A Dog's Journey chiêu mộ thêm hai diễn viên nhí Abby Ryder Fortson và Ian Chen

Tin điện ảnh · VLynd ·

Abby Ryder Fortson và Ian Chen vừa được xác nhận tham gia A Dog's Journey, phần tiếp theo của A Dog's Purpose.

Diễn viên nhí Abby Ryder Fortson và Ian Chen (THR)
Diễn viên nhí Abby Ryder Fortson và Ian Chen (THR)

Mới đây, hai ngôi sao nhí Abby Ryder Fortson và Ian Chen vừa được xác nhận tham gia A Dog's Journey, phần tiếp theo của A Dog's Purpose. Phim chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của W. Bruce Cameron, vốn được lọt vào danh sách best-seller của New York Times. Phim xoay quanh một chú chó đầy nhiệt huyết nhập vào thân xác của một đứa trẻ vị thành niên đầy rắc rối.

Dennis Quaid tiếp tục xuất hiện cùng Josh Gad – người từng lồng tiếng cho chú chó Bailey trong bộ phim đầu tiên. Những diễn viên khác cũng góp mặt trong bộ phim gồm Betty Gilpin, Marg Helgenberger, Henry Lau và Kathryn Prescott.

Gail Mancuso (Modern Family, 30 Rock) sẽ chỉ đạo bộ phim từ kịch bản mà Cameron chấp bút cùng Cathryn Michon, Wally Wolodarsky và Maya Forbes. A Dog’s Journey được Walden Media và Alibaba Pictures đồng đầu tư và sản xuất cùng Gavin Polone.

Bộ phim A Dog's Purpose thu về hơn $196 triệu trên toàn cầu và $88 triệu đến từ thị trường Trung Quốc.

Về phần các diễn viên, Forston vừa xuất hiện trong Người Kiến và Chiến Binh Ong của Marvel. Bé Chen là gương mặt quen thuộc của series Fresh Off the Boat trên đài ABC và sắp tới sẽ góp mặt trong Shazam!.

A Dog’s Journey dự kiến khởi chiếu vào ngày 17.05.2019.

Nguồn: THR