Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không - Tung trailer kịch tính và mãn nhãn, ấn định ngày ra rạp Việt Nam

Tin điện ảnh · anan681 ·

Hé lộ thân phận và năng lực đặc biệt của Kim Tae-ri, Ryu Jun-yeol, Kim Woo-bin, So Ji-sub trong bom tấn viễn tưởng Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không.

Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không (Alienoid) – bom tấn viễn tưởng hoành tráng nhất năm của điện ảnh Hàn Quốc vừa tung trailer chính thức vô cùng kịch tính và mãn nhãn, ấn định ngày ra mắt khán giả Việt Nam vào 05.08.2022

Cuộc chiến không tưởng có một không hai trên màn ảnh

Trailer dẫn dắt khán giả tới các sự kiện ở hai mốc thời gian chính: Bối cảnh thời hiện đại của năm 2022 là cuộc truy đuổi của người ngoài hành tinh Guard (Kim Woo-bin) với những tù nhân bị giam giữ trong cơ thể con người; còn thời Goryeo hơn 630 năm trước là cuộc tranh giành Gươm thần giữa pháp sư Muruk (Ryu Jun-yeol) và “cô gái bắn sấm sét” Ean (Kim Tae-ri) cùng hàng loạt nhân vật bí ẩn khác. Một cánh cổng thời gian mở ra kết nối hai thời đại, tạo ra một tình huống hỗn loạn chưa từng có. 

Tác phẩm của đạo diễn Choi Dong-hoon được cho là thách thức mọi giới hạn tưởng tượng của khán giả khi mang đến một cuộc chiến chưa từng có trên màn ảnh rộng. Trong cuộc chiến này, phe chính nghĩa bao gồm những nhân vật tinh hoa từ mọi dòng thời gian và chiều không gian như con người, pháp sư, phù thủy, người bảo vệ… sẽ cùng tham gia sứ mệnh bảo vệ Trái Đất trước sự đe dọa từ người ngoài hành tinh. Vai trò của Gươm thần cũng được hé lộ là thứ vũ khí có năng lực đánh thức tù nhân và giúp dịch chuyển các mốc thời gian. Ai sẽ là người giành được Gươm thần và chiến thắng trong cuộc chiến cuối cùng? Đó là câu hỏi mà bất kì khán giả nào cũng đều nôn nóng chờ ra rạp để khám phá.

Trailer của Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không còn khiến người hâm mộ choáng ngợp với các pha hành động mãn nhãn vượt mọi thời đại từ đấu kiếm, bắn súng đến các màn cận chiến giữa con người và những kẻ ngoài hành tinh. Hàng loạt phân cảnh phép thuật, rượt đuổi, cháy nổ được thực hiện với kỹ xảo đỉnh cao, hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim đã mắt và bùng nổ cảm xúc cho khán giả về một cuộc chiến không tưởng. Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không xứng đáng là một trải nghiệm điện ảnh không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Hệ thống nhân vật đa dạng và thú vị

Bên cạnh trailer kịch tính và mãn nhãn, Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không cũng trình làng bộ poster nhân vật đậm chất kỳ ảo và mê hoặc. Thân phận, năng lực của từng người cũng được giới thiệu chi tiết để khán giả hiểu rõ hơn vai trò của những nhân vật tham gia vào cuộc chiến xuyên không đặc biệt này.

Muruk (Ryu Jun-yeol) là anh chàng pháp sư tài giỏi nhưng có phần xui xẻo sống ở thời Goryeo. Cùng với hai “người mèo” Chân trái – Chân phải mà anh có thể gọi ra từ chiếc quạt thần kỳ của mình, Muruk lên đường tìm kiếm Gươm thần với mong muốn giành được một phần thưởng khổng lồ. Thế nhưng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến không tưởng với những người mà mình chưa từng gặp mặt.

“Cô gái bắn sấm sét” Ean (Kim Tae-ri) là một nhân vật gây tò mò với tạo hình cổ trang nhưng lại sở hữu thứ vũ khí hiện đại là một khẩu súng. Ean là nữ nhân vô danh và có phần bí hiểm xuất hiện ở thời Goryeo với mục tiêu tiên quyết là tìm kiếm Gươm thần. Sự dũng cảm và khả năng võ thuật phi thường chính là thế mạnh của Ean, bên cạnh khẩu súng “bắn sấm sét” cô luôn mang theo bên mình.

Guard (Kim Woo-bin) là người quản lý và canh chừng các tù nhân ngoài hành tinh đang bị giam giữ trong cơ thể con người ở thời hiện đại. Mang hình dạng của một con người nhưng Guard không quan tâm đến những vấn đề của nhân loại. Khi phát hiện ra mối đe dọa bất ngờ, Guard cùng cận sự thân thiết là Thunder phải dốc sức để ngăn chặn một cuộc vượt ngục quy mô lớn của hàng loạt tù nhân ngoài hành tinh.

Một nhân vật khác xuất hiện trong bối cảnh thời hiện đại là thanh tra Moon (So Ji-sub) – người đang phải đối mặt với hàng loạt sự việc khó hiểu bất ngờ xảy đến với mình. Vào ngày nọ, Moon chứng kiến một con tàu vũ trụ xuất hiện trên không trung, và vô cùng ngạc nhiên khi nó bắt đầu đuổi theo anh ấy. 

Trong khi đó, Hắc Nương (Yum Jung-ah) và Lam Tử (Jo Woo-Jin) lại là phù thủy sở hữu nhiều bùa chú và vũ khí ma thuật, sống ở triều đại Goryeo hơn 630 năm trước. Cặp đôi này tìm cách tiếp cận Jajang (Kim Eui-sung) – người đàn ông bí ẩn luôn giấu mình sau chiếc mặt nạ - kẻ đang điên cuồng tìm kiếm Gươm thần. Dù động cơ của mỗi bên vẫn còn là bí ẩn, nhưng cả ba đều chung mục tiêu giành lấy Gươm thần huyền thoại và sẵn sàng lao vào cuộc chiến khốc liệt này.

Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 05.08.2022 tại các rạp trên toàn quốc.