Alien sẽ được phát triển thành Tv series trên Hulu

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Thương hiệu kinh dị nổi tiếng của 20th Century Fox là Alien sẽ được triển khai thành Tv series.

Thương hiệu kinh dị nổi tiếng của 20th Century Fox là Alien sẽ được triển khai thành Tv series, không những vậy người hâm mộ sẽ được thưởng thức đến hai phiên bản series khác nhau.

Một trong những series về Alien đang được phát triển sẽ do nhà mạng Hulu phát hành và đồng thời, được chính Ridley Scott đảm nhận phát triển sản xuất. Ông là đạo diễn, nhà sản xuất đã chỉ đạo cho phần phim Alien đầu tiên và hai phần Prometheus Alien: Covenant

Alien (Nguồn: Variety)
Alien (Nguồn: Variety)

Tin tức về việc phát triển Alien thành Tv series đã được lan truyền khắp các trang mạng xã hội từ hồi năm ngoái, với mục đích thiết lập nên một vũ trụ Alien Xenomorph. Tuy nhiên, với việc Disney mua lại Fox thì kế hoạch tạm thời bị đưa vào quên lãng. Theo trang HN Entertainment, người xem sẽ được thưởng thức đến hai phiên bản series Alien, có khả năng Hulu hợp tác với công ty sản xuất của Scott là Scott Free Productions để phát hành luôn cả hai phiên bản truyền hình này.

Ngoài ra, một bộ phim tài liệu có tên Memory - The Origins Of Alien sẽ được phát hành trong năm nay, nhân dịp Lễ kỷ niệm 40 năm của bộ phim gốc, kèm theo một bộ game mới trên điện thoại là Alien: Blackout cũng được ra mắt gần đây. Alien: Covenant đã thất bại tại phòng vé và bị phê bình tơi tả nên khó có phần tiếp theo trong thời gian tới... đây là một bài toán khó dành cho người xem khi còn quá nhiều câu hỏi đặt ra cho kết phim của Covenant.

Thông tin về nội dung cũng như dòng thời gian, bối cảnh của hai phiên bản Tv series vẫn đang còn được giữ bí mật, tất cả những gì chúng ta có thể biết được bây giờ là cả hai chắc chắn đang được phát triển.

Nguồn: Screen Rant