Agents Of SHIELD: Ghost Rider được xác nhận sẽ tham gia tập cuối

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Tài khoản Twitter của Marvel's Agents of SHIELD đã đăng một thông điệp bí ẩn vào sáng thứ hai, gợi ý sự trở lại của Ghost Rider.

Marvel Television và ABC đã xác nhận rằng Ghost Rider sẽ trở lại trong tập cuối của Marvel's Agents of SHIELD phần 4 với tiêu đề World's End.

Tài khoản Twitter của Marvel's Agents of SHIELD đã đăng một thông điệp bí ẩn vào sáng thứ hai, gợi ý sự trở lại của Ghost Rider: “Dự báo cho biết thời tiết sẽ nóng rực.” Thông báo đi kèm với một biểu tượng ngọn lửa và biểu tượng nháy mắt. TV Line hiện đã xác nhận rằng thông báo này thật sự báo trước sự trở lại của Ghost Rider.

Robbie Reyes (Gabriel Luna) chính là Ghost Rider. Như đã tiết lộ trước đó trong Agents of SHIELD mùa này, Reyes được một Ghost Rider khác ban cho sức mạnh của Ghost Rider, cứu Reyes thoát chết sau một tai nạn xe hơi. Mặt tối của thỏa thuận là Reyes bị sự trả thù ám ảnh, bị cơn giận dữ xâm chiếm và buộc hắn phải hành quyết những kẻ ác.

Reyes xuất hiện lần cuối trước khi Agents of SHIELD nghỉ giữa mùa. Reyes biết được rằng hắn đã bị chú của mình là Eli Morrow phản bội nhằm kiểm soát cuốn sách Darkhold bí ẩn. Morrow sử dụng Darkhold để xây dựng máy phát điện năng lượng lượng tử. Cuộc xung đột kết thúc khi Ghost Rider bắt được Morrow và đưa cả hai đi qua cổng không gian. Reyes và Morrow không xuất hiện kể từ đó.

Bản tóm tắt chính thức của tập cuối của bộ phim cho biết: “Với sự xuất hiện bất ngờ của Ghost Rider, Coulson và đội của mình cố gắng ngăn chặn Aida hủy diệt thế giới.

Các ngôi sao khách mời trong World's End bao gồm Natalia Cordova-Buckley trong vai Elena "Yo-Yo" Rodriguez, Mallory Jansen trong vai Aida, Adrian Pasdar trong vai Tướng Glenn Talbot, Jordan Rivera trong vai Hope Mackenzie, Patrick Cavanaugh trong vai Burrows, Zach McGowan trong vai The Superior, Joris Jarsky trong vai Sergei, Zibby Allen trong vai Lt. Evans và Karole Foreman trong vai nữ bồi bàn.

World’s End được Jeffrey Bell chấp bút và do Billy Gierhart chỉ đạo. Marvel's Agents of SHIELD phát sóng vào các ngày thứ ba hàng tuần lúc 10 giờ tối trên kênh ABC. Tập cuối của phim được phát sóng vào ngày 16 tháng 5.

Nguồn: Comic Book