Ai đang chạy đua cho nhân vật Namor của MCU

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Khi 1 số nhân vật đã trở nên thiếu sức hút, MCU đã và đang mở rộng vũ trụ của mình để giới thiệu thêm nhiều nhân vật mới. Trong đó, nhân vật Namor đang nhận được nhiều quan tâm, đặc biệt khi anh vừa được trở lại ngôi nhà yêu thương - Marvel.

Khi 1 số nhân vật đã trở nên thiếu sức hút, MCU đã và đang mở rộng vũ trụ của mình để giới thiệu thêm nhiều nhân vật mới. Trong đó, nhân vật Namor đang nhận được nhiều quan tâm, đặc biệt khi anh vừa được trở lại ngôi nhà yêu thương - Marvel. 

Và không bỏ lỡ 1 giây phút nào, ông chú khó chịu trong Teenage Mutant Ninja Turtles - Shredder do Brian Tee thủ vai đã ngay bắt đầu thực hiện chiến dịch chạy đua cho vai diễn này. 

Trong buổi phỏng vấn với ET, Brian Tee đã chia sẻ: "Marvel Studios đã có lại bản quyền Namor - Sub-mariner và tôi muốn vai diễn này. Tôi lớn lên với truyện tranh và Sub-Mariner là 1 trong những nhân vật siêu anh hùng yêu thích nhất của tôi. Tôi thấy mình sẽ thể hiện thành công nhân vật này và tôi muốn nó hơn bất kỳ thứ gì vào lúc này."
 
Dường như Brian Tee là 1 lựa chọn không tồi cho Marvel vào lúc này. Sự nghiệp của anh cũng tương đối ổn định với 1 vài phim hành động lớn, chưa kể sự yêu thích của anh với comic sẽ cho anh lợi thế lớn. Và quan trọng là nhìn anh cũng có ngoại hình phù hợp với Namor. 

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn quá sớm để nói vì Namor mới chỉ vừa trở về với Marvel. Trước lúc Namor tìm được cơ hội thì Marvel sẽ phải kiểm chứng sự đa dạng siêu anh hùng cũng như màu da của họ qua các bộ phim mới của Black Panthe và Captain Marvel có thành công hay không? Dù vậy, việc đa dạng diễn viên cũng sẽ mang đến 1 lợi thế lớn cho Marvel khi thị trường châu Á đang bùng nổ với tốc độ phát triển chóng mặt và những diễn viên châu Á sẽ được đón nhận nồng nhiệt hơn.

Dù vậy, Namor còn cần 1 quãng đường dài trước khi danh sách mới của Marvel kết thúc. Cùng chờ xem anh chàng này có may mắn thần kỳ không?