A Dog's Journey chốt dàn diễn viên, bắt đầu đi vào sản xuất

Tin điện ảnh · Maii ·

A Dog's Journey có sự tham gia của Marg Helgenberger, Betty Gilpin, Henry Lau, Kathryn Prescott và Dennis Quaid.

Amblin Partners của Steven Spielberg đã bắt đầu đi vào sản xuất phần phim tiếp theo A Dog’s Journey, với dàn diễn viên bao gồm Marg Helgenberger, Betty Gilpin, Henry Lau, Kathryn Prescott và Dennis Quaid.

A Dog's Journey chốt dàn diễn viên. (Variety)
A Dog's Journey chốt dàn diễn viên. (Variety)

Thông báo được đưa ra hồi Chủ Nhật, vốn là ngày lễ National Dog Day (ngày dành cho các chú chó) ở Mỹ.

A Dog’s Journey là phần tiếp theo của A Dog’s Purpose (2017), khắc họa linh hồn của 1 chú chó đầu thai qua cuộc sống của 4 chú chó khác. Cả 2 phim đều lấy cảm hứng từ tiểu thuyết của W. Bruce Cameron. Bộ phim do Walden Media và Alibaba Pictures đồng tài chính và đồng sản xuất, Quaid sẽ trở lại với vai diễn người chủ của chú chó Bailey, do Josh Gad lồng tiếng.

Gail Mancuso sẽ đạo diễn, kịch bản do W. Bruce Cameron, Cathryn Michon,  Wally Wolodarsky và Maya Forbes chấp bút.

Mặc cho tranh cãi xung quanh việc 1 trong số các chú chó trong A Dog’s Purpose bị ngược đãi, phim vẫn làm tốt ở bảng xếp hạng doanh thu với $188 triệu trên toàn thế giới, hơn 1 nửa đến từ thị trường Trung Quốc. Alibaba ký kết hợp đồng đồng sản xuất phim vào tháng 10 năm 2016. Alibaba cũng đã hỗ trợ Mission: Impossible – Fallout của Paramount và bộ phim Trung Quốc sắp tới dựa trên series hoạt hình Peppa Pig của UK mang tên Peppa Celebrates Chinese New Year.

Nguồn: Variety