8 Ngôi sao trẻ của Hàn Quốc đang dần chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ

bluemoon28 ·

Điểm qua những gương mặt triển vọng của màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Ngành phim ảnh Hàn Quốc đang chứng kiến sự xuất hiện của những ngôi sao trẻ có cả tài năng lẫn ngoại hình nhờ sự phổ biến của phim truyền hình xứ sở kim chi trên khắp thế giới. 

1. Hwang In Yeop

Hwang In Yeop từng gây chú ý khi tham gia các bộ phim truyền hình bao gồm Tale of Nokdu và 18 Again. Tuy nhiên, sau khi được chọn vào vai Han Seo Jun trong True Beauty, nam diễn viên sinh năm 1991 đã có bước đột phá và ngay lập tức đánh cắp trái tim người hâm mộ với nhân vật bad boy của mình. Không ít khán giả nhận xét rằng Hwang In Yeop rất hợp vào vai học sinh trung học dù anh đã 30 tuổi.

2. Kim Hyun Soo

Kim Hyun Soo bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên nhí trong các bộ phim truyền hình bao gồm My Love from the Star với nhân vật Jun Ji Hyun thời bé. Hiện tại, nữ diễn viên tài năng được nhắc đến nhiều khi đóng vai Bae Ro Na trong The Penthouse: War In Life của đài SBS. Dù phim có kịch bản quá phức tạp và có nhiều điểm vô lý nhưng nhân vật Bae Ro Na của Hyun Soo vẫn được lòng người xem. 

3. Lee Jae Wook

 

Sau màn trình diễn ấn tượng trong Memories of the Alhambra, VAST Entertainment đã ngay lập tức chiêu mộ Lee Jae Wook. Mặc dù mới 23 tuổi nhưng Jae Wook đã đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Search: WWW, Extraordinary You, When the Weather Is FineDo Do Sol Sol La La Sol. Ngoài ra vai cameo Kim Su Cheol do Lee Jae Wook thủ vai trong Move To Heaven cũng lấy đi nước mắt người xem.

4. Kim Seon Ho

Dù không được đảm nhận nhân vật nam chính nhưng Kim Seon Ho lại gây bão toàn thế giới với vai nam phụ trong Start Up đóng cùng Suzy và Nam Joo Hyuk. Trên mạng xã hội thậm chí còn xuất hiện những cuộc bầu chọn để biên kịch đổi ý cho Seo Dal Mi (Suzy) về với Han Ji Pyeong (Kim Seon Ho) thay vì Nam Do San (Nam Joo Hyuk). Mặc dù chỉ mới ra mắt 3 năm trước trong Good Manager, Seon Ho vẫn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất cũng như sở hữu lượng fan khủng.

5. Kim Da Mi

Thật khó tin rằng Itaewon Class là bộ phim truyền hình đầu tay của Kim Da Mi. Dù đã có kinh nghiệm đóng nhiều phim điện ảnh Hàn Quốc, Itaewon Class là lần đầu tiên Kim Da Mi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Màn tương tác xuất sắc của cô cùng với Park Seo Joon đã giúp Kim Da Mi giành được nhiều giải thưởng. Kiểu tóc cũng như style thời trang của nhân vật Jo Yi Seo (Kim Da Mi) được giới trẻ châu Á ưu ái suốt thời gian dài. 

6. Kwak Dong Yeon

Dù mới 24 tuổi nhưng Kwak Dong Yeon đã thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng. Trong lần xuất hiện mới đây nhất ở Vicenzo, Dong Yeon đã vào vai Jang Han Seo, anh trai cùng cha khác mẹ của Jang Jun Woo. Màn hóa thân đáng kinh ngạc này đã giúp Dong Yeon thu về một lượng fan hùng hậu. Kwak Dong Yeon là sao trẻ hiếm hoi diễn xuất tốt trong vai chính diện lẫn phản diện. Anh cũng chứng tỏ bản thân trong nhiều bộ phim truyền hình, từ vai diễn kiếm sĩ bảnh bao Byung Yeon trong Love In the Moonlight đến vai khách mời vui nhộn trong It's Okay to Not Be Okay.

7. Lee Do Hyun

Lee Do Hyun có bước đột phá đầu tiên trong Hotel Del Luna, đóng vai Go Chung Myung cùng với IU. Gần đây Do Hyun đã có được vai chính trong loạt phim gồm 18 Again, Sweet Home Youth of May (FPT Play). Người hâm mộ yêu mến không chỉ diễn xuất tuyệt vời mà còn cả tính cách hướng ngoại và khí chất của Lee Do Hyun. Nam diễn viên sinh năm 1995 hóa thân khá tốt vào các nhân vật từ học sinh trung học, mọt game cho đến nhà đấu tranh. 

8. Kim Young Dae

Kim Young Dae thường được so sánh với một trong những diễn viên vĩ đại nhất của Hàn Quốc, Gang Dong Won, vì ngoại hình và những đường nét nổi bật trên gương mặt. Kim Young Dae lần đầu tiên thu hút sự chú ý với Extraordinary You. Tuy nhiên trước đó Young Dae cũng thể hiện rất tốt các bộ phim truyền hình như When the Weather Is Fine, Cheat On Me, If You Can và The Penthouse: War in Life. 

Ảnh: Tổng hợp