8 Xi Nê - Phạm Hồng Phước và những lần đầu tiên

Video - Trailer · Moveek ·

Kỷ niệm lần đầu diễn cảnh nóng, lần đầu được xướng tên tại LHP Quốc tế, lần đầu đặt chân lên thảm đó Cannes, … là những trải lòng của nam ca sĩ Phạm Hồng Phước trên hành trình 8 Xi Nê tuần này.

Kỷ niệm lần đầu diễn cảnh nóng, lần đầu được xướng tên tại LHP Quốc tế, lần đầu đặt chân lên thảm đó Cannes, … là những trải lòng của nam ca sĩ Phạm Hồng Phước trên hành trình 8 Xi Nê tuần này.

Bất ngờ lấn sân điện ảnh bằng vai diễn chính trong “Đảo của dân ngụ cư”, Phạm Hồng Phước không chỉ khiến đồng nghiệp mà các khán giả của anh cũng bất ngờ với hình tượng Phước đen nhẻm, ốm yếu trong phim. Phước hóa thân, diễn như không diễn ở chính dự án điện ảnh đầu tiên, đến những khán giả khó tính nhất cũng phải gật gù công nhận khả năng của anh chàng.

Được biết, Phước đến với “Đảo của dân ngụ cư” những ngày cuối cùng trước khi đoàn kết thúc casting. Khi ấy, đạo diễn Hồng Ánh muốn tìm một gương mặt mới, không cần kinh nghiệm dày dặn, nhưng phải toát lên cái hồn nhân vật. Thế là Phước trúng vai. Ngay cả Phước cũng chẳng ngờ.

Chàng ca sĩ “Sài Gòn có bao nhiêu đèn đỏ”, với sự hỗ trợ tận tâm của đạo diễn Hồng Ánh đã lột xác thành công, khi hóa thân vào vai diễn Phước – cậu bé 16 tuổi lần đầu biết đến những đam mê thể xác, để rồi bị cuốn vào thế giới của nhục dục và đam mê. Phạm Hồng Phước chia sẻ: “Ban đầu Phước khá ngại khi phải diễn cảnh nóng. Nhưng đến khi bắt đầu quay, mình chỉ muốn làm nhanh cho xong. Vì áp lực lịch quay rất lớn, nếu mình cứ ngại ngùng sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều người khác”.

Cũng trên chuyến xe 8 Xi Nê, Phạm Hồng Phước chia sẻ sự lúng túng của mình khi đặt chân lên thảm đỏ thế giới. Phước trầm trồ trước sự chỉn chu, nghiêm túc của một buổi lễ trao giải đẳng cấp. Theo Phước, chính sự chỉn chu ấy khiến bản thân phải nỗ lực hơn thêm trong nghề. Phạm Hồng Phước mong phim Việt sẽ có thể vươn xa ra thị trường thế giới, và chính thức được vinh danh trong những sự kiện trang trong như Cannes.