8 tập phim The Originals được fan đánh giá cao nhất

Tin điện ảnh · Moveek ·

Trải qua 3 mùa chiếu với 66 tập phim ngập tràn cảm xúc, xuyên suốt hành trình đầy gian truân của gia đình thủy tổ nhà Mikaelsons, đâu là tập phim hay nhất trong mắt các fan hâm mộ? Hãy cùng xem qua danh sách dưới đây (theo lượt bình chọn ở IMDB).

Trải qua 3 mùa chiếu với 66 tập phim ngập tràn cảm xúc, xuyên suốt hành trình đầy gian truân của gia đình thủy tổ nhà Mikaelsons, đâu là tập phim hay nhất trong mắt các fan hâm mộ? Hãy cùng xem qua danh sách dưới đây (theo lượt bình chọn ở IMDB):

8. Tập 22 phần 2: Ashes to Ashes – IMDB: 9.4 (686 lượt bình chọn)

Trận chiến cuối cùng của nhà Mikaelsons với Dahlia - phù thủy quyền năng và hùng mạnh nhất từng xuất hiện trong thế giới của The Originals - thực sự là một trận chiến khó có thể phai mờ trong kí ức của fan.

7. Tập 16 phần 1: Farewell to Storyville – IMDB: 9.4 (926 lượt bình chọn)

Tình cảm anh em “luôn luôn và mãi mãi” giữa Klaus và Rebekka được đẩy tới giới hạn khi cả hai bị mắc kẹt trong nghĩa trang phù thủy cùng với những bí mật và lừa dối hàng trăm năm trước dần bị phơi bày. Liệu tình thân giữa hai người sẽ đủ sức chiến thắng thử thách nghiệt ngã này?

6. Tập 14 phần 3: A Streetcar Named Desire – IMDB: 9.5 (508 lượt bình chọn)

Tập phim crossover với series mẹ The Vampire Diaries nghiễm nhiên chiếm 1 vị trí không nhỏ trong lòng fan hâm mộ. Nhịp phim dồn dộp, căng thẳng, khi mà số phận đưa đẩy Stefan Salvatore đến New Orleans ngay đúng lúc dầu sôi lửa bỏng nhất của gia đình thủy tổ, khi mà Davina và hội phù thủy của The Strix chuẩn bị thực hiện nghi thức phá vỡ ràng buộc phép thuật giữa Klaus và Elijah với các ma cà rồng khác.

5. Tập 9 phần 3: Savior – IMDB: 9.5 (518 lượt bình chọn)

Nếu có thể dùng 1 từ để miêu tả tập này thì đó chỉ có thể là “bất ngờ”, nhất là ở cái kết khiến tất cả người xem cảm xúc lẫn lộn, chỉ muốn đập màn hình…

4. Tập 21 phần 2: Fire with Fire – IMDB: 9.5 (670 lượt bình chọn)

Kế hoạch hoàn hảo của Klaus để cứu con gái khỏi Dahlia được ầm thầm từng bước thực hiện. Một tập phim nhuốm màu phản bội, hận thù và chết chóc.

3. Tập 21 phần 1: The Battle of New Orleans – IMDB: 9.5 (1054 lượt bình chọn)

Thủy tổ, ma cà rồng, phù thủy, người sói và con người đại chiến giữa thành phố lịch sử New Orleans trong khi Hayley đã đán ngày mãn nguyệt khai hoa.

2. Tập 22 phần 3: The Bloody Crown – IMDB: 9.7 (559 lượt bình chọn)

Lời tiên tri về sự đại bại của gia đình thủy tổ chính thức trở thành hiện thực khi mà tính mạng của 5 anh chị em Mikaelsons đồng loạt rơi vào nguy hiểm. Hành trình của họ tạm thời dừng lại trong sự bơ vơ, với một số phận hoàn toàn vô định đặt cả vào tay Hayley. Tập phim khép lại phần 3 đặt ra vô vàn câu hỏi không khiến fan hâm mộ bứt rứt và đợi mong.

1. Tập 22 phần 1: From a Cradle to a Grave – IMDB: 9.7 (1639 lượt bình chọn)

Không mấy ngạc nhiên khi kết thúc hoành tráng của phần 1 lại được nhiều fan đánh giá cao tới vậy. Sự ra đời màu nhiệm nhưng cũng không ít máu me của Hope, sự chuyển đổi độc nhất của Hayley cùng sự trở lại bí ẩn của Mikael, Esther và Finn hợp lại đưa người xem vào một chuyến tàu lượn của cảm xúc. Nước mắt có, niềm vui có, và sự bất ngờ thì vượt quá mức mong đợi, đây thực sự là tập phim xuất sắc nhất của The Originals cho tới thời điểm hiện nay.