[Tổng Hợp] 8 cặp đôi đáng yêu nhờ chênh lệch chiều cao trên màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc

TV Series · Tin điện ảnh · vegeta2404 ·

Khác biệt về chiều cao khiến những cặp đôi trên màn ảnh Hàn Quốc trở nên đáng yêu hơn trong mắt khán giả. Hãy cùng Moveek điểm qua 8 cặp đũa lệch chiếm được nhiều cảm tình của khán giả thời gian qua.

Khác biệt về chiều cao khiến những cặp đôi trên màn ảnh Hàn Quốc trở nên đáng yêu hơn trong mắt khán giả. Những khoảnh khắc như kiễng chân để hôn hay khi nhân vật nữ nhỏ bé cố gắng ra vẻ ngầu hơn bạn trai to cao khiến khán giả cứ mỉm cười mỗi khi họ chạm mặt nhau. Hãy cùng Moveek điểm qua 8 cặp đũa lệch chiếm được nhiều cảm tình của khán giả thời gian qua.

1. Kim Seul Gi và Yoon Doo Joon trong Splash Splash LOVE (Tình Yêu Bóng Nước)

Trong phim, Kim Seul Gi vào vai cô gái chỉ cao 1m58 và vừa đủ để lọt qua vũng nước để xuyên không tới thời Joseon, nơi cô bị nhà vua cao 1m79, do Yoon Doo Joon thủ vai, nhận nhầm là thái giám. Một câu chuyện ngắn và ngọt ngào, nơi tình huynh đệ chuyển dần thành tình yêu và được tô điểm nhờ vào khoảng cách 20cm của hai nhân vật chính.

2. Son Ha Yoon và Choi Jin Hyuk trong Devilish Joy (Niềm Vui Hiểm Ác)

Khi cặp đôi trong Devilish Joy gặp nhau lần đầu tiên, họ dành cả ngày bên nhau và nó trông như một câu chuyện tình yêu như mơ, nhưng phim lại không được mượt mà như vậy. Lần lượt những điều như mất trí tạm thời, hay một vụ án mạng ngẫu nhiên xuất hiện và chia cắt cặp đôi này quá lâu. Nhưng phần thưởng cuối cùng cho họ là một màn đoàn tụ cảm động với cảnh cô nàng cao 1m60 trong vòng tay bạn trai 1m86.

3. Han Ji Min và Nam Joo Hyuk trong Radiant

Với chiều cao 1m88, Nam Joo Hyuk trông quá chênh lệch khi đứng cùng bất cứ bạn diễn nữ nào, và trong Radiant, điều này càng rõ rệt hơn khi Han Ji Min thấp hơn anh hẳn 28cm. Nhưng chênh lệch ngoại hình cũng không làm cản trở tình yêu của hai nhân vật trong phim, cũng là câu chuyện về ý nghĩa thực sự của cuộc sống.

4. Kim Yoo Jung và Yoon Kyun Sang trong Clean With Passion For Now (Cô Tiên Dọn Dẹp)

Cặp đôi này hoàn toàn chênh lệch nhau cả về chiều cao lẫn tính cách khi Kim Yoo Jung (1m61) thấp hơn hẳn 30cm so với bạn diễn Yoon Kyun Sang; và một người thì ưa sạch sẽ, trong khi người còn lại khá xuề xòa. Phim khai thác khá tốt mâu thuẫn giữa hai nhân vật, và cũng khiến không ít khán giả bất ngờ khi người sạch sẽ thái quá lại là chàng trai chứ không phải nhân vật nữ như mọi người vẫn nghĩ.

5. Yoo In Na và Ji Hyun Woo trong Queen In Hyun’s Man (Người Đàn Ông Của Hoàng Hậu In Hyun)

Đôi khi chênh lệch chiều cao có sức hút tới nỗi khiến khán giả vẫn yêu thích cặp đôi dù phim đã kết thúc từ lâu. Dù không phải là lý do duy nhất khiến Yoo In Na và Ji Hyun Woo đến với nhau ngoài đời thật, nhưng hẳn nó cũng là một tác nhân khi những cảnh quay trong phim rất đáng yêu với chiều cao chênh nhau 20cm của hai người, ví dụ lúc họ nhảy cùng nhau và cô giẫm lên chân anh chẳng hạn. Thật khó để cô nàng cao 1m65 không xiêu lòng trước chàng trai 1m85 bế mình như công chúa như vậy.

6. Kim Ji Won và Park Seo Joon trong Fight My Way (Thanh Xuân Vật Vã)

Park Seo Joon nhận được khá nhiều lời khen cho màn thể hiện nhân vật võ sĩ MMA trong Fight My Way. Chiều cao 1m85 của anh khiến không ít khán giả quên rằng bên trong dáng vẻ cao lớn ấy là một trái tim mong manh. Điều này trái ngược hoàn toàn với nhân vật của Kim Ji Won, nữ diễn viên cao 1m64, khi cô nàng này mạnh mẽ hơn vẻ ngoài rất nhiều, điều này khiến tình yêu của họ trở nên cân bằng và lôi cuốn khán giả hơn.

7. Jang Nara và Shin Sung Rok trong The Last Empress (Hoàng Hậu Cuối Cùng)

Dù không phải là cặp chính, nhưng lượng khán giả chèo thuyền cặp đôi này cũng không phải là ít. Nguyên nhân là do chiều cao của họ (1m87 và 1m60) thêm vào chuyện tình trắc trở của họ một vẻ đẹp mới. Càng về sau, Jang Nara càng chứng tỏ mình hợp với vẻ ngoài chênh lệch của Shin Sung Rok, vì anh cao hơn cô những 27cm.

8. Park Bo Young và Ahn Hyo Seop trong Abyss

Việc sở hữu cặp đôi đã chinh phục các khán giả trong mùa phim hè năm nay, cùng với đó là những tình tiết thú vị khiến Abyss ngày càng hấp dẫn qua mỗi tập phim. Điểm hài hước của phim là ở chỗ nam chính vốn không cao, nhan sắc lại tầm thường, lại theo đuổi cô nàng hết sức xinh đẹp. Nhờ vận đổi sao dời thế nào, anh chàng do Ahn Hyo Seop thủ vai lại cao vọt lên 1m87, khiến cô nàng 1m58 của Park Bo Young trông thật nhỏ bé khi đứng cạnh. Đây cũng là dịp để khán giả xem khác biệt về chiều cao và ngoại hình ảnh hưởng thế nào tới mối quan hệ giữa họ.

[REVIEW] Abyss (Netflix) – Ý tưởng mới lạ nhưng không tránh khỏi sự rập khuôn

[REVIEW] Abyss (Netflix) – Ý tưởng mới lạ nhưng không tránh khỏi sự rập khuôn

Với một ý tưởng mới lạ, kết hợp cùng thể loại trinh thám, Abyss dễ dàng lôi cuốn khán giả với câu hỏi nếu được sống một lần nữa, bạn sẽ thay đổi thế nào.

[Tổng Hợp] 7 bộ phim bộc lộ dấu ấn kể chuyện rõ nhất của Bong Joon Ho.

[Tổng Hợp] 7 bộ phim bộc lộ dấu ấn kể chuyện rõ nhất của Bong Joon Ho.

Một khi đã xem phim của Bong Joon Ho, bạn sẽ hoàn toàn bị cuốn bởi những khung hình máu me, ghê rợn rồi lại bật cười như địa chủ được mùa với những khung cảnh tếu táo, tình huống hết sức ngớ ngẩn nhưng đọng lại một vị đắng, một tiếng thở dài đầy chua xót trong từng tác phẩm.

Nguồn: Soompi