Agents of S.H.I.E.L.D gây sốc với sự trở lại của Hydra?

TV Series · Video - Trailer · HitoriDe ·

Agents of S.H.I.E.L.D thực sự đã hoàn toàn lột xác trong season 4 và khiến cho người xem không thể lường trước được bất cứ điều gì.

Agents of S.H.I.E.L.D thực sự đã hoàn toàn lột xác trong season 4 và khiến cho người xem không thể lường trước được bất cứ điều gì.

Bài viết có bao gồm nội dung và các chi tiết từ tập 15 của season 4. Nếu bạn chưa xem, hãy cân nhắc trước khi đọc.

Thay vì việc mỗi season tập trung vào một nội dung thì season 4 đã chia ra thành 3 phần nhỏ khác nhau, mỗi phần mang một nội dung riêng. Chúng ta đã được giới thiệu với nhân vật Robbie Reyes/Ghost Rider ở phần một cùng với cuốn Darkhole để mở ra phần 2, Life Model Decoy. Ở tập 15, đồng thời là tập kết thúc của phần 2, ta biết được rằng Simmons và Daisy phải đi vào The Framework để tìm và giải cứu đồng đội. The Framework thực sự là một thế giới hoàn toàn mới, nơi mà những người đi vào nó được thay đổi một điều mà mình nuối tiếc. Và ta đã thấy được thế giới này hoàn toàn khác với thế giới của chúng ta khi Coulson là một giáo viên chống Inhumans, Mac chỉ đơn giản là người đàn ông của gia đình, Fitz trở thành một người tầm cỡ, Simmons có vẻ như đã chết trong thế giới này, chưa rõ tình trạng Simmons thật như thế nào, còn May là đặc vụ của Hydra tại Triskelion(trụ sở của S.H.I.E.L.D trong Captain America: The Winter Soldier và trong season 3 của Agents of S.H.I.E.L.D). Và hơn tất cả, Grant Ward vẫn còn sống và là người yêu của Daisy. Marvel đã xác nhận sự trở lại của Brett Dalton qua đoạn teaser dưới đây.


The Framework đã mở ra một thế giới mới nơi mọi thứ đều hoàn toàn có khả năng trở thành sự thực. Chúng ta chưa biết được họ sẽ còn mang lại những nhân vật cũ nào khác như Bobbi và Hunter hay không, hoặc thậm chí cả "Graviton" từ season 1. Và cả trong phần ba này, chúng ta sẽ được gặp lại kẻ thù truyền kiếp của S.H.I.E.L.D là Hydra. Chúng ta chỉ có thể chờ đến khi phần ba của season 4 được chiếu mới có thể biết được mọi chuyện như thế nào trong The Framework.


Trong một cuộc phỏng vấn, Clark Gregg đã nói:

"Qua hai phần đầu của season 4, chúng ta hoàn toàn không thể lường trước được việc họ sẽ đảo ngược mọi thứ, biến những suy nghĩ điên rồ nhất của ta trở thành sự thực với những chi tiết từ cả ba season đầu của bộ phim. Với những người đã theo dõi bộ phim từ đầu thì phần ba này sẽ khiến cho bạn thỏa mãn."


Chúng ta hãy cùng khám phá xem phần ba và cũng là phần kết của season 4 sẽ như thế nào khi bộ phim quay trở lại vào 4/4 này.

Nguồn: Screen Rant