Crossover giữa Inhumans và Agents of S.H.I.E.L.D hoàn toàn có thể xảy ra

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hai tập đầu tiên của series Marvel's Inhumans do nhà đài ABC sản xuất đã được công chiếu rộng rãi trên các hệ thống rạp Imax trên toàn thế giới vào ngày thứ sáu vừa rồi.

Hai tập đầu tiên của series Marvel's Inhumans do nhà đài ABC sản xuất đã được công chiếu rộng rãi trên các hệ thống rạp Imax trên toàn thế giới vào ngày thứ sáu vừa rồi (01.09).

Gia tộc Hoàng gia Inhumans đã chính thức ra mắt người hâm mộ điện ảnh Marvel vào thứ 6 vừa rồi trên màn ảnh "siêu" rộng Imax, hành trình tiếp theo của series sẽ tiếp tục trên màn ảnh nhỏ vào ngày 29.09 tới. Mặc dù là series riêng đầu tiên của Marvel dành cho các Inhuman, nhưng sự hiện diện của chủng tộc này đã từng được giới thiệu trước đấy qua series khác cũng do ABC phát hành, đó là Agents of S.H.I.E.L.D.

Quay trở lại với mùa phim thứ 2 của Agents of S.H.I.E.L.D, nội dung phim đã giới thiệu đến với người xem các Inhuman đầu tiên trên màn ảnh nhỏ và nguồn gốc của Terrigenesis, quá trình kiến tạo và hình thành nên sức mạnh của Inhuman. Tuy rằng series vẫn chưa có nút thắt nào dẫn đến với Marvel's Inhumans mới đây, nhưng cả hai hứa hẹn sẽ có một màn crossover hoành tráng trong tương lai.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây với trang CBR, người điều hành chương trình Marvel TV series là Scott Buck đã hé lộ một vài thông tin có thể dẫn đến một sự tương tác chặt chẽ giữa hai thế giới này hơn. Scott cho hay:

"Tôi nghĩ nó thật thú vị. Nó sẽ vui lắm cho mà xem, thậm chí người xem đã không kịp để nhận ra điều này, một vài chi tiết nhỏ đã được hé lộ trong phim bằng một cách nào đấy. Đây chắc chắn không phải là ý định của họ, nhưng với những ai đã xem qua series Agents of S.H.I.E.L.D thì hoàn toàn có thể biết rõ về Terrigenesis. Và bây giờ chúng tôi mang đến cho bạn cái thế giới mà Terrigenesis đã đến từ đó, vì thế nó hoàn toàn thú vị."

Black Bolt - Hoàng đế của Inhuman
Black Bolt - Hoàng đế của Inhuman

Scott tiếp tục nhấn mạnh:

"Chắc chắn, trong tương lai sẽ có một sự kiện crossover, nhưng hiện tại bây giờ, bối cảnh của Inhumans hoàn toàn tách rời với Agents of S.H.I.E.L.D, thế nên câu hỏi ở đây là ai sẽ là cầu nối trong tương lai?"

Mặc dù những đánh giá từ người xem mới đây vo71i hai tập đầu tiên của Marvel's Inhumans không thành công như nhà sản xuất mong đợi, thế nhưng series vẫn sẽ tiếp tục lên sóng bình thường trên kênh ABC vào ngày 29 tới. 

Trong tương lai, nếu Marvel và ABC quyết định thực hiện một tập phim crossover, có thể chúng ta sẽ gặp Daisy, Coulson, May và những thành viên còn lại ghé thăm Attilan cùng Black Bolt - vua Inhuman.

Nguồn: Comic Book & CBR