Ai là kẻ thù thực sự của Wonder Woman?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · MinhHuy1006 ·

Dưới đây là danh sách tất cả kẻ thù của Wonder Woman và những điều liên quan.

Wonder Woman sẽ được chiếu trong vài tuần tới, việc quảng bá cho bộ phim cũng được đẩy mạnh, nhưng có một thứ mà ta không thấy ở các đoạn trailer – kẻ thủ ác. Điều này chắc chắn phải có, bởi vì đây là phần phim solo ra mắt của một nữ siêu anh hùng, phần lớn tập trung vào nhân vật Diana Prince của Gal Gadot và việc cô trở thành một chiến binh mà ta đã thấy trong phim Batman v Superman: Dawn of Justice. Tuy nhiên, cần phải biết là nhân vật phản diện thường bị xem nhẹ trong các bộ phim chuyển thể từ truyện tranh. 

Đoạn trailer mới nhất có tập trung vào một số nhân vật và kế hoạch của họ, nhưng có thể chỉ là chiêu đánh lạc hướng khán giả mà thôi, dưới đây là danh sách tất cả kẻ thù của Wonder Woman và những điều liên quan. 

Ares: Thần Chiến Tranh – Kẻ thù lớn nhất

Kẻ thù số một của WW
Kẻ thù số một của WW

Nhân vật phản diện của Wonder Woman rõ ràng là Ares, vị thần chiến tranh Hy Lạp. Hắn là một trong những kẻ thù tiêu biểu của Diana Prince từ lúc nữ anh hùng này được tạo ra và chắc chắn là kẻ khó ăn nhất. Hắn ta bất tử, cực kỳ mạnh mẽ, không bao giờ bị khuất phục. Mặc dù những diễn viên tham gia đã miễn cưỡng xác nhận về sự xuất hiện của hắn, những hé lộ trong trailer đã khẳng định hắn sẽ xuất hiện với hình dạng to lớn hứa hẹn cho một trận chiến hoành tráng. 

Điều đã được tiết lộ là Ares có một phần quan trọng trong nguồn gốc của người Amazone. Từ những gì chúng ta được kể, thời điểm trước khi Zeus tạo ra nhân loại, ngài để cho con trai ông là Ares đầu độc trái tim và tâm trí của họ. Người Amazone được sinh ra để chống lại điều này, mang lại hòa bình cho thế giới. Cuối cùng Ares nổi dậy và giết cha mình. Trong lúc Zeus hấp hối, ngài đã tạo ra Themyscira như một nơi để che giấu sự sáng tạo thuần khiết của mình từ cơn thịnh nộ của Ares. 

Phim được diễn ra sau hàng ngàn năm, khi Steve Trevor đi đến Themyscira, anh mang theo tin tức từ thế giới bên ngoài và "cuộc chiến chấm dứt tất cả". Diana tin rằng Ares đứng sau chuyện này và họ cùng nhau ra đi.  

Ludendorff và Doctor Poison

Tên phản diện trong phim
Tên phản diện trong phim

Như ta đã biết trong trailer, kẻ thù của phim là tướng Ludendorff, nhân vật hoàn toàn mới chưa từng có trong truyện tranh, được thủ vai bởi Danny Huston. Ông là sĩ quan quân đội người Đức, người mà trong những ngày cuối của chiến tranh thế giới thứ I, đang cố gắng lật ngược thế cờ cho phe Trục. Kế hoạch của hắn là phát triển một loại vũ khí hóa học mới, điều này sẽ tiêu diệt lực lượng của phe Đồng Minh. 

Đoạn trailer mới nhất có tập trung vào Doctor Poison, một nhà khoa học được Elena Anaya thủ vai, người chịu trách nhiệm phát triển loại vũ khí này. Không giống như Ludendorff, cô đã xuất hiện từ những tập truyện đầu tiên của Wonder Woman

Đôi này là mối hiểm họa chính của bộ phim, họ là người mà Steve Trevor đưa ra thông tin khi anh bị trôi dạt vào Themyscira và là lý do anh phải tới Luân đôn ngay sau đó. Thật vậy, những đoạn phim nhá hàng cho thấy có điều gì đó phi thường hơn là sự xuất hiện của Ludendorff, chắc chắn là có liên quan đến Ares. Tuy nhiên danh tính thật sự của kẻ phản diện và mục tiêu của hắn trong bộ phim này có thể sẽ rất khác. 

Chiến tranh là địa ngục
Chiến tranh là địa ngục

Ngay cả trước khi Patty Jenkins đạo diễn bộ phim này, Wonder Woman đã xác định sẽ diễn ra trong chiến tranh thế giới I. Lý do đã được cung cấp, đây là một cuộc xung đột chưa được khai thác nhiều trái ngược với Chiến tranh thế giới II và cùng với thời điểm mà bình đẳng giới tính đã được nâng cao, nhưng chúng chỉ làm nền cho ngữ cảnh "Chiến tranh là địa ngục". Điều này được cho là liên quan đến việc tiếp cận đến nhân vật phản diện. 

Việc đề cập đến các sự kiện lớn trong một bộ phim là một công việc khó khăn và thường đòi hỏi một nhánh truyện xuất sắc (điển hình là Raiders of the Lost ArkCaptain America: The First Avenger) để tránh xung đột với sự kiện. Wonder Woman có vẻ chọn cách tiếp cận khác, sử dụng nó không chỉ làm phông nền mà là cả chủ đề phim. Đó là một ý tưởng lớn, liều lĩnh. Nhưng nếu thành công, thì DCEU sẽ có một viên ngọc quý trong tay mình. 

Nguồn: Screen Rant