Adam West sẽ trở lại với vai diễn Batman trong series Powerless

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Có vẻ như "Đấng Vô Đối" sẽ thật sự xuất hiện trong sitcom hài này!

Có vẻ như "Đấng Vô Đối" sẽ thật sự xuất hiện trong sitcom hài này!

Theo như Warner Bros. Television thông báo, nam diễn viên Adam West - người từng vào vai Batman trong loạt phim hồi những năm 60 sẽ chính thức góp mặt trong series Powerless với vai trò là diễn viên khách mời.

Trong phim, ông sẽ vào vai nhân vật có tên là Dean West, người chủ tịch cho công ty Wayne Industries, sắp tới nhân vật này sẽ mang đến một vài tin không mấy vui vẻ cho anh chàng Van Wayne (Alan Tudyk vào vai). Tập phim có nội dung như sau:

Từ Gotham cho đến Charm City, nam diễn viên Adam West - người từng vào vai Batman của những năm 60 sẽ chính thức góp mặt trong series Powerless, trong phim anh sẽ vào vai Dean West, chủ tịch của tập đoàn Wayne Industries. Sau những cuộc tấn công tại thành phố Gotham, Wayne Industries phải tiến hành công cuộc cắt giảm biên chế trong công ty, Mr. West có nhiệm vụ đến Charm City để thông báo tin xấu này cho  Van và Emily. Liệu những "người hùng" của chúng ta có thể cứu cả công ty của họ thoát khỏi hoàn cảnh này, liệu họ có thể giúp những người làm việc ở đấy thoát khỏi vấn nạn thất nghiệp? 

Câu trả lời này sẽ được giải đáp trong tập phim tiếp theo của Powerless. Đây là  Sitcom đầu tiên của DC Comics không hề lấy những siêu anh hùng làm nhân vật trọng tâm, với những con người bình hết sức thường trong phim, Powerless mang đến cho người xem những "người anh hùng" đơn giản tồn tại trong thế giới này, nó gần gùi như thế nào với cuộc sống của chúng ta hằng ngày.

Nguồn: Coming Soon