CW tiếp tục thực hiện phần tiếp theo cho The Originals và iZombie

TV Series · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Theo Variety, CW sẽ tiếp tục sản xuất mùa tiếp theo của The Originals và iZombie năm 2017-2018. The Originals sẽ bước vào mùa thứ năm trong khi iZombie sẽ bước sang mùa thứ tư.

Theo Variety, CW sẽ tiếp tục sản xuất mùa tiếp theo của The OriginalsiZombie năm 2017-2018. The Originals sẽ bước vào mùa thứ năm trong khi iZombie sẽ bước sang mùa thứ tư.

Được nhào nặn bởi Julie Plec, The Originals là spinoff của The Vampire Diaries được công chiếu vào năm 2013. Vampire đã khép lại 8 mùa của nó vào mùa xuân này, do đó việc sản xuất tiếp The Originals sẽ giữ franchise thêm ít nhất một mùa nữa.

The Originals nói về Klaus Mikaelson (Joseph Morgan) và gia đình ông ở New Orleans. Dàn diễn viên bao gồm Morgan, Daniel Gillies, Phoebe Tonkin, Charles Michael Davis, Yusuf Gatewood và Riley Voelkel. Plec đóng vai trò là nhà sản xuất cùng với Leslie Morgenstein. Bộ phim do Bonanza Productions Inc., My So-Called Company, Alloy Entertainment, Warner Bros. Television và CBS Television Studios hợp tác sản xuất.

Bộ phim tương đối ổn định trong mùa thứ tư với rating 0.3 với người xem trong độ tuổi từ 18-49 và 972.000 người xem mỗi tập phim. So với Phần 3, rating giảm 11% nhưng tăng nhẹ về tổng số người xem.

iZombie dựa trên các nhân vật từ Vertigo của DC Entertainment. Rose McIver sẽ tham gia loạt phim cùng với Malcolm Goodwin, Rahul Kohli, Robert Buckley, David Anders và Aly Michalka. Bộ phim do Rob Thomas (Veronica Mars) điều hành sản xuất cùng với Diane Ruggiero-Wright, Danielle Stokdyk và Dan Etheridge. Bonanza Productions Inc, Spondoolie Productions và Warner Bros. Television hợp tác sản xuất.

Đang trong mùa thứ ba, bộ phim giảm một chút trong rating. Rating trung bình của phim là 0.3 và 905.000 người xem mỗi tập phim, giảm hơn 30% trong cả hai hạng mục nếu so với mùa 2.

Với sự trở lại của hai bộ phim, CW đã ra quyết định chính thức cho những bộ phim sẽ trở lại cho mùa 2017-2018. The OriginalsiZombie sẽ tham gia cùng loạt phim Arrow, D.C.’s Legends of Tomorrow, The Flash, Supergirl, Jane the Virgin, Crazy Ex-Girlfriend và Supernatural. Riêng No Tomorrow và Frequency bị hủy bỏ.

Nguồn: Variety

Bài viết liên quan