Tin đồn: Alien sẽ được đưa lên màn ảnh nhỏ?

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sẽ có một phiên bản Tv series Alien về chủng loài người ngoài hành tinh khát máu này.

Bạn đang tự hỏi điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với thương hiệu Alien? Mới đây, một tin đồn đã đưa ra rằng sẽ có một phiên bản Tv series về chủng loài người ngoài hành tinh khát máu này.

Theo như trang Omega Underground chia sẻ, hãng phim 20th Century Fox đang cân nhắc về việc triển khai một tv series về Alien (Quái Vật Không Gian). Thế nhưng, bên phía nhà sản xuất và nhà đài FX vẫn chưa lên tiếng chính thức gì về thông tin trên, tất cả những thông tin về kinh phí thực hiện hay những điều bất ngờ mà series muốn mang lại vẫn là bí ẩn. Tv series tất nhiên vẫn đề cập đến những chú Xenomorph nguy hiểm, máu lạnh và hướng đến một mối đe dọa mới. Thú vị hơn, nếu nhà sản xuất muốn thì họ có thể kiên kết cốt truyện chặt chẽ với loạt tiền truyện Prometheus, về những Engineers cũng như các mối đe dọa ngoài hành tinh.

Alien trong Covenant (Nguồn: Screen Rant)
Alien trong Covenant (Nguồn: Screen Rant)

Sau phần hai phim crossover AvP - Cuộc chiến dưới tháp cổ (Alien vs. Predator, Aliens vs. Predator: Requiem) từ năm 2000, thương hiệu Alien dần bị lãng quên cho đến khi Ridley Scott quyết định hồi sinh nó bằng những bộ phim tiền truyện có tên là PrometheusAlien: Covenant, kể về nguồn gốc của các Xenomorph. Với Prometheus, bộ phim đã khiến nhiều fan hâm mộ cuồng nhiệt tin rằng thần thánh cũng như nguồn gốc về loài người có tồn tại. Hàng câu hỏi lớn cần được giải đáp trong Alien: Covenant, tiếc thay nó lại là phần phim gây thất vọng nhất. Tất cả nguồn gốc của Xenomorph bắt nguồn từ một người máy David do con người tạo ra, không như những gì vĩ đại mà người hâm mộ mong chờ.

Hiện tại, bộ phim tiếp theo của Scott đã được lên kế hoạch, một phần phim tiếp theo của Alien cũng đang được Neil Blomkamp (District 9) ấp ủ, nhưng sau thất bại từ Alien: Covenant có vẻ như cả hai đã rơi vào vô vọng. Giả sử Disney chính thức mua lại Fox, tương lại của thương hiệu phim 18+ Alien không biết sẽ trôi về đâu. Đây là những gì Ridley Scott đã nói về việc sáp nhập của hai ông lớn Disney và Fox:

"Với tôi thì dường như thỏa thuận của Fox và Disney vẫn đang được tiếp tục, tôi đã làm việc cho Fox cũng đã được vài năm rồi. Tôi hy vọng rằng mình vẫn sẽ được tiếp tục làm việc với Fox dù họ có thực hiện những bộ phim đen tối hay không, trở thành một phần của Disney không đồng nghĩa là Alien sẽ không còn được trở lại."

Vào tháng 9 tới, kẻ thù thượng cổ khác hành tinh của Xenomorph là Predator cũng trở lại màn ảnh rộng với phần phim The Predator do Shane Black chỉ đạo.

Nguồn: Comic Book