Alessandro Nivola thủ vai chính trong phần tiếp theo của Sopranos

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nam diễn viên Alessandro Nivola đang đàm phán để thủ vai Dickey Moltisanti trong bộ phim tiếp theo của The Sopranos do New Line Cinema và Warner Bros. sản xuất.

Diễn viên Alessandro Nivola (Getty Images)
Diễn viên Alessandro Nivola (Getty Images)

Nam diễn viên Alessandro Nivola (Face/Off, American Hustle) đang đàm phán để thủ vai Dickey Moltisanti trong bộ phim tiếp theo của The Sopranos do New Line Cinema và Warner Bros. sản xuất.

Bộ phim có tựa chính thức là The Many Saints of Newark và Alan Taylor sẽ đạo diễn. Phần phim này cũng đánh dấu sự trở lại của David Chase với thế giới The Sopranos và ông sẽ đồng viết kịch bản cùng Lawrence Konner.

Về phần Nivola, anh từng đóng chính trong bộ phim Disobedience của Sebastian Lelio cùng Rachel Weisz và Rachel McAdam, sẽ đảm nhận vai Moltisanti. Một chàng trai có vẻ ngoài lôi cuốn nhưng hoá ra lại là con người bạo lực đã trót yêu người vợ trẻ mới của cha anh, cô này là một người dân tị nạn đến từ Ý. Vì không có con nên Moltisanti ra sức dạy dỗ cậu bé tuổi vị thành niên Tony Soprano – con trai của người bạn đang phải dành thời gian dài trong tù.

Phần phim tiếp theo này lấy bối cảnh cuộc phản loạn Newark trong thập niên 1960, khi những người Mỹ gốc Phi, người Ý tại New Jersey sẵn sàng sát hại lẫn nhau nhiều hơn bất cứ băng nhóm tội phạm nào.

Nam diễn viên Nivola còn thủ vai chính trong bộ phim độc lập Weightless của Jaron Albertin và sắp tới sẽ xuất hiện cùng Jesse Eisenberg trong bộ phim về võ thuật The Art of Self Defense của Riley Stearns mà đã được Bleecker Street lên lịch phát hành vào mùa xuân năm sau. Ngoài ra, Nivola còn đóng chính trong series ngắn Foreign Skies của Channel 4 do Lucy Kirkwood chuyển thể.

Nguồn: THR