther có thân hình to lớn, là Số Một của Umbrella Academy. (Ảnh: IMDb)

Được xem như thủ lĩnh của Umbrella Academy, Luther đã dành 4 năm trong quá khứ để thực hiện nhiệm vụ trên mặt trăng cho cha mình. Anh trở về Trái Đất sau khi nhận được tin cha mất, hội ngộ với các anh chị em và khiến họ bất ngờ với thân hình to lớn, rất khác với lần cuối họ nhìn thấy anh. Luther cũng là người trung thành với cha mình nhất và tin rằng cha đã bị ám sát, chứ không phải qua đời theo kiểu thông thường.

Khả năng đặc biệt: Sức mạnh phi thường và sức chịu đựng cao.

2. Số Hai - Diego (David Castañeda)

Số Hai - Diego có khả năng ném dao cực kỳ chính xác. (Ảnh: IMDb)
Số Hai - Diego có khả năng ném dao cực kỳ chính xác. (Ảnh: IMDb)

Diego dường như là người duy nhất áp dụng siêu sức mạnh vào cuộc sống thường nhật khi quyết định trở thành người truy bắt kẻ xấu. Sau khi bị “đá” khỏi Học viện Cảnh sát, Diego vẫn tiếp tục dùng chiếc mặt nạ và kỹ năng của mình để theo dấu tội phạm, mặc cho bạn gái cũ là Thanh tra Patch không đồng tình và ủng hộ. Diego không có mối quan hệ tốt lắm với Luther.

Khả năng đặc biệt: Có thể ném bất cứ vật gì (anh thường sử dụng dao găm) với độ chính xác tuyệt đối. Đặc biệt có thể ném theo đường vòng trong không khí đến mục tiêu.

3. Số Ba – Allison (Emmy Raver-Lampman)

Allison có thể có được mọi thứ mình muốn, chỉ cần nói "Tôi nghe đồn..." (Ảnh: IMDb)
Allison có thể có được mọi thứ mình muốn, chỉ cần nói "Tôi nghe đồn..." (Ảnh: IMDb)

Allison là thành viên nổi tiếng nhất của Umbrella Academy. Mỗi khi cô nói “Tôi nghe đồn…” thì mọi thứ cô thốt ra đều trở thành sự thật. Allison sử dụng khả năng này để xây dựng sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, có được người chồng hoàn hảo và đứa con đáng yêu, nhưng khả năng của cô dần “gậy ông đập lưng ông”, khiến cô phải ly dị chồng và không có được quyền nuôi con. Allison thân với Luther nhất.

Khả năng đặc biệt: Có thể điều khiển tâm trí người khác bằng câu, “Tôi nghe đồn rằng…”

4. Số Bốn – Klaus (Robert Sheehan)

Klaus có thể nhìn thấy và nói chuyện với người chết. (Ảnh: IMDb)
Klaus có thể nhìn thấy và nói chuyện với người chết. (Ảnh: IMDb)

Nhí nhố và nghiện rượu, nghiện thuốc cũng như không có ý định “cải tà quy chánh”, Klaus có khả năng đặc biệt là có thể nói chuyện và nhìn thấy người chết trong trạng thái vẫn còn vết thương trên người. Khi còn nhỏ, Klaus rất sợ họ và bị cha thường xuyên thúc ép sử dụng sức mạnh, thậm chí nhốt anh ta trong một lăng mộ cả đêm để “chữa” chứng sợ ma và người chết của Klaus. Klaus vì thế rất ghét cha mình và không mấy tiếc thương khi nghe tin ông qua đời.

Khả năng đặc biệt: Nhìn thấy và nói chuyện với người chết.

5. Số Năm – Five (Aidan Gallagher)

Số Năm - Five có khả năng đi xuyên không gian và thời gian. (Ảnh: IMDb)
Số Năm - Five có khả năng đi xuyên không gian và thời gian. (Ảnh: IMDb)

Five chưa bao giờ được đặt cho một cái tên thực sự do đã mất tích suốt nhiều năm sau khi cố gắng đi xuyên thời gian. Cậu/anh/ông vô tình xuyên không đến tương lai ở thời điểm tận thế đã diễn ra và không thể trở về được. Sau mấy mươi năm cô đơn ở nơi khô cằn, bị phá hủy và chỉ có duy nhất một mình, Five dần tìm được cách quay về, nhưng với hình hài lúc còn nhỏ và tại thời điểm 8 ngày trước khi tận thế diễn ra. Cậu và các anh chị em của mình phải tìm cách ngăn chặn điều này trước khi mọi thứ chấm dứt. Five tin tưởng Vanya nhất trong số các anh chị em. 

Khả năng đặc biệt: Có thể “nhảy” qua không gian và thời gian.

6. Số Sáu – Ben (Justin H. Min)

Mặc dù thực ra đã chết, nhưng ngay từ tập đầu tiên của The Umbrella Academy, khán giả vẫn có dịp được gặp gỡ Ben, Số Sáu của biệt đội siêu anh hùng này. Ben chỉ có thể nói chuyện với Klaus bởi Klaus là người duy nhất nhìn thấy và giao tiếp được với anh. Ben dần trở thành “lương tâm” của Klaus, cảnh báo và khuyên nhủ Klaus dần tránh xa lối sống đang dần hủy hoại bản thân mình của Số Bốn.

Khả năng đặc biệt: Có thể phóng ra những xúc tua chết người và nguy hiểm từ ngực.

7. Số Bảy – Vanya (Ellen Page)

Số Bảy - Vanya vô tình là người bình thường nhất trong số 7 người. (Ảnh: IMDb)
Số Bảy - Vanya vô tình là người bình thường nhất trong số 7 người. (Ảnh: IMDb)

Trong số 7 người của biệt đội siêu anh hùng thuộc Umbrella Academy thì Vanya không may lại là người bình thường nhất. Điều này khiến cô trở nên tách biệt với các thành viên trong gia đình. Reginald Hargreeves hiếm khi để cô hòa đồng với anh chị em trong khi họ đang luyện tập sử dụng siêu sức mạnh. Vanya không được các chị em ưa khi cô viết một cuốn sách kể về tuổi thơ của mình đồng thời tiết lộ cả bí mật gia đình. Vì muốn trở nên đặc biệt ở một lĩnh vực nào đó, Vanya dành cả đời cho violin, dạy trẻ em và người lớn học chơi đàn cũng như biểu diễn ở nhà hát.

Khả năng đặc biệt: Số Bảy thực ra không bình thường như mọi người nghĩ. Nhưng để biết khả năng của cô là gì, mời các bạn cùng xem phim nhé!