9 web drama hài hước giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau một bộ phim dài hơi

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Web drama thường là những bộ phim nhẹ nhàng, hài hước và và dành cho tất cả mọi người. Xem những drama này sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực sau khi căng mắt theo dõi một bộ phim dai dẳng và nặng nề trước đó. Và dưới đây là 9 web drama bạn có thể xem cùng bất cứ ai từ bạn bè cho đến gia đình trong những ngày cuối tuần.

Web drama thường là những bộ phim nhẹ nhàng, hài hước và và dành cho tất cả mọi người. Xem những drama này sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực sau khi căng mắt theo dõi một bộ phim dai dẳng và nặng nề trước đó. Và dưới đây là 9 web drama bạn có thể xem cùng bất cứ ai từ bạn bè cho đến gia đình trong những ngày cuối tuần.

1. Hot and Sweet

Min Joon (Choi Min Hwan) là một đầu bếp tài năng mới mơ ước mở một chuỗi nhà hàng di động với hy vọng tạo nên một làn sóng ẩm thực mới. Một ngày nọ, anh đụng độ với một nghệ sĩ vẽ graffiti đầy rắc rối tên Joon Young (Yuna của nhóm AOA), người đề nghị với Min Joon sẽ giúp anh làm các việc lặt vặt và bù lại cô được ăn uống miễn phí.

Hợp tác cùng nhau, Yoon Young sử dụng tài nghệ của mình để dụ khách đến thưởng thức các món ăn trong khi Min Joon thì đang tất bật chuẩn bị cho một cuộc thì đầu bếp thường niên sắp tới. Và khi người bạn gái cũ của Min Joon là một trong các giám khảo của cuộc thi, anh càng phải nỗ lực hơn nữa để khẳng định bản thân. Tuy nhiên một biến cố bất ngờ xảy ra đã biến sở thích của anh thành điều mà anh cho là quan trọng tại thời điểm đó.

Ngọt ngào và lãng mạn, drama này khác hẳn những bộ phim với những câu chuyện tình lung linh khác. Một mối tình lãng mạn nhưng chậm rãi và thực tế hơn giữa một đầu bếp đầy hoài bão và người trợ giúp không lương của anh cho thấy một hiện thực về cuộc sống thật rõ ràng.

2. Ruby Ruby Love – Ruby Đáng Yêu

Seohyun của nhóm SNSD vào vai Ruby, một nhà thiết kế trang sức nổi tiếng mắc chứng ám ảnh xã hội. Vô tình nhận được một chiếc nhẫn ma thuật, cô thay đổi 180o với khả năng vượt qua nỗi sợ của bản thân và đứng lên giành lại giải thưởng Deasang vốn thuộc về cô. Hơn nữa, với lần đầu bước ra xã hội đã cho cô cơ hội tiếp cận với chàng hoàng tử của đời mình, Na Ji Suk (Lee Yi Kyung), CEO của một tập đoàn trang sức. Nhưng Ji Suk không phải là người đàng ông duy nhất xuất hiện trong cuộc đời Ruby. Ruby có một người thân duy nhất là là Won Suk (Lee Chul Woo), người luôn dõi theo sau Ruby và chờ đến một ngày cô sẽ để ý đến anh.

Một câu chuyện nhẹ nhàng không chỉ cho thấy sự chuyển mình đầy ấn tượng của Ruby mà còn là một bước tiến trong tình yêu của cô. Ruby trưởng thành khi cô nhận ra sức mạnh ý chí va niềm tin cô theo đuổi đến từ bên trong chính cô. Và cô nhân ra cô hạnh phúc vì được là chính mình chứ không phải vì làm hài lòng người khác.

Tính cách dễ thương của Ruby khiến cả 2 nhân vật nam gục ngã trước cô và cuộc tình tay ba giữa họ sẽ khiến bạn bối rối liệu sau cùng cô ấy sẽ chọn ai. Một điều chắc chắn là người cuối cùng đến với Ruby sẽ là người xứng đáng.

3. 109 Strange Things – 109 Điều Kỳ Lạ

109 Strange Things xoay quanh KDI-109 (Choi Tae Joon), một người máy đến từ tương lai đáp xuống gần nhà của Shin Ki Won (Jung Chae Yeon của nhóm DIA), một học sinh làm nghệ sĩ tự do đang cố gắng xây dựng sự nghiệp cho bản thân trước khi tốt nghiệp.

KDI-109 , người có nhiệm vụ bảo vệ Ki Won, làm mọi thứ để đảm bảo cô luôn được an toàn. Vai trò của anh rất quan trọng, dự đoán trước những chuyện không may sẽ xảy đến với Ki Won và giúp cô tránh nó. Nhưng ngoài kia đang có một nhóm những kẻ đang truy lùng và muốn hủy diệt KDI-109. Khi KDI-109 dành nhiều thời gian hơn ở bên Ki Won và trở nên thân thiết với gia đình cô, cuộc sống đầy ấm áp này đã khiến anh hình thành những cảm xúc của con người như hạnh phúc, hài hước và tình yêu.

Cốt truyện nhấn mạnh những câu hỏi triết lí về ý chí tự do, mâu thuẫn giữa “công việc và trải nghiệm”. Dù những câu hỏi không được trả lời một cách rõ ràng nhưng khán giả vẫn có thể đoán được ý nghĩa sâu sắc của chúng. 

4. Queen of the Ring – Nữ Hoàng Của Chiếc Nhẫn

Mo Nan Hee (Kim Seul Gi) một kẻ si tình trong vô vọng vì luôn tự tin về ngoại hình của bản thân. Cô thầm thương trộm nhớ Park Se Gun (Ahn Hyo Seop), một anh chàng vô tâm cùng trường luôn chỉ quan tâm về vẻ đẹp bên ngoài. Mo Nan Hee quyết tâm cưa đổ Park Se Gun và để làm được điều đó, cô phải nhờ đến một gia đình huyền bí ngụ trong một chiếc nhẫn sẽ khiến anh chàng phải gục ngã khi cô đeo được nó vào tay anh.

Mãn nguyện với thành công đầu tiên, Nan Hee bỗng nhiên mình đã mắc bẫy khi sự thật được hé lộ, đẩy mối quan hệ giữa hai người đến nguy cơ bị đổ vỡ. Cả hai nhân vật đều là sinh viên ngành mỹ thuật và một thi thiết kế thời trang diễn sẽ đem cặp đôi đến gần nhau hơn mặc cả hai liên tục cãi vả.

Phim mang những thông điệp nhân văn như trung thành với những người chúng ta quan tâm hay vẻ đẹp thật sự đại diện cho điều gì. Một bộ phim rất    đáng xem.

5. The Happy Loner – Quý Cô Thích Một Mình

Na Ji Young (Min Hyo Rin) và Park Byuk Soo (Gong Myung) là hai người hàng xóm bị ngăn cách bởi đời sống xã hội trái ngược nhau. Ji Young làm một người nội tâm sống trong chính vỏ bọc của mình do bị cha mẹ bỏ rơi trong quá khứ. Ngược lại, Byuk Soo là một người rất hướng ngoại và năng nổ, anh không chấp nhận suy nghĩ tiêu cực về việc bị bỏ rơi. Đối với anh, là một phần của của xã hội luôn là điều rất quan trọng. Hai người họ gặp nhau vào một đêm Giáng Sinh và bắt đầu chia sẻ những tâm tư của mình.

Một mối tình chớp nữa giữa 2 con người có tính cách phức tạp, khi Ji Young cố gắng thoát ra khỏi vỏ bọc của mình và tìm cách để đối phương có thể chạm đến cô, còn Byuk Soo ngày càng cảm thông hơn cho những lo lắng của Ji Young và luôn cố nhường nhịn cô khi hai người bắt đầu quen nhau.

6. Wednesday 3:30 PM – 3 Rưỡi Chiều Thứ Tư

Bộ phim lấy ý tưởng từ việc vẻ ngoài của một người phụ sẽ trở lên tệ nhất vào mỗi thứ tư lúc 3:30 chiều hàng tuần, vì đó là thời gian đánh dấu sự căng thẳng trong công việc đã lên đến đỉnh điểm. Không may cho Sun Eun Woo (Jin Ki Joo) rằng đó lại là lúc bạn trai cô Baek Seung Gyu (Ahn Bo Hyun) nói lời chia tay.

Rời quán café nơi bị “bồ đá”, cô chạy đến tìm người thuở bé của mình, Yoo Jae Won (Lee Hong Bin của nhóm VIXX), người mà cô đã không gặp trong nhiều năm. Những người bạn cũ gặp nhau, chia sẻ những câu chuyện về đời sống của bản thân và Eun Woo kể cuộc chia tay mới đây còn Jae       Won cho biết anh đang tạm thời làm quản lý một quán café mà không lâu sau đó bị cháy. Anh hứa vô Eun Woo rằng sẽ tìm cách tái hợp cô với người bạn trai cũ qua một dự án tình yêu trên Instagram.

7. Somehow 18 – Tuổi 18 Dở Dang

Kyung Whee (Choi Minho) là một bác sĩ chỉnh hình, người luôn cảm thấy thấy day dứt vì không thể ngăn cô bạn gái Na Bi (Lee Yoo Bi) tự sát hồi học trung học. Trong một đêm say xỉn, anh trở về quá khứ và tìm ra chính mình tại ngôi trường cũ.

Thời học sinh, Whee luôn bị bắt nạt và được Na Bi bảo vệ. Anh muốn viết lại quá khứ và thay đổi hiện tại. Anh đứng lên chống lại những kẻ bắt nạt bên cạnh Na Bi và thậm chí còn trêu chọc đối thủ chung của 2 người bằng những thứ Whee đã biết trước.

8. Rebel Detectives – Những Thám Tử Tinh Nghịch

Trong một buổi triển lãm tại trường, một cuộc tấn cuộc bí ẩn xảy ra dẫn đến sự biến mất của cha mẹ Seol Oh Sung (Ahn Hyeong Seop) và Pyo Han Eum (Yoo Sun Ho) khi họ vẫn còn là trẻ con. Oh Jin Kyung (Kim Nam Joo nhóm Apink), người cũng xuất hiện trong tại đó hứa sẽ lo cho 2 cậu bé và đem cha mẹ của họ trở về. Cô trở thành một điều tra viên bất đắc dĩ với quyết tâm giải quyết bọn người xấu, và 2 cậu bé theo chân Jin Kyung cho đến khi cả hai trở thành những người phá án điêu luyện.

9. Unexpected Heroes – Siêu Nhân Bất Đắc Dĩ

Min Soo Ho (Choi Jong Hun nhóm FTISLAND), Bae Yoon Young (Lee Minhyuk nhóm BTOB) và Lee Yoon Ji (Kim So Hye) là 3 học sinh trung học đang mắc những vấn đề về sức khỏe và họ cần cấy ghép nội tạng để hồi phục. Sau cuộc phẫu thuật, ngoài sức khỏe trở nên tốt hơn, họ còn phát hiện ra mình sở hữu một số khả năng như siêu sức khỏe, một trái tim khỏe chịu được những cú sốc và tầm nhìn được tăng cường nhờ vào những nội tạng mà họ được cho.

Những câu hỏi bắt đầu xuất hiện khi những cơn ác mộng bám lấy họ trong giấc mơ và đến khi họ phát hiện ra rằng người hiến tạng cho họ đã chết trong một vụ tai nạn bí ẩn. Họ cùng nhau tìm tìm ra sự thật dựa vào những khả năng của mình.

Hàng loạt tình huống bất ngờ trong phim sẽ khiến bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác từ đầu đến cuối bên cạnh một chuyện tình tay ba giữa các nhân vật chính.

Nguồn: Soompi