Ác Mộng Kinh Hoàng tung trailer bí ẩn lôi kéo khán giả

Tin điện ảnh · Maii ·

Ác Mộng Kinh Hoàng (When She Wakes) tung trailer lôi kéo khán giả ra rạp.

Cơn mộng mị giữa đêm khuya hay những lần bóng đè không thể kiểm soát là trải nghiệm mà mỗi người dù ít hay nhiều đều từng trải qua và khiếp sợ. Bám vào nỗi sợ gần gũi nhưng ám ảnh này, các nhà làm phim đã xây dựng nên bộ phim kinh dị Ác Mộng Kinh Hoàng.

Trailer mở đầu bằng lời tâm sự của nhân vật chính: "Tôi thức dậy giữa đêm một mình và tôi tin là có gì đó đang theo dõi tôi". Kèm theo đó là hình ảnh cô mở mắt giữa đêm, hướng mắt về phía cuối chân giường như đang chờ đợi một thực thể kinh dị nào đó xuất hiện.

Bất chợt ca khúc kinh điển của thập niên 50 "Cuddle Up A Little Closer, Lovey Mine" vang lên ngân nga như một lời ru ma quái. Khán giả được thấy những sự kiện dường như là nguồn cơn của chứng mất ngủ và ác mộng mà Danni đang nếm trải. Bé trai xinh xắn của Danni đang cùng cô và chồng cùng lên xe để bắt đầu chuyến du lịch. Nhưng chắc chắn số phận của gia đình này đã không hề yên bình. Một cú va chạm thảm khốc nổ ra và chỉ Danni cùng chồng thoát khỏi xe, khán giả có thể ngầm hiểu rằng con trai của họ đã tử nạn.

Sau đó, hàng loạt hình ảnh ma quái dồn dập xuất hiện đưa người xem trở lại thực tại. Cuộc sống của Danni giờ chỉ còn cô con gái lớn, người chồng bỗng vắng mặt không rõ lý do. Con gái Danni thì bắt đầu có những hành động kỳ lạ không thể lý giải. Cô bé ghi hình bản thân trong đêm và đeo chiếc mặt nạ chắp vá khiến người đối diện phải lạnh gáy. Bản thân Danni luôn có cảm giác bị rình rập, và đỉnh điểm là một thế lực đen tối với những bàn tay gớm ghiếc tóm lấy thân thể cô khi Danni tỉnh giấc.

 

Điều gì đang xảy ra với Danni và gia đình cô? Bóng ma từ cái chết của con trai đang trở lại ám ảnh hay chỉ đơn thuần là nỗi đau khổ tuyệt vọng đã làm vụn vỡ một gia đình? Tất cả đang đón chờ khán giả trong Ác Mộng Kinh Hoàng, khởi chiếu ngày 15.05.2020.