Lý giải việc Agents of S.H.I.E.L.D season 4 chọn Robbie Reyes là Ghost Rider

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nhận ra TV series Agents of S.H.I.E.L.D đang ít được người hâm mộ quan tâm, Marvel quyết định có sự cải tiến. Bên cạnh việc lùi khung giờ chiếu phim để thêm các cảnh “dark” hơn, họ cũng đưa 1 nhân vật khá hot vào series là Ghost Rider.

Nhưng tại sao là Robbie Reyes mà không phải là Johnny Blaze?

Lý giải một chút, Johnny Blaze là nhân vật Ghost Riders tập hợp sức mạnh từ The Spirit of Vengeance do Satan trao, Johnny thường gắn liền với hình ảnh cưỡi mô-tô. Ngược lại, Robbie Reyes là nhân vật gắn liền với chiếc xe hơi "muscle" và có được sức mạnh từ hồn ma đầy hận thù Eli Morrow. Bên cạnh đó, Robbie chống lại tội phạm ở phía Bắc Los Angeles và kẻ thù chính của anh trong comic là Mr. Hyde, từng xuất hiện trong Agents of S.H.I.E.L.D season 2 do Kyle MacLachlan thủ vai, đây có lẽ là điểm liên kết giữa Robbie và S.H.I.E.L.D.

Ngoài ra, vì đại chúng ít quen thuộc với nhân vật Ghost Rider này, nên nhà làm phim có thể khai thác nhiều điểm hơn so với phiên bản của Nicholas Cage, nam diễn viên Tancharoen có đôi lời về Robbie:

“Mọi người đều quen với Johnny Blaze. Robbie Reyes là một phiên bản mới của nhân vật này. Có rất nhiều điểm hay ho ở nhân vật  mà chúng tôi đang khai thác. Đây là cậu bé đến từ đường phố L.A, chúng tôi đều thích tiểu sử này. Chúng tôi muốn thấy nhân vật này kết hợp với cả nhóm.”

Agents of S.H.I.E.L.D sẽ lên sóng trên kênh ABC vào 20/9.