Aladdin và cây đèn thần live-action đã tìm được đạo diễn

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Walt Disney dường như đang trên công cuộc "phục sinh" của họ bằng việc hiện thực ha những bộ phim hoạt hình kinh điển một thời.

Walt Disney dường như đang trên công cuộc "phục sinh" của họ bằng việc hiện thực ha những bộ phim hoạt hình kinh điển một thời. Mới đây, không những Vua Sư Tử hay Hoa Mộc Lan được dừng thành phim mới thì giờ đây, anh chàng Aladdin đã tìm được đạo diễn để gửi gắm.

Theo như trang The Hollywood Reporter, chiếc ghế đạo diễn này sẽ thuộc về Guy Ritchie, người đã được biết đến qua 2 bộ phim Sherlock Holmes của nam tài tử Robert Downey Jr.

Dựa trên bộ phim hoạt hình cùng tên vào năm 1992 của đồng đạo diễn Ron Clements và John Musker, Aladdin được coi như là một trong những tác phẩm đánh dấu tên tuổi của Walt Disney cho đến bây giờ, phim đã nhận được 5 đề cử Oscar và mang về trong tay 2 giải là nhạc phim hay nhất và bài hát trong phim tuyệt vời nhất - A Whole New World. John August sẽ lo phần kịch bản cho phiên bản live-action này, nó vẫn hứa hẹn sẽ giữ nguyên những yếu tố của người tiền nhiệm trước đó như khâu nhạc phim.

Hiện giờ dàn diễn viên và ngày ra mắt của phim vẫn chưa được xác nhận chính thức.